กระเทาะเปลือกชีวิต "บอย-พัดชา" จับปากกาคลอด พ๊อคเก็ตบุ๊ก

ข่าวทั่วไป Friday November 10, 2006 10:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ย.--อินโฟเควสท์
ปล่อยน้องล่ำ "อ๊อฟ-ศุภณัฐ" หยดหมึกส่งพ๊อคเก็ตบุ๊คแฉชีวิตทำอะไรต้องเป็นที่หนึ่งของตัวเองออกมาแล้ว ล่าสุด พี่ล่ำแห่งบ้านเอเอฟ 2 "บอย-พิษณุ นิ่มสกุล" ก็จับมือสาวอวบ "พัดชา เอนกอายุวัฒน์" ยึดลาน Infinicity Hall ชั้น 5 พารากอนซีนีเพล็กซ์ แถลงข่าวเปิดตัว 2 พ๊อคเก็ตบุ๊กใหม่เอี่ยมอ่อง "Boy's Story" และ "Patcha's Diary"โดยสำนักพิมพ์โมโน บุ๊ค ออกมาให้แฟนๆ ได้อ่านกันหมาดๆ เมื่อวันก่อน(8 พ.ย.) งานนี้มีเพื่อนพ้องนักล่าฝัน AF2 มาให้กำลังใจกันเพียบ ทั้ง หนุ่มผิวหมึก โจ-ภาณุพล, ลูกตาล, มิว, มาย, เปรี้ยว, พาส, อ๊อฟ ส่วนสาวโอ๋ หนุ่มว่าน และสาวโก๊ะ กุ๊กไก่ ติดภาระกิจก็เลยไม่สามารถมาร่วมแสดงความยินดีได้
สำหรับพ๊อคเก็ตบุ๊คBoy's Storyเจ้าของเรื่องราวบอย-พิษณุเค้าคอนเฟิร์มมาว่า อ่านแล้วต้องมัน! อ่านแล้วแซบ! อ่านแล้วขำ! และอ่านแล้วจะต้องเกิดอาการวางไม่ลง กันเลยทีเดียว เพราะหนังสือเล่มนี้จะมาแฉทุกประเด็นร้อน ทุกข่าวคราวของนายบอย อาทิ จริงหรือไม่? ที่เค้าว่า บอยเจ้าชู้ ..จริงหรือไม่? ที่เค้าว่า บอยเป็นเกย์ ..จริงหรือไม่? ที่เค้าว่าบอยขี้น้อยใจ และรักหมาเป็นที่สุด อยากรู้เรื่องราวของหนุ่มช่างฝันคนนี้ก็ไม่ควรพลาด Boy's Story
ส่วนฟากสาวเสียงดีพัดชาก็ไม่ยอมน้อยหน้า ขอส่งPatcha's Diaryออกมาเปิดเผยมุมมองชีวิต ทั้งการงาน ความรัก ความฝัน กว่าจะมาเป็นนักล่าฝันที่ประสบความสำเร็จมากมายคนหนึ่ง เธอคนนี้ต้องผ่าน ต้องฝ่าฟันอุปสรรคอะไรมาบ้าง
Patcha's Diaryถ่ายทอดฝันของผู้หญิงคนหนึ่งที่อยากเป็น "นักร้อง" และในวันนี้เธอก็ได้เป็นนักร้องสมใจ ...ซึ่งในแต่ละวันที่เธอกำลัง "ล่าฝัน" ให้เป็นจริง เธอเก็บบันทึกเรื่องราวและความทรงจำลงในไดอารี่เล่มโปรด แต่ถ้าจะให้เจ้าตัวเก็บไว้อ่านคนเดียวก็จะดูใจดำเกินไป พัดชาจึงขอนำทุกเรื่องราว สุข เศร้า เหงา รัก และคิดถึง ผ่านปลายปลากกา ส่งตรงถึงสายตา "คนรักพัด" ให้ได้อ่านกันใน Patcha's Diary
...Boy's Story - Patcha's Diary พ๊อคเก็ตบุ๊ก 2 เรื่อง 2 รส จาก 2 ความฝัน ที่คุณไม่ควรพลาด จับจองเป็นเจ้าของได้แล้ว ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ