วัยรุ่นไทยรวมใจถวายพระพรแม่ของแผ่นดิน

ข่าวทั่วไป Thursday August 17, 2006 15:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--เซ็นเตอร์พ้อยท์
สร้างความประทับใจไปทั่วทั้งลาน The Center Point of Siam Square กันเลย กับงาน “ร้อง เล่น เต้น เพื่อแม่” กิจกรรมดีๆ ที่ทาง เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จัดขึ้น เพื่อให้วัยมันส์ได้มาร่วมกันแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ ทั้งส่งเสียงร้อง ออกแรงเต้น ให้เป็นของขวัญในวันแม่แห่งชาติ
สำหรับกิจกรรมวันแม่นี้มีจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ในปีนี้มีน้อง ๆ วัยใสให้ความสนใจ เข้าร่วมการประกวด “ร้อง เล่น เต้น เพื่อแม่” กันมากมายจากหลากหลายสถาบัน โดยมีการคัดเลือกรอบแรกจากเดโมให้เหลือเพียง 14 ทีมที่จะมาขึ้นเวทีประชันความสามารถแบบสด ๆ งานนี้แต่ละทีมได้มีการเตรียมตัวกันมาแบบเต็มที่ พร้อมทั้งมีกำลังใจส่วนตัวเป็น “คุณแม่” ของตน ทำให้บรรยากาศในครั้งนี้อบอวล และอบอุ่นไปด้วยกลิ่นไอแห่งความรักกันเลย
ในส่วนของคณะกรรมการที่มาตัดสินในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากผู้ที่คร่ำหวอดในวงการร้อง และเต้น โดยมีศิลปินขาแดนซ์ อย่าง เบลล์ ไชน่าดอลล์ส (สุภัชญา ลัทธิโสภณกุล) , จั๊ก ชวิน จิตรสมบูรณ์ โปรดิวเซอร์ ,นักแต่งเพลง และศิลปิน ในสังกัดคราฟท์แมน เรคคอร์ด และคุณชยะบูรณ์ ชวนไชยสิทธิ์ ผู้บริหารจากเซ็นเตอร์พ้อยท์ โดยหลังจากที่แต่ละทีมได้แสดงความสามารถในการโชว์พลังเสียง และลีลาการเต้นกันเป็นที่เรียบร้อย ก็ได้มีการประกาศผลรางวัลทีมที่ชนะใจทั้งคณะกรรมการ และคนดู 4 รางวัลดังนี้
ชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีม Perfect Design จาก ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ , ม.กรุงเทพ , ร.ร.พงษ์สวัสดิ์พาณิชยการ และร.ร.เทคนิควิมลพาณิชยการ รับรางวัลเงินทุนการศึกษามูลค่า 15,000 บาท
รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีม เยาวชนไทย จาก ม.ราชภัฏสวนสุนันทา , ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ , ร.ร.สตรีนนทบุรี รับรางวัลเงินทุนการศึกษามูลค่า 10,000 บาท
รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีม Five Girls จาก ร.ร.สตรีวิทยา รับรางวัลเงินทุนการศึกษามูลค่า 5,000 บาท
ป็อปปูล่า โหวต ได้แก่ ทีม Love Mom จาก ร.ร.สาธิตรามคำแหง , ร.ร.สตรีวิทยา2 , ร.ร.นัครวิทยา , ร.ร.สารสาสน์วิเทศ ร่มเกล้า รับของรางวัลจาก เซ็นเตอร์พ้อยท์ และ AIS สานรัก
ความสนุกยังไม่จบลงเพียงเท่านี้ เพราะหลังจากที่ทุก ๆ ทีมที่เข้าประกวดได้แสดงออกบอกรักคุณแม่กันไปแล้ว ก็ได้มีเหล่าศิลปินจาก 3 สังกัดที่ขนเอาหลากหลายเพลงเพราะมาบอกรักคุณแม่กันด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก ฝน นภัส จาก GMM Grammy , เจนนี่ JNE จาก RS รวมทั้งเหล่าศิลปินจากค่ายใหม่ Music Clay นำทีมโดยดีเจ.เหมียว อัจฉริยา สินรัชตานันท์
ตบท้ายกิจกรรมในครั้งนี้ด้วยการร่วมจุดเทียนชัยถวายพระพร แด่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ พร้อม ๆ กับคนไทยทั่วประเทศ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความประทับใจ ที่จะติดตรึงในหัวใจลูก ๆ ทุกคน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณเตียง โทร. 0-252-1754-6 # 47, มือถือ 0-9132-4657
โทรสาร 0-2252-1757 หรือ อีเมล : pr@centerpoint.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ