ไอที ซิตี้ เอาใจคนรักการถ่ายภาพ จัดงาน “ดิจิตอล คาเมร่า เอ็กซ์โป 2006” มหกรรมรวมสุดยอดเทคโนโลยีกล้องดิจิตอลยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี

ข่าวเทคโนโลยี Monday August 21, 2006 10:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
ไอที ซิตี้ ศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจรชั้นนำของไทย ทุ่มงบจัดงาน “ดิจิตอล คาเมร่า เอ็กซ์โป 2006” งานรวมสุดยอดเทคโนโลยีกล้องดิจิตอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี โดยผนึกกำลังผู้ค้ากล้องดิจิตอลชั้นนำกว่า 11 แบรนด์ดัง ร่วมโชว์นวัตกรรมใหม่ของกล้องดิจิตอลกว่า 200 รุ่น พร้อมจัดประกวดถ่ายภาพ จัดบรรยายความรู้เรื่องการถ่ายภาพ และร่วมลุ้น Trip ถ่ายรูปกับช่างภาพชื่อดังของไทย และพบกับโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ ที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม -3 กันยายน 2549 ที่ร้านไอที ซิตี้ ทั้ง 27 สาขาทั่วประเทศ
วันที่ 18 สิงหาคม 2549 -- นายบุญเจิด หาญวิชิตชัย รองกรรมการผู้อำนวยการ ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานดิจิตอล คาเมร่า เอ็กซ์โป 2006 ว่า “ เพื่อเป็นการตอบสนองความนิยมกล้องดิจิตอลที่นับวันจะมีผู้สนใจมากขึ้นอย่างแพร่หลาย ทางไอที ซิตี้จึงรวบรวมและนำเสนอเทคโนโลยีกล้องดิจิตอล จากผู้ผลิตและผู้นำเข้า 11 แบรนด์ชั้นนำ มาร่วมเผยแพร่ความรู้ รวมถึงนวัตกรรมใหม่ๆของกล้องถ่ายภาพ ให้ผู้บริโภคมีความรู้ความเข้าใจมากขึ้น เพราะกล้องดิจิตอลเป็นสินค้าที่กำลังเป็นที่นิยม ดังนั้นการรู้จักการใช้กล้องให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งการถ่ายภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว จึงถือเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้บริโภค”
งาน ดิจิตอล คาเมร่า เอ็กซ์โป 2006 จะจัดขึ้นในวันที่ 24 สิงหาคม ไปจนถึง 3 กันยายน 2549 ซึ่งภายในงานนี้จะประกอบไปด้วย การจัดแสดงและจำหน่ายกล้องถ่ายภาพดิจิตอล 11 แบรนด์ กว่า 200 รุ่น พริ้นเตอร์ต่างๆ ตลอดจนอุปกรณ์ประกอบการถ่ายภาพต่างๆ ครบครัน ซึ่งมีทั้งสินค้าที่มีจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน และยังมีการแสดงสินค้าใหม่ที่ยังไม่มีจำหน่าย โดยเฉพาะกล้อง DSLR รุ่นใหม่จากหลายแบรนด์ชั้นนำที่ขนกันมาเปิดตัวในงานนี้เท่านั้น
นอกเหนือจากการแสดงนวัตกรรมกล้องดิจิตอลมากกว่า 200 รุ่น จาก 11 แบรนด์ดัง ณ บริเวณลานกิจกรรมชั้น G ห้างพันธุ์ทิพย์พลาซ่า, ซีคอนแสควร์และนาซ่า มอลล์ สุพรรณบุรี แล้ว ยังมีการจัดโปรโมชั่นและกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายที่น่าสนใจดังนี้
กล้องดิจิตอล ราคาพิเศษสุดเริ่มต้นที่ 3,990 บาท แถมฟรี การ์ดSD 256 MB พร้อมข้อเสนอพิเศษสุดภายในงาน
ผู้ซื้อกล้องดิจิตอล และกล้องวีดีโอ ทุกรุ่น ลุ้นรับฟรีต่อที่ 1 เครื่องเล่น MP3 Olympus MRobe มูลค่า 7,900 บาท จำนวน 11 เครื่อง
ผู้ซื้อกล้อง DSLR มีสิทธิ์ลุ้นเพิ่มอีกต่อ ไปร่วม Trip ถ่ายรูป นำโดยอาจารย์ อิสระ เสมือนโพธิ์ บรรณาธิการและช่างภาพชื่อดังจากนิตยสาร Foto Info
ผู้ซื้อกล้องดิจิตอล Samsung S500 และ S800 ลุ้นรับฟรี เพิ่ม 2 รางวัล
- รางวัลที่ 1 กล้องดิจิตอล DSLR Samsung GX 1 S 1 เครื่อง มูลค่าเครื่องละ 43,990 บาท
- รางวัลที่ 2 กล้องดิจิตอล DSLR Samsung GX 1 L 1 เครื่อง มูลค่าเครื่องละ 39,990 บาท
มุม Lab Test ซึ่งถือเป็นไฮไลท์พิเศษสุดของงาน ที่ทางไอที ซิตี้เป็นผู้ริเริ่มรายแรกในการจัดมุม Lab Test ขึ้นภายในร้าน โดยการนำกล้องดิจิตอลทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ มาให้ผู้บริโภคได้สัมผัส ทดสอบการใช้งานจริง เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจในตัวสินค้าก่อนตัดสินใจซื้อ ซึ่งภายในงานนี้จะนำเสนอด้วยการนำเหล่าสาวๆโคโยตี้มาเป็นแบบให้ผู้สนใจได้ถ่ายภาพเพื่อทดสอบคุณภาพของกล้องด้วย
วิทยากรบรรยาย ความรู้เรื่องการถ่ายภาพ ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคการถ่ายภาพไปจนถึงการเลือกซื้อกล้องและอุปกรณ์เสริม โดยช่างภาพมืออาชีพ และการจัดประกวดถ่ายภาพ Mini Studio โดยได้จำลองสตูดิโอเล็กๆ ภายในงาน เพื่อให้ผู้สนใจได้ประชันฝีมือการถ่ายภาพแล้วส่งเข้าประกวดที่มีขึ้นทุกวันที่จัดงาน
นอกจากนั้นภายในงานลูกค้ายังสามารถเลือกรับสิทธิผ่อนชำระสินค้าด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 6 - 10 เดือน สำหรับกล้องดิจิตอลทุกรุ่น ที่ชำระผ่านธนาคารไทยพาณิชย์ และสถาบันการเงินชั้นนำ ได้แก่ เคทีซี, PAY LITE, ธนาคารกสิกรไทย, เซทเทเลม, อีซี่บาย และเฟิรส์ช้อยท์ สนใจแวะไปชมงาน ดิจิตอล คาเมร่า เอ็กซ์โป 2006 ได้ที่ร้าน ไอทีซิตี้ทั้ง 27 สาขาทั่วประเทศ
สื่อมวลชนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บุษกร สนธิกร ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด โทร. 0-2439-4600 ต่อ 8202
อีเมล์ busakorns@corepeak.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ