“จอช โกรบึน” Josh Groban ยุติการรอคอยอันแสนยาวนานของแฟนเพลง ด้วยอัลบั้มใหม่ล่าสุด “อะเวค”

ข่าวทั่วไป Monday November 27, 2006 11:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 พ.ย.--วอเนอร์ มิวสิค
หลังจากกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ ด้วยยอดขายอัลบั้ม 2 ชุดแรกกว่า 13 ล้านก็อปปี้ งานชุดใหม่ของ “จอช โกรบึน” Josh Groban กลายเป็นงานที่น่าจับตามองอย่างที่สุด หนุ่มหล่อคนนี้จะกลับมาพร้อมกับความสำเร็จเป็นคำรบสามได้หรือไม่
ทิ้งท้ายไปเกือบๆ 3 เต็มในที่สุด “จอช โกรบึน” ก็กลับมาพบกับแฟนเพลงอีกหน ด้วยงานชุดใหม่ “อะเวค” Awake ที่เจ้าตัวพ่วงตำแหน่งนักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์เข้าไปด้วย แถมยังมาพร้อมกับตัวช่วยระดับสุดยอดอีกเพียบ อาทิ เกล็น บัลลาร์ด โปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ อลานิส มอริสเส็ทท์, ไฟว์ ฟอร์ ไฟท์ติ้ง และเดวิด ฟอสเตอร์ ที่เป็นคนปั้นเดอะ คอรร์สจนโด่งดังไปทั่วโลกมาแล้ว
เพราะฉะนั้น ไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจ ที่ “อะเวค” กลายเป็นหนึ่งในอัลบั้มที่คนรอคอยมากที่สุดชุดหนึ่งของปีนี้ โดยโกรบึนจะตัดเพลง “ยู อาร์ เลิฟด์ (ด๊อน’ท กีฟ อัพ)” You Are Loved (Don’t Give Up) ออกมาเป็นซิงเกิ้ลแรก โดยหาฟัง และหาชมได้ทางสถานีวิทยุ และสถานีโทรทัศน์ เพลงสากลทุกคลื่น ทุกช่องได้แล้ววันนี้
“อะเวค” Awake อัลบั้มดี ๆ ส่งท้ายปี 2006 จากหนุ่มเสียงอมตะเจ้าของยอดขาย 13 ล้าน ก็อปปี้ “จอช โกรบึน” มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ