“ซูเปอร์สปอร์ต” บุกมหาวิทยาลัย ชวนนักศึกษาทั่วประเทศเปิดสมองประลองไอเดีย

ข่าวกีฬา Monday June 5, 2006 11:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--ซี อาร์ ซี สปอร์ต
เดินหน้าสร้างสรรค์สิ่งดีๆไม่มีหยุด ล่าสุด ซูเปอร์สปอร์ต โดยบริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด (ในเครือเซ็นทรัล รีเทล คอร์เปอร์เรชั่น) ร้านจำหน่ายอุปกรณ์,เสื้อผ้าและรองเท้ากีฬา อันดับ 1 ของเมืองไทย ประกาศท้าทายกลุ่ม NEW GENERATION มาระดมสมอง ประลองกลยุทธ์ ในการสร้างสรรค์แผนสื่อสารการตลาด ให้กับสุดยอดร้านกีฬาของคนรุ่นใหม่ ภายใต้ชื่อ Supersports IMC PLAN Contest For New Generation ชิงเงินรางวัลกว่า 100,000 บาท
ณัฐ วงศ์พานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด กล่าวว่า “ ซูเปอร์สปอร์ตคิดอยู่เสมอว่า อยากทำอะไรที่เป็นการสนับสนุนคนรุ่นใหม่อย่างจริงๆจังๆ โดยเฉพาะกลุ่มนักศึกษาที่กำลังเรียนอยู่ในระดับมหาวิทยาลัย เราจึงตัดสินใจว่าถึงเวลาแล้ว ที่จะเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่เหล่านี้ ได้แสดงออกในสิ่งที่สร้างสรรค์ ใน โครงการค้นหาสุดยอดแผนสื่อสารการตลาดสำหรับคนรุ่นใหม่ หรือ Supersports IMC Plan Contest For New Generation ชิงเงินรางวัลกว่า 1 แสนบาท นี่คือเวทีที่ทำให้พวกเขาได้แสดงไอเดียกันอย่างเต็มที่ ในการทำแผนสื่อสารการตลาดให้กับร้านซูเปอร์สปอร์ต เราเชื่อว่าจะเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่ได้ฝึกใช้ความคิด ฝึกทักษะของการเป็นนักการตลาดมืออาชีพในอนาคต ซึ่งวัตถุประสงค์อีกอย่างที่สำคัญ คือเราอยากจะทำกิจกรรมที่ได้ใกล้ชิดกับกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายอีกกลุ่มหนึ่งของร้านซูเปอร์สปอร์ต เพื่อเป็นการตอกย้ำและรักษาความเป็นอันดับ 1 ของ BRAND ที่ได้ชื่อว่าเป็นร้านอุปกรณ์,เสื้อผ้าและรองเท้ากีฬา ที่อยู่ในใจของวัยรุ่นมากที่สุดในตอนนี้”
งานนี้บอสใหญ่ Supersports สั่งเดินเครื่องเต็มสูบ เพราะการค้นหาสุดยอด ที่มีเพียงหนึ่งเดียวนั้น คงต้องคั้นกันให้ถึงที่สุด “ผมอัดฉีดงบประมาณสำหรับงานนี้ไปเยอะมาก เราทุ่มทั้งเรื่องของสื่อโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ต่างๆ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายให้มากที่สุด ผมกล้าพูดได้เลยว่า นี่เป็นการประกวดแผนสื่อสารการตลาดสำหรับร้านกีฬาของคนรุ่นใหม่ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด เพราะเราประกวดกันระดับประเทศ ทุกมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ มีสิทธ์เป็นที่ 1ได้ทั้งนั้น ถ้าแผนของคุณสุดยอดจริง นอกจากนั้น เราจะมีการทำ ROAD SHOW ตามมหาวิทยาลัยต่างๆทั้งหมด 10 แห่ง เพื่อเป็นการแนะนำ ให้ความรู้ รวมถึงเทคนิคการสร้างสรรค์แผนสื่อสารการตลาดยังไง ถึงจะเรียกว่ามืออาชีพ โดยเราได้เชิญผู้เชี่ยวชาญและผู้มีประสบการณ์ ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการการตลาด มาถ่ายทอดให้กับคนรุ่นใหม่ชนิดที่ไม่มีหวงวิชาเลยทีเดียว” ณัฐ วงศ์พานิช กล่าวเพิ่มเติม
คอยลุ้นกันต่อไปว่า แผนสื่อสารการตลาดจากทีมมหาวิทยาลัยไหน จะคว้ารางวัลชนะเลิศ โครงการค้นหาสุดยอดแผนสื่อสารการตลาดสำหรับคนรุ่นใหม่ Supersports IMC PLAN Contest For New Generation ติดตามและร่วมเป็นกำลังใจให้กับคนรุ่นใหม่จากมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วประเทศได้ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันตัดสินรอบสุดท้าย ในวันที่ 10 กันยายน 2549
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
กฤษณะ แสงสว่าง (แจน)
PR. & Club Relation Division Manager
บริษัทซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด
โทร. 02-206-9300 ต่อ 2618 06-891-6996

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ