LPN ปลื้มกระแสคอนโดย่านปิ่นเกล้าฟีเวอร์ ส่งลุมพินี เพลส ปิ่นเกล้า 2 พรีเซลเพียงวันแรก กวาดยอดจองกว่า 80 %

ข่าวทั่วไป Tuesday September 19, 2006 08:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์
LPN รับกระแสมหาชนย่านปิ่นเกล้าต้องการที่อยู่อาศัยสูง ตอกย้ำสภาวะเศรษฐกิจไม่ส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจซื้อ ส่งลุมพินี เพลส ปิ่นเกล้า 2 เปิดพรีเซลวันแรกกวาดยอดจองไปแล้วกว่า 80% มั่นใจตอบโจทย์ลูกค้าได้จริง พร้อมประสิทธิภาพการบริหารอาคารที่โดนใจ เน้นกลยุทธ์บอกต่อ (Words of Mouth) รุกช่องทางการตลาดโดยลูกค้าเก่า
นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โครงการลุมพินี เพลส ปิ่นเกล้า 2 เป็นโครงการที่ดำเนินงานตามกลยุทธ์ EXPANDED PROJECT ซึ่งจากการเปิดพรีเซลวันแรก เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2549 ที่ผ่านมาเพียงวันเดียวมียอดจองกว่า 80 % ด้วยยอดขาย 525 ยูนิต มูลค่า 885 ล้านบาท ทั้งนี้ เกิดจากปัจจัยหลัก คือการบริการหลังการขายที่สามารถตอบสนองความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าสูงสุด ซึ่งบริษัทฯ มั่นใจว่าลูกค้าเก่าจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางการตลาดที่สามารถยืนยันการบริการที่ได้รับอย่างแท้จริงได้
“จากกลยุทธ์ของบริษัท รวมถึงการวางแผนพัฒนาโครงการ โดยศึกษาถึงความต้องการของผู้อยู่อาศัยย่านปิ่นเกล้าที่ซึ่งมีความต้องการที่อยู่อาศัยสูง ในขณะที่ supply ในรูปแบบคอนโดมิเนียมไม่เพียงพอต่อความต้องการ ทำให้โครงการลุมพินี เพลส ปิ่นเกล้า 2 เป็นอีกหนึ่งโครงการของ LPN ที่ประสบความสำเร็จในด้านการขายอย่างสูง หลังจากที่ประสบความสำเร็จมาแล้วจากโครงการลุมพินี เพลส ปิ่นเกล้า เมื่อต้นปี 2548 ที่ผ่านมา โดยครั้งนี้ลูกค้าที่เข้ามาส่วนใหญ่มาจากการแนะนำของลูกค้าเก่า ซึ่งมีความประทับใจในการบริการที่ได้รับหลังเข้าอยู่อาศัยแล้ว นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้พัฒนาการบริหารงานขายและการตลาดในเชิงรุกมากขึ้น รวมถึงการพัฒนาโครงการในรูปแบบ “LPN X - Place” ที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันภายในโครงการเพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ และความปลอดภัยอย่างสูงสุด ซึ่งโครงการนี้เป็นอีกหนึ่งโครงการที่พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิดดังกล่าวเช่นเดียวกับทุกโครงการที่จะเกิดขึ้นในอนาคต” กรรมการผู้จัดการ กล่าวเสริม
การพัฒนาโครงการในรูปแบบ “LPN X—Place” เป็นแนวคิดที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ประกอบด้วย X-tra Facility การจัดสรรพื้นที่ภายในโครงการให้ตอบสนองต่อการใช้ชีวิตประจำวัน เช่น ฟิตเนส ซาวน่า สตรีม สระว่ายน้ำ Jogging Track สวนพักผ่อนและสนามเด็กเล่น X - clusive Security ระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุดตลอด 24 ชั่วโมง ภายในอาคารด้วยระบบการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพจากประสบการณ์การบริหารอาคารมากว่า 15 ปี X - tensive Service บริการที่จัดเตรียมไว้ให้สมาชิก เช่น Family Mart บริการซักผ้าหยอดเหรียญอัตโนมัติ Pay Point Cleaning Service Mini Car Care Child Center Beauty Salon เป็นต้น และ X - cellent Community การสร้างชุมชนน่าอยู่ ภายใต้สังคมและสิ่งแวดล้อมที่มีคุณภาพ โดยทีมบริหารจัดการ บริษัท ลุมพินี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด ที่พร้อมดูแลในทุกขั้นตอนของการอยู่อาศัย
รายละเอียดโครงการ
ลุมพินี เพลส ปิ่นเกล้า 2 Lumpini Place Pinklao 2
ประเภท อาคารชุดพักอาศัยสูง 26 ชั้น 1 อาคาร
เนื้อที่ 3 ไร่ 2 งาน 25.7 ตารางวา
ที่ตั้ง ริมถนนบรมราชชนนี
มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท
จำนวนห้องชุด 651 ยูนิต
พื้นที่จอดรถ 430 คัน
ลักษณะโครงการ ชั้น G โถงรับรอง โถงลิฟต์ สำนักงานนิติบุ คคลอาคารชุด
ห้องประชุม ห้องอเนกประสงค์ ร้านค้า
ชั้นลอย, ชั้น 2-5 ที่จอดรถ
ชั้น 6 สระว่ายน้ำ สวนพักผ่อน ห้องออกกำลังกาย
ห้องสตีม ห้องซาวน่า ห้องชุดพักอาศัย
ชั้น 7-26 ห้องชุดพักอาศัย
ลักษณะห้องชุด 1) ร้านค้า ขนาด 77 — 128.5 ตร.ม. จำนวน 4 ยูนิต
2) แบบสแตนดาร์ด ขนาด 30 — 31 ตร.ม. จำนวน 187 ยูนิต
3) แบบสุพีเรีย 1 ห้องนอน ขนาด 33.5 — 37.5 ตร.ม. จำนวน 376 ยูนิต
2 ห้องนอน ขนาด 60.5 — 68 ตร.ม. จำนวน 84 ยูนิต
รวม …. 651 …. ยูนิต
เปิดขาย เดือน กันยายน 2549
ราคาเฉลี่ยเริ่มต้น 47,000 บาท / ตร.ม.
เริ่มก่อสร้าง เดือน กันยายน 2549
กำหนดแล้วเสร็จ เดือน มีนาคม 2551
ลักษณะเด่นโครงการ โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน อาทิ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์
ห้างพาต้า เทสโก้ โลตัส และแม๊คโคร สามารถเชื่อมต่อการเดินทางไปยังศูนย์กลางธุรกิจใจกลางกรุงเทพ
ด้วยสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า สะพานพระราม 8 และสะพานซังฮี้ อีกทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวย
ความสะดวกที่ครบครันภายในโครงการ ด้วยการพัฒนาโครงการในรูปแบบ “LPN X - Place” (TOTAL
SOLUTION) และทีมบริหารนิติบุคคลอาคารชุดหลังการขายที่มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปี
สำนักงานขาย โทร. 02-433-4444
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สุปรียา ปิ่นเกตุ, เสาวนีย์ จีระเดชาธรรม, โรจนา ศุภกิจจานุสันติ์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 02-285-5011-6 ต่อ 510, 507, 504

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ