ฉลองเทศกาลลอยกระทง กับ เชฟระดับโลกบนท่าเรือส่วนตัว ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่จิออจิโอส์ โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน

ข่าวทั่วไป Wednesday October 25, 2006 15:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ต.ค.--โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน
โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน พร้อมต้อนรับคุณในคืนแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลลอยกระทง ที่คุณจะได้อิ่มเอมกับความสวยงามยามค่ำคืนริมแม่น้ำเจ้าพระยา บนท่าเรือส่วนตัว และลิ้มรสอาหารจากเชฟระดับโลก “เชฟจิโอแวนนี่ ไดอาน่า” ที่บินตรงมาจากทางใต้ของอิตาลี เพื่อแสดงฝีมือในโอกาสนี้โดยเฉพาะ
ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมามากกว่า 20 ปี ในโรงแรมระดับ 5 ดาวที่อิตาลี รวมถึงโรงแรมชั้นนำอย่าง โรงแรม ลาดุน และ แกรนด์ โฮเทล พลาซ่า เชฟจิโอแวนนี่ ยังเป็นเชฟผู้บริหารของห้องอาหารมากกว่า 10 ห้อง ณ โรงแรม เลอ เมอริเดียน เชีย ลากูน่า เมืองคาเกลียอารี่ โอกาสที่เชฟจิโอแวนนี่จะได้ปลีกตัวมาเพื่อร่วมฉลองเทศกาลลอยกระทงในปีนี้กับเรา ถือได้ว่าเป็นโอกาสทองครั้งสำคัญที่เราจะได้ลิ้มรสอาหารจากการปรุงของเชฟมือทองสไตล์ซาร์ดิเนียนที่หาได้ไม่บ่อยนัก
ในช่วงเวลาพิเศษ 10 วันนี้ เชฟจิโอแวนนี่จะสร้างสรรค์ อาหารเซทอิตาเลี่ยน ที่ทำจากเทคนิคพิเศษสูตรลับเฉพาะของชาวซาร์ดิเนียน ขึ้นเป็นพิเศษ เพียง 7 เซท ที่คุณจะสามารถลิ้มลองได้ในคืนลอยกระทงเท่านั้น อาทิ กุ้งมังกรและราวิโอลิที่ยัดไส้ด้วยฟรีโกลา สไตล์ซาร์ดิเนียน ในซุปทำพิเศษ, ริซอตโต้ผัดเห็ดพอร์ชินี, หรือ จานเนื้อแกะย่างกับชีสริคอตต้าและสมุนไพร เสริฟพร้อมกับมันฝรั่งดาร์ฟิน และของหวานอย่าง กล้วยและสตรอเบอรรี่ที่วางจัดเรียงกันเป็นชั้นคั่นกลางด้วยซอสมินท์
จิออร์จิโอส์ ร้านอาหารอิตาเลียนริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งแรกของประเทศไทย ที่คุณสามารถเลือกนั่งทั้งด้านในของร้านที่เป็นส่วนของแอร์ และเพิ่งตกแต่งใหม่อย่างสมบูรณ์ในสไตล์โมเดิร์น ให้ความรู้สึกอบอุ่น เป็นกันเอง และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบสัมผัสกับบรรยากาศของธรรมชาติ ก็สามารถเลือกนั่งด้านนอกของร้านที่ตกแต่งไว้อย่างสวยงามให้คุณได้อิ่มเอมกับบรรยากาศที่มีความเป็นส่วนตัวริมแม่น้ำเจ้าพระยา
ฉลองวันลอยกระทงปีนี้ของคุณให้เป็นวันแห่งความทรงจำที่สวยงาม ที่จิออจิโอส์ โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ในราคาเพียง 3500 บาท สำหรับส่วนของแอร์ และ 4600 บาท ด้านริมน้ำ ในราคานี้ท่านจะได้รับกระทงที่ประดิดประดอยอย่างสวยงาม และ ตื่นตากับพลุฟินาเล่ ลูกใหญ่ ที่จะส่งท้ายคืนแห่งความประทับใจนี้ไปอีกนานแสนนานที่นั่งมีจำนวนจำกัด โปรดสำรองล่วงหน้า หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2266-9214 หรือ ทางอีเมลได้ที่ events.rosh@sheraton.com
บริษัทสตาร์วู้ดโฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เป็นหนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจโรงแรมและการพักผ่อนระดับโลก เจ้าของกิจการ และผู้บริหารโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำหลายแห่งทั่วโลก มีโรงแรมในเครือทั้งที่เป็นเจ้าของและผู้บริหารมากกว่า 850 โรงแรม ในกว่า 95 ประเทศ และพนักงานกว่า 145,000 คน โดยแบ่งออกเป็น 7 เครือข่ายคือ เซ้นท์รีจิส ลัคชัวรี่คอลเลคชั่น เชอราตัน เวสทิน ฟอร์พ้อยส์ โดย เชอราตัน ดับเบิลยู เลอ เมอริเดียน อลอฟต์ และ เอเลเม้นท์ รวมถึงบริษัทสตาร์วู้ด เวเคชั่น โอนเนอร์ชิฟ ซึ่งเป็นผู้นำทางด้านธุรกิจท่องเที่ยวแบบไทม์ แชร์ รายละเอียดเพิ่มเติมค้นหาได้จาก เว็บไซด์ www.starwoodhotels.com
ติดต่อ: ปิยะหทัย อัชญาวัฒน์
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด
วราภรณ์ วิมุกตายน
เจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร: (0) 2266 0123, โทรสาร: (0) 2236 5958
E-mail: ann.piyahatai@sheraton.com
varaporn.vimooktayon@sheraton.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ