ธนชาต ขยายฐานลูกค้าต่างจังหวัด ปูพรมจัดงานอีเว้นท์ “มหกรรมการเงินครบวงจร” ทั่วประเทศ 27 — 29 กรกฎาคมนี้ ล่องใต้ จัดที่ ห้างไดอาน่า หาดใหญ่

ข่าวทั่วไป Thursday July 27, 2006 10:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--ธนชาต
กลุ่มธนชาต รุกธุรกิจสู่ภูมิภาค หวังขยายฐานลูกค้าในต่างจังหวัด จัดงาน “มหกรรมการเงินครบวงจร” โดยนำผลิตภัณฑ์ทางการเงินของกลุ่มธนชาต ทั้งธุรกิจธนาคาร หลักทรัพย์ หลักทรัพย์จัดการกองทุน ประกันภัย และประกันชีวิต ร่วมแสดงและให้บริการแก่ลูกค้าและผู้สนใจทั่วภูมิภาค ทั้งที่นครสวรรค์ อุดรธานี และระหว่างวันที่ 27 — 29 กรกฎาคม นี้ จัดขึ้นที่ ห้างไดอาน่า หาดใหญ่ โดยมีรายการส่งเสริมการขายครบครัน เช่น เปิดบัญชีเงินฝากประจำ 12 เดือน วงเงิน 5 ล้านบาทขึ้นไป รับฟรีตั๋วเครื่องบินไปกลับ หาดใหญ่-สิงคโปร์ พร้อมที่พัก 3 วัน 2 คืน
นายวิชา กุลกอบเกียรติ ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท ทุนธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กลุ่มธนชาตมีนโยบายเชิงรุกในด้านธุรกิจลูกค้ารายย่อยและการขยายฐานลูกค้าในต่างจังหวัดมากขึ้น โดยมีแผนที่จะจัดกิจกรรมการตลาดด้วยการจัดงาน “มหกรรมการเงินครบวงจร” ขึ้นตามหัวเมืองใหญ่ ๆ ทั่วประเทศ เพื่อนำผลิตภัณฑ์ทางการเงินครบวงจรของกลุ่มธนชาต ทั้งผลิตภัณฑ์ของธนาคาร หลักทรัพย์ หลักทรัพย์จัดการกองทุน ประกันภัย และประกันชีวิต ไปแสดงและให้บริการแก่ลูกค้าและ ผู้สนใจ โดยที่ผ่านมาประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดี ทั้งการจัดที่ภูเก็ต เชียงใหม่ นครราชสีมา พัทยา ขอนแก่น และยังมีกำหนดที่จะจัดขึ้นที่ นครสวรรค์ และอุดรธานี ภายในเดือนกันยายน นี้
โดยในระหว่างวันที่ 27 — 29 กรกฎาคม นี้ กลุ่มธนชาต จะนำผลิตภัณฑ์ทางการเงินครบวงจร ไปร่วมแสดงและให้บริการแก่ชาวหาดใหญ่และพื้นที่ใกล้เคียง ณ ห้างไดอาน่า หาดใหญ่ ภายใต้แนวคิด “ เก็บออมส่วนที่เหลือ เติมเต็มส่วนที่ขาด” โดยแต่ละผลิตภัณฑ์ที่นำไปร่วมงานยังมีรายการส่งเสริมการขายอย่างครบครัน เช่น เปิดบัญชีเงินฝากประจำ 12 เดือน วงเงินตั้งแต่ 5 ล้านบาท ขึ้นไป เฉพาะ 20 ท่านแรก รับฟรีตั๋วเครื่องบินไปกลับ หาดใหญ่-สิงคโปร์ พร้อมที่พัก 3 วัน 2 คืน ใช้บริการสินเชื่อเพื่อการศึกษาปริญญาโท (Scholar Loan) ได้วงเงินสินเชื่อ 100% และระยะเวลาปลอดการชำระหนี้ในปีที่ 1 พร้อมผ่อนได้นาน 8 ปี หรือใช้บริการเช่าซื้อรถยนต์ จะได้รับกระเป๋า Thanachart Sport Bag มูลค่า 999 บาท เป็นของกำนัล
นอกจากนี้เพื่อเป็นการสร้างความสุขให้กับผู้เข้าร่วมชมงาน กลุ่มธนชาตยังได้จัดการแสดง เพื่อสร้างสีสันด้วยการเชิญนักร้องและนักแสดงชื่อดัง ประกอบด้วย เติ้ล ตะวัน จารุจินดา, เอ็ม อรรถพล เดอะ สตาร์, บี มาติกา นางเอกนักแสดง จาก ช่อง 7 และ ลูกตาล รุจนา จาก อคาดิมี่ แฟนตาเชีย มาให้ความบันเทิงภายในงานอีกด้วย
“การจัดกิจกรรมการตลาด “มหกรรมการเงินครบวงจร” ของกลุ่มธนชาตในแต่ละจังหวัด มีจุดประสงค์ที่จะเข้าถึงและใกล้ชิดกับลูกค้าและกลุ่มเป้าหมาย โดยการนำผลิตภัณฑ์ทางการเงินไปแนะนำ ให้ลูกค้าได้มาสัมผัสกับผลิตภัณฑ์และบริการของธนชาต รวมทั้งมีการแสดงจากเหล่าดารานักร้องไปให้ความบันเทิง เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้รู้จักและมีประสบการณ์ร่วมกับ “ธนชาต” ” นายวิชา กล่าว
ข้อมูลเพิ่มเติม
ศตวรรษ เสือแก้ว
0-2658-1444 ต่อ 3021

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ