ไทยแอร์เอเชีย สนับสนุนกิจกรรมดีๆ ของครอบครัวใน “มหกรรมคาราวานพาตูบเที่ยวไทย ส่งท้ายปีจอ”

ข่าวท่องเที่ยว Monday December 25, 2006 16:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ธ.ค.--แอร์เอเชีย
เมื่อเร็วๆ นี้ สายการบินไทยแอร์เอเชียจับมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยพลพรรคคนรักเจ้าตูบซึ่งได้แก่ นิตยสารDogazine โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ และบางกอกมีเดียเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ร่วมกันจัด “มหกรรมคาราวานพาตูบเที่ยวไทย ส่งท้ายปีจอ” ขึ้น โดยสายการบินแอร์เอเชียเป็นพี่ใหญ่ใจดีมอบของรางวัลสำหรับผู้ชนะ เป็นบัตรโดยสารไปกลับ กรุงเทพฯ — สิงคโปร์, กรุงเทพฯ — หาดใหญ่, กรุงเทพฯ — กระบี่ และกรุงเทพ — ภูเก็ต จำนวน 15 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้น 75,000 บาท
ในงานนี้มีครอบครัวใจดีพา “น้องหมา” ตัวโปรดเข้าร่วมกิจกรรมแรลลี่ถึง 100 ครอบครัว ซึ่งต่างก็ได้รับความสนุกสนาน รวมทั้งความรู้เกี่ยวกับการดูแล “น้องหมา” จากสัตวแพทย์ผู้ทรงคุณวุฒิ ครูฝึกสุนัขชื่อดัง และผู้เชี่ยวชาญด้านพฤติกรรมสุนัข จากโครงการ “A B C for Dogs”
“มหกรรมคารวานพาตูบเที่ยวไทย ส่งท้ายปีจอ” นั้น นอกจากจะเป็นกิจกรรมน่ารักๆ ที่ช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวแล้ว ยังเป็นการช่วยแนะนำที่พักตากอากาศในเมืองไทย ที่ยินดีให้ “น้องหมา” เข้าพักร่วมกับเจ้าของได้ ในครั้งนี้มีรีสอร์ทเข้าร่วมกิจกรรม ได้แก่ เจ้าสำราญ บีช รีสอร์ต (หาดเจ้าสำราญ) จ.เพชรบุรี สวนธาร รีสอร์ต (ไทรโยคใหญ่) จ.กาญจนบุรี และลุงหวังวันเดอร์แลนด์รีสอร์ต (เกาะเสม็ด) จ.ระยอง
กิจกรรมดีๆ อย่างนี้ พี่ใหญ่ใจดีอย่างไทยแอร์เอเชียสนับสนุนเต็มที่อยู่แล้วจ้า!!
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย
สุธางศุ์รัตน์ สุบรรณรักษ์ และบุณิกา ศุภมาตร
โทร 0-2791-4500
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ