"โรบินสัน" เร่งเครื่องต้นปี เปิดตัว "โรบินสัน วีซ่า การ์ด"

ข่าวทั่วไป Tuesday January 24, 2006 09:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--โพลีพลัส พีอาร์
"โรบินสัน" เร่งเครื่องต้นปี เปิดตัว "โรบินสัน วีซ่า การ์ด" เอาใจขาช้อปวัยทำงานที่รักความสะดวก ทันสมัย เพิ่มสิทธิพิเศษลูกค้าเมมเบอร์ฯ รับคะแนนสะสมถึง 3 เท่า
"ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน" จับมือ "เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส" เปิดตัวบัตรเครดิต "โรบินสัน วีซ่า" (Robinson Visa Card) ภาจใต้คอนเซ็ปท์ "บวกความสุขเกินคาด" เอาใจขาช้อปวัยทำงานที่รักความสะดวกรวดเร็ว ทันสมัย เน้นสิทธิประโยชน์มากมาย มั่นใจด้วยฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งพร้อมเพิ่มสิทธิพิเศษลูกค้าโรบิน เมมเบอร์ คลับ ที่สมัครบัตรเครดิต รับคะแนนสะสมเพิ่มถึง 3 เท่า
นายปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน กล่าวถึงที่มาและวัตถุประสงค์ของการทำบัตรเครดิต "โรบินสัน วีซ่า การ์ด" ว่า "จากความสำเร็จของการสร้างฐานลูกค้าบัตรสมาชิก "โรบินสัน เมมเบอร์ คลับ" ที่แข็งแกร่งและมุ่งมั่นสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าอยู่เสมอ และสามารถขยายฐานลูกค้าครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ รวมทั้งตอบสนองความต้องการอย่างต่อเนื่องมาตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมา ส่งผลให้โรบินสันเป็นห้างสรรพสินค้ารายแรกที่ประสบความสำเร็๗ในด้านการขยายฐานลูกค้า มีการเติบดตอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยในปี 2548 ที่ผ่านมามีฐานลูกค้าสมาชิกเพิ่มขึ้นจากปี 2547 คิดเป็น 7% ซึ่งปัจจุบันนี้มีฐานลูกค้าสมาชิกอยู่มากกว่า 1.3 ล้านราย โดยช่วงอายุ 25-34 ปีเป็นกลุ่มใหญ่ที่สุดคิดเป็น 40% รองลงมาเป็นช่วงอายุ 35-44 ปี คิดเป็น 30% เห็นได้ว่าลูกค้าประจำส่วนใหญ่เป็นหนุ่มสาวที่อยู่ในช่วงวัยทำงานมากที่สุด และที่สำคัญเป็นกลุ่มลูกค้าประจำที่มียอดการซื้อสินค้าค่อนข้างสูง"
"จากภาวะการแข่งขันในธุรกิจค้าปลีกมีมากขึ้น โรบินสัน ต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งในการแข่งขันจึงเดินหน้ารักษาและขยายฐานกลุ่มเป้าหมายหลักอย่างต่อเนื่อง โดยให้ความสำคัญกับการตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั่วประเทศ และสร้างความเป็นเอกลักษณ์ของห้างฯ เพิ่มความทันสมัย รวมทั้งให้ความสะดวก คล่องตัวในการซื้อสินค้ามากขึ้น โดย "โรบินสัน" ได้ร่วมกับ "บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด" พันธมิตรหนึ่งในผู้นำด้านบัตรเครดิต ออกบัตรเครดิต "โรบินสัน วีซ่า การ์ด" ภายใต้คอนเซปท์ "บวกความสุขเกินคาด" ขึ้นมา เพื่อเพิ่มช่องทางการซื้อให้กับลูกค้าโดยตัวของบัตรจะมีลักษณะโดดเด่นด้วยการดีไซน์บัตรที่ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะบัตร คลาสสิค ดำ (Classic Card) บัตรดำที่บ่งบอกถึงความทันสมัย เหมาะกับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สะท้อนความเป็นตัวตนของผู้ใช้ ส่วนบัตรทอง โกลด์ การ์ด (Gold Card) นั้น เป็นบัตรที่เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความโอ่อ่า หรูหรา ยกระดับความสะดวกสบายกับที่จอดรถพิเศษในโรบินสัน ทุกสาขาทั่วไทย ทำให้มั่นใจได้ว่าบัตร "โรบินสัน วีซ่า การ์ด" นี้จะได้รับความนิยมในตลาดอย่างแน่นอน โดยผู้ถือบัตรทั้ง 2 ประเภท จะได้รับสิทธิประโยชน์ในการจับจ่ายอย่างคุ้มค่า อาทิ ส่วนลดพิเศษ 5% ในการซื้อสินค้าจากโรบินสัน พร้อมเพิ่มอำนาจในการจับจ่ายด้วยสิทธิประโยชน์มากกว่าลูกค้าทั่วไปในรายการส่งเสริมการขายของห้างโรบินสัน และทุก 25 บาท ของการใช้จ่ายจากทุกทุกที่ รับคะแนนสะสมโรบินสัน รีออร์ด พอยท์ (Robinson Reward Point) 1 คะแนน เพื่อแลกรับบัตรของขวัญจากโรบินสัน ใช้แทนเงินสดในการซื้อสินค้า ร่วมด้วยสิทธิพิเศษกับระบบการผ่อนสินค้า "ผ่อนน้อย ผ่อนนาน" กับ Robinson Payment Plan และสิทธิพิเศษซื้อก่อนผ่อนทีหลัง (Buy Now Pay Later) อีกด้วย ที่สำคัญของการ บวกความสุขเกินคาด ในเดือนเกิดของคุณจะได้รับ Birthday Package ฉลองวันเกิดสุดพิเศษ ด้วยส่วนลดจาก Brand ชั้นนำสูงสุดถึง 30% นอกจากนี้ "โรบินสัน วีซ่า การ์ด" สามารถใช้จ่ายได้ทั่วโลก ทุกที่ที่มีเครื่องหมาย VISA พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 50% สำหรับร้านค้าและบริการอื่นๆ ที่ร่วมรายการ รวมทั้งส่วนลดต่างๆ อีกมากมายที่โรบินสันจัดเตรียมมอบไว้ให้กับลูกค้าอีกด้วย ในส่วนลูกค้า "โรบินสัน เมมเบอร์ คลับ" ที่สมัครบัตร "โรบินสัน วีซ่า การ์ด" จะได้รับความสุขสุดพิเศษ เหนือกว่าบัตรใดๆ ด้วยคะแนนสะสมเพิ่มถึง 3 เท่า จากการซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน เรียกได้ว่า "โรบินสัน วีซ่า การ์ด" บวกความสุขเกินคาด เหมาะสมกับเป็นบัตรเครดิตสำหรับขาช้อปอย่างแท้จริง"
ทางด้าน นายสุขดี จงมั่นคง กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด เผยต่อว่า "โรบินสันเป็นห้างสรรพสินค้าที่ตั้งอยู่มานาน มีความโดดเด่นในด้านการสร้างฐานลูกค้าในวงกว้างและแข็งแรง อีกทั้งยังยึดมั่นในกลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์ลูกค้า (CRM) อย่างต่อเนื่อง ทำให้เชื่อมั่นว่า "โรบินสัน วีซ่า การ์ด" จะได้รับการตอบสนองจากลูกค้าเป็นอย่างดี ส่วนทางด้านกลยุทธ์การตลาดนั้น ในช่วงแรกของการเปิดรับสมัคร "โรบินสัน วีซ่า การ์ด" ตั้งแต่วันนี้-31 มีนาคม 49 โรบินสันมอบสิทธิพิเศษสูงสุด!!! ช้อปที่โรบินสันรับคะแนนสะสมเพิ่มเป็น 2 เท่า และรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 30% สำหรับการซื้อสินค้าครั้งแรกที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน รวมทั้งรับส่วนลดจากร้านค้าที่ร่วมรายการและบริการอื่นๆ ทั่วโลก ทำให้ "โรบินสัน วีซ่า การ์ด" เป็นบัตรเครดิตที่เสนออภิสิทธิ์พิเศษมากกว่าบัตรเครดิตทั่วไป สร้างความมั่นใจอย่างยิ่งว่า "โรบินสัน วีซ่า การ์ด" จะได้รับกระแสการตอบรับอย่างรวดเร็ว คาดว่ามียอดผู้สมัครกว่าแสนราย ในปีแรก และเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี ซึ่งการออกบัตรเครดิต "โรบินสัน วีซ่า การ์ด" ถือเป็นการตอกย้ำการสร้าง Brand Loyalty ให้มากขึ้น และสร้างฐานลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้เรามีการใช้กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร ในการเปิดตัวบัตร "โรบินสัน วีซ่า การ์ดไ ทั้งการโฆษณา, ประชาสัมพันธ์, ส่งเสริมการขาย, โรดโชว์, ลูกค้าสัมพันธ์ ฯลฯ อย่างเต็มรูแบบ ครอบคลุมสื่อโทรทัศน์ วิทยุ สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อภายในห้าง ไดเร็คเมลล์ อินเตอร์เน็ต สื่อกลางแจ้ง ฯลฯ รวมงบประมาณทั้งสิ้นกว่า 50 ล้านบาท"
"และเตรียพบกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของโรบินสัน วีซ่า การ์ด ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2549 นี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. ณ แกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 โรบินสัน รัชดา พร้อมกับกิจกรรมมากมายพร้อมด้วยแฟชั่นโชว์สุดเทรนดี้ที่สะท้อนลุคของโรบินสันอย่างแท้จริง รวมทั้ง ไฮไลท์สินค้า สำหรับลูกค้าที่กรอกใบสมัครภายในงาน และมีเอกสารครบถ้วน จะได้รับสิทธิคว้าบัตรของขวัญโรบินสัน มูลค่า 100,000 บาท ทันที ซึ่งสิทธิพิเศษนี้มอบให้กับผู้สมัครในงานนี้ วันเดียวเท่านั้น" นายสุขดีกล่าวทิ้งท้าย
บวกความสุขเกินคาดด้วย "โรบินสัน วีซ่า การ์ด" ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พิเศษ!!! เพียงคุณสมัครบัตร "โรบินสัน วีซ่า การ์ด" ตั้งแต่วันนี้-วันที่ 31 มีนาคม 2549 รับฟรี กระเป๋า U2 มูลค่า 1,590 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสมัครได้ที่เคาน์เตอร์บัตรเครดิต "โรบินสัน วีซ่า การ์ด" ณ ห้างสรรพสินค้าโรบินสันทุกสาขา หรือ โทร 0-2740-7474
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บมจ.ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน : 0-2248-2626 ต่อ 445/428
คุณณัชชา (เอ) 0-1616-1288 / คุณสมฤทัย (เอ๋) 0-1430-5909
บจ.โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด 0-2572-4444 ต่อ 352/351
คุณปอรนุช (อร) 0-1916-2631 / คุณพรรณทิมา (นุ้ย) 0-1916-2831--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ