แมงป่องวางคิวหนังไทย 3 เรื่องเด่นลงแผง ในเดืนพฤษภาคมนี้ คอหนังไทยไม่ควรพลาด

ข่าวทั่วไป Wednesday May 10, 2006 10:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--แมงป่อง
เข้าสู่เดือนที่ 5 ของปี ด้วยอากาศที่ร้อนแบบไม่บันยะบันยัง สำหรับวงการโฮมเอนเตอร์เทนก็ร้อนแรงไม่แพ้กันยังปล่อยหมัดเด็ดมาครองใจคอหนังให้อยู่หมัดกันเป็นระลอกๆ อย่าง "แมงป่อง" พยายามแหวกแนวสร้างความแปลกใหม่ให้ธุรกิจ อาทิ เปิด PROJECT สุดยิ่งใหญ่ "ศูนย์ค้าส่งแมงป่อง WALK IN WAREHOUSE" และเปิด SHOP แมงป่องที่ใหญ่ที่สุด ด้วยพื้นที่กว่า 500 ตารางเมตร "MANGPONG MEGASTORE" ให้บริการทั้งขายและเช่า บนถนนลาดพร้าว 90 ไปแล้วนั้น ในเดือนพฤษภาคมนี้ ยังวางคิวภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์ที่โดนใจลงแผ่นถึง 3 เรื่อง 3 อารมณ์ ให้คอหนังทั้งประเทศได้รับความหรรษาอย่างเต็มพิกัด
เริ่มต้นที่ ภาพยนตร์โรแมนติก-แฟนตาซี "ผีเสื้อสมุทร" กับเรื่องราวความรักที่มาพร้อมการค้นหาปริศนาแห่งท้องทะเล ด้วยจินตภาพใต้ท้องทะเลที่งดงามแปลกใหม่ด้วยฝีมือสร้างภาพคอมพิวเตอร์กราฟฟิค อนิเมทชั่นทีมงานชาวไทย "D.M.-DIGITAL MAGIC EFFECT" ผู้ผลิตงานอนิเมทชั่นหนังโฆษณาชื่อดัง และเป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกที่มีช็อท CG เยอะมาก ที่รวมเวลาทำงานกว่า 3 ปี นอกจากงานด้านภาพที่งดงามแล้วภาพยนตร์ "ผีเสื้อสมุทร" ยังเสริมสร้างอารมณ์รักโรแมนติกด้วยน้ำเสียงของนักร้องสาวเสียงดี "ปาน-ธนพร" มาขับร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ "รักกว่าหัวใจ" ร่วมถ่ายทอดจินตนาการความรักความยิ่งใหญ่ได้อย่างสมบูรณ์
ต่อด้วยภาพยนตร์ที่ได้ผู้กำกับมือฉมัง ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค เจ้าของผลงานสร้างชื่ออย่าง มือ/ปืน/โลก/พระ/จัน, กุมภาพันธ์, บุปผาราตรี, สายล่อฟ้า,และบุปผาราตรี เฟส 2 ล่าสุดได้กลับมาอีกครั้งกับหนังดราม่าสยองขวัญเรื่อง "กระสือวาเลนไทน์" ที่จะกล่อมให้คุณรู้ซึ้งถึงความรักที่ไม่ใช่เรื่องพรหมลิขิตอีกต่อไป และได้นักแสดงคู่สยองขวัญอย่างพลอยจินดาโชติ นักแสดงรุ่นใหม่ที่จะมาหว่านเสน่ห์บนจอภาพตามสไตล์หนังยุทธเลิศ มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวได้อย่างลงตัว
ปิดท้ายด้วยภาพยนตร์ไทยแอ็คชั่นสุดเซ็กซี่เรื่องแรกของเมืองไทย "ไฉไล" ที่มีกระแสแรงและเป็นTALK OF THE TOWN ตั้งแต่ยังไม่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ มีการรวมดาวนักแสดงหญิงชื่อดังของวงการอาทิ จินตรา พูนลาภ, บงกช คงมาลัย, ศุภักษร ไชยมงคล, เกษริน เอกธวัชกุล และส้มเช้ง ชะชะช่า โดยสาวทั้ง 5 มาสร้างความแปลกแตกต่าง และอาบพิษสงรอบจัดในรูปแบบผู้หญิง ในเอกลักษณ์ที่ไม่มีใครลอกเลียนแบบได้ตลอดเรื่อง
ทั้ง 3 เรื่องราวที่แมงป่องพร้อมนำมาเสนอและเชิญร่วมพิสูจน์กับภาพยนตร์ไทยที่คนไทยไม่ควรพลาดในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี สำหรับดีวีดียังเพิ่มความพิเศษมากมาย อาทิ ฉากเบื้องหลังและฉากที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เป็นต้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณมนฤดี ชยากรวิกรม (เจี๊ยบ) โทร. 0-1207-1210, 0-2514-7999 ต่อ 1607
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก แมงป่อง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ