ไทยยูเนี่ยน โฟรเซ่น โปรดักส์ โชว์‘Thai Union Food Mall’ ภายใต้แนวคิด Trendy Supermarket ในงาน THAIFEX 2006

ข่าวทั่วไป Friday May 19, 2006 11:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--ไทยยูเนี่ยน โฟรเซ่น โปรดักส์
TUF ออกแสดงสินค้าในงาน THAIFEX 2006 พร้อมนำเสนอ ‘Thai Union Food Mall’ ภายใต้แนวคิด Trendy Supermarket เจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบอาหารทะเลแปรรูปคุณภาพสูง ซื้อสะดวก ปรุงง่าย พร้อมรับประทานได้ทันที ที่บู้ท 1T- 01 อาคาร Challenger ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี
บริษัท ไทยยูเนี่ยน โฟรเซ่น โปรดักส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TUF ผู้ผลิตและส่งออกอาหารทะเลแช่แข็งและบรรจุกระป๋องรายใหญ่ของไทย พร้อมด้วยบริษัทในเครือ ร่วมกันออกงานแสดงสินค้าโชว์ศักยภาพการผลิตที่ได้มาตรฐานระดับสากล ในงานแสดงสินค้าอาหารนานาชาติ 2549 (THAIFEX - World of Food Asia 2006) โดยจัดเป็น ‘Thai Union Food Mall’ ภายใต้แนวคิด Trendy Supermarket เจาะตลาดคนรุ่นใหม่ที่มีเวลาจำกัดแต่ต้องการรับประทานอาหารทะเลแปรรูปที่มีคุณภาพสูง รสชาติอร่อย ซื้อสะดวก ปรุงง่าย และเปี่ยมไปด้วยคุณค่าทางอาหาร ทั้งนี้วันที่ 17-19 พฤษภาคม 2549 จะเป็นวันเจรจาธุรกิจ และวันที่ 20-21 พฤษภาคม 2549 จะเป็นวันจำหน่ายปลีกให้กับลูกค้าทั่วไป
นายธีรพงศ์ จันศิริ ประธานกรรมการบริหาร TUF กล่าวถึงการออกงานแสดงสินค้าในครั้งนี้ว่า “บริษัทฯ ได้เพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้าด้วยการนำเสนอสินค้าอาหารทะเลแปรรูปในรูปแบบใหม่ๆ ทั้งการเพิ่มสีสันให้กับบรรจุภัณฑ์ การเพิ่มคุณค่าของอาหาร และการสร้างมูลค่าเพิ่มโดยการใช้วัตถุดิบที่หลากหลายใส่เพิ่มลงไปในอาหารของเรา เนื่องจากบริษัทฯ มองเห็นว่าในปัจจุบันลักษณะการใช้ชีวิตของคนเราเปลี่ยนแปลงไป อาหารสำเร็จรูปได้เข้ามามีบทบาทต่อการดำเนินชีวิตมากขึ้น การผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในจุดนี้จึงสำคัญ บริษัทฯ จึงผลิตสินค้าที่สามารถพกพาได้สะดวก ใช้เวลาในการปรุงน้อย รับประทานง่าย และมีคุณค่าทางโภชนาการสูง ซึ่งคาดว่าจะสามารถจับใจลูกค้าคนรุ่นใหม่ได้อย่างดี”
นอกจากนี้ นายธีรพงศ์ ยังได้กล่าวเพิ่มเติมถึงงานแสดงสินค้าครั้งนี้ว่า “นับเป็นการดีอย่างยิ่งทางทางกรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ และผู้สนับสนุน ได้จัดงานแสดงสินค้า THAIFEX 2006 ขึ้น ทำให้ผู้ผลิตสินค้าเกิดความตื่นตัว และแข่งขันกันนำเสนอสินค้าใหม่ๆ ออกสู่ตลาด ส่วนผู้ซื้อต่างประเทศก็จะได้นำสินค้าที่ได้ผ่านการคัดสรรแล้ว ไปกระจายทุกภูมิภาคทั่วโลกทำให้อาหารไทยเป็นที่รู้จักและยอมรับอย่างกว้างขวาง ซึ่งผลดีก็จะเกิดกับผู้บริโภคเป็นสำคัญ”
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. (662) 298-0024, 298-0537 — 41 ต่อ 675-8
Website: www.thaiuniongroup.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ