“ร็อกสกิน”ส่ง“เล้าโลม”จุดประกายฝัน...มัน!! แบบมัธยม

ข่าวบันเทิง Friday June 16, 2006 14:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มิ.ย.--อาร์เอส
ถึงคราวรั้วโรงเรียนต้องเขย่าเป็นจังหวะร็อก เมื่อ “ร็อกสกิน” (Rock Skin) ในเครือบริษัท อาร์เอส เปิดกว้างให้โอกาสวงร็อกวัยละอ่อนแต่ฝีมือจัดจ้าน “เล้าโลม” ที่ประกอบด้วย “กั๊ก- ศุภวัฒน์ ชูสุวรรณ” (ร้องนำ), “จ๋าย-สิรพัฒน์ พรบังเกิด” (กลอง), “กัน-กันตภณ ศรีชัยธวัช (กีตาร์), “ต้น-ธีระพงศ์ โภคพูนพิพัฒน์” (กีตาร์) และ “หมู-ณัฐวุฒิ เล้าเจริญ” (เบส) 5 สมาชิกจากรั้วสวนกุหลาบวิทยาลัย มาอวดลีลาในอัลบั้มแรก ให้คนฟังได้มัน ซ่า เซี้ยวกันทั่ว 29 มิ.ย. นี้
“ก่อนอื่นขอชี้แจงเรื่องชื่อวงก่อนเลยครับว่าเราแค่อยากจะนำคำว่า “เล้าโลม” มาเล่นเพื่อให้ติดหู ไม่ได้อยากให้มีความหมายกันไปในทางที่ไม่ดี คือแค่อยากกวนๆ เล่นๆ กันเท่านั้นครับ บวกกับว่าพอดีกับความตั้งใจของพวกเราทุกคนด้วยที่อยากให้ผลงานดนตรีของพวกเราในอัลบั้มนี้ให้ความสนุก ความสุขกับคนฟังได้ เหมือนกับว่าเล้าโลมคนฟังด้วยดนตรีของพวกเรา ให้เขาเกิดอารมณ์มัน สนุกไปกับพวกเรา สำหรับการมารวมตัวของพวกเรา 5 คน ก็เกิดขึ้นในโรงเรียนของพวกเรา คือที่สวนกุหลาบฯ ก็เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ ม.ต้น ซึ่งสนใจ และก็รักดนตรีเหมือนๆ กัน จากที่เล่นกันแบบสนุกๆ ก็เริ่มจริงจังกันมากขึ้นเรื่อยๆ เริ่มจากอยากประกวด อยากได้รางวัลกันก่อน ก็เริ่มที่จะซ้อมกันเอาจริงเอาจังมากขึ้น ตอนนั้นประมาณม.3เห็นจะได้ ที่เรียกว่าฟอร์มวงกันเป็นเรื่องเป็นราว และก็ประกวดได้รางวัลที่ 1 จากงานประกวดประจำปีของโรงเรียน และก็มีไปประกวดที่อื่นๆ ด้วย จนมาถึงช่วงม.ปลายก็คิดกันถึงขั้นอยากมีเพลงที่เป็นของเรากันเองแล้ว ก็โชคดีที่มีโอกาสได้มาเทสต์กับทางร็อกสกิน ที่เป็นสังกัดที่เปิดกว้าง และก็พร้อมที่จะสนับสนุนคนดนตรีที่มีฝีมือ โดยไม่จำกัดที่อายุ สำหรับงานในอัลบั้มนี้ของพวกเราก็เป็นร็อกในแบบเล้าโลมครับ เน้นมัน สนุก และก็ฟังง่าย ตอนนี้ก็มีเพลงอย่าง “ใส่ไม่ยั้ง” ออกมาให้ทั้งฟัง ทั้งมัน ทั้งกระโดดไปด้วยได้ ก็อยากให้ลองติดตามฟังกันดูครับ” 5 สมาชิกช่วยกันเล่า
ติดตามเพลงแรกของพวกเขา “เล้าโลม” ที่โดดเด่นด้วยความสนุก ซ่า ซน “ใส่ไม่ยั้ง” กันได้วันนี้ทุกคลื่นวิทยุ และในรูปแบบมิวสิกวีดีโอทางรายการทีวีในเครือ อาร์เอส ก่อนจะได้ทำความรู้จักกับพวกเขาทั้ง 5 แบบเต็มๆ กับอัลบั้ม “เล้าโลม” 29 มิ.ย. นี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก อาร์เอส   จ๋า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ