“ฟูจิตสึ” ผลักตลาดค้าปลีก ส่งพริ้นเตอร์หัวความร้อนเสถียรภาพสูงอวดโฉมส่งท้ายปี พร้อมครองตำแหน่งผู้นำด้านเทคโนโลยีระบบการพิมพ์ ที่ยกระดับการให้บริการที่สะดวก รวดเร็วและตอบสนองความคุ้มค่า

ข่าวเทคโนโลยี Friday December 22, 2006 17:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ธ.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีการพิมพ์หัวความร้อนรายแรกของประเทศไทยเปิดตัวพริ้นเตอร์หัวความร้อนสำหรับอุตสาหกรรมค้าปลีกพร้อมกันถึง 3 รุ่นได้แก่ FP-410 FP-350 และ FTP-628WSL ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอบ สนองความต้องการของผู้ให้บริการ อาทิ ร้านสะดวกซื้อ ศูนย์การค้า ตลอดจนองค์กรที่ต้องจัดเก็บค่าสาธารณูปโภค ที่มีความจำเป็นต้องพิมพ์ใบเสร็จให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และเพื่อให้เป็นบริการที่ยกระดับรวดเร็วและตอบโจทย์ในแง่ความคุ้มค่าของผู้ให้บริการ
ฟูจิตสึได้ทำตลาดพริ้นเตอร์สำหรับธุรกิจค้าปลีกในเมืองไทยที่จำเป็นต้องพิมพ์ใบเสร็จให้ลูกค้ามาตั้งแต่ปี 1996 ซึ่ง ฟูจิตสึได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีมาโดยตลอด และมีฐานลูกค้าในเมืองไทยหลายแห่ง การเปิดตัวพริ้นเตอร์หัวความร้อนทั้ง 3 รุ่นในครั้งนี้ถือว่าเป็นการพัฒนาต่อยอดเครื่องพริ้นเตอร์ให้มีศักยภาพที่สูงขึ้น สามารถตอบสนองความต้องการในการให้บริการที่รวดเร็วและคุ้มค่า” นายโชอิชิโร โยชิโอกะ ประธานบริษัทฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว
“บริษัทฯมีความมุ่งมั่นในการทำตลาดในเมืองไทยอย่างจริงจังและพร้อมที่จะรักษาระดับความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี ให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าฟูจิตสึจะมีการพัฒนาเทคโนโลยีอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยเหตุนี้เครื่องพริ้นเตอร์ของเราทั้ง 3 รุ่น จึงมีความโดดเด่นมากถึง 3 ประการ ได้แก่ 1.ความคุ้มค่า 2.ใช้งานง่าย 3. มีประสิทธิภาพสูง รวมถึงมีลักษณะพิเศษสามารถตอบโจทย์ในแง่ของผู้ให้บริการและลูกค้าได้เป็นอย่างดี”
นายสุรสีห์ เวณุโกเศศ รองผู้อำนวยการฝ่ายขาย กลุ่มลูกค้าคอร์ปอเรท และ ภาครัฐ บริษัทฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “การเปิดตัวพริ้นเตอร์ในครั้งนี้จำแนกหลักๆได้เป็น 2 ประเภท คือ เครื่องพริ้นเตอร์หัวความร้อนสำหรับพิมพ์ใบเสร็จ รุ่น FP 410 และ FP 350 ซึ่งเป็นเครื่องพริ้นเตอร์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของธุรกิจค้าปลีกได้เป็นอย่างดี และเป็นรุ่นที่ใช้งานง่าย มีประสิทธิภาพและเกิดความคุ้มค่าสูงสุด โดยที่อายุการใช้งานของหัวพิมพ์สามารถพิมพ์ได้ไกลและยาวนานถึง 150 กิโลเมตรต่อหนึ่งหัวพิมพ์ และใบตัดสามารถตัดได้สูงสุดถึง 2 ล้านครั้ง และจุดเด่นของสองรุ่นนี้คือ สามารถพิมพ์ภาษาไทยที่เป็นอักษร 4 ระดับ โดยไม่มีช่วงกระโดดหรือเว้นช่วงห่างของตัวอักษรและวรรณยุกต์”
และเป็นเครื่องพริ้นเตอร์ที่เงียบและมีความเร็วในการพิมพ์สูงถึง 180 มิลลิเมตรต่อวินาที ทั้งนี้เป็นการเพิ่มศักยภาพการบริการของธุรกิจค้าปลีกให้มีบริการที่รวดเร็วและตอบสนองการใช้ชีวิตที่มีความรีบเร่งของคนในปัจจุบัน เชื่อว่าหลายๆคนคงจะเคยไปซื้อของแล้วไม่อยากรอใบเสร็จรับเงิน ด้วยปัจจัยหลัก คือ ความล่าช้าในการพิมพ์ใบเสร็จรับเงิน อีกทั้งสามารถรองรับกระดาษได้ 2 ขนาด คือ 58 มิลลิเมตร และ 80 มิลลิเมตร ซึ่งจะช่วยให้กลุ่มธุรกิจค้าปลีกประหยัดต้นทุนของใบเสร็จรับเงินได้เป็นอย่างดี
มาถึงเครื่องพริ้นเตอร์อีกรุ่นหนึ่งของฟูจิตสึคือ เครื่องพริ้นเตอร์แบบพกพา รุ่น FTP-628WSL ที่พกพาความทันสมัยในการเชื่อมต่อสัญญาณระหว่างเครื่องพีดีเอกับเครื่องพริ้นเตอร์ด้วยระบบสัญญาณบลูทูธ(Bluetooth) และอินฟาเรด (Infrared) ที่เรียกได้ว่าเป็น พริ้นเตอร์แบบพกพาเครื่องแรกที่สามารถรองรับระบบนี้ได้ ซึ่งจะเพิ่มความสะดวกสบายรวดเร็วในการให้บริการ ด้วยขนาด 84x136.5x30.0 มิลลิเมตรที่เรียกได้ว่ามีขนาดเล็กและมีน้ำหนักเบาเพียง 275 กรัม และสามารถรองรับกระดาษหน้ากว้าง 58 มิลลิเมตร ซึ่งจะช่วยให้กลุ่มธุรกิจประหยัดต้นทุนของใบเสร็จรับเงินได้เป็นอย่างดี
ทางด้านการจำหน่ายเครื่องพริ้นเตอร์ทั้ง 3 รุ่นนี้ทางบริษัท ฟูจิตสึจะแต่งตั้งตัวแทนในการจัดจำหน่าย เพื่อเข้าถึงและรุกตลาดทั่วประเทศได้เป็นอย่างดี และถ้าเครื่องมีปัญหาลูกค้าสามารถจัดส่งที่ตัวแทนจำหน่ายได้ ซึ่งจะเป็นการอำนวยความสะดวกหลังการขายให้แก่ลูกค้าได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้บริษัทฟูจิตสึมีหน่วยงานในการซ่อมบำรุงเป็นของตนเองและมีเจ้าหน้าที่ที่ชำนาญการด้านเทคนิค ซึ่งลูกค้าสามารถวางใจได้ว่าเครื่องในเครื่องฟูจิตสึทุกเครื่องจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจากทีมงานมืออาชีพ นายสุรสีห์กล่าวทิ้งท้าย
เกี่ยวกับฟูจิตสึ
ฟูจิตสึ คือผู้นำด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ที่เน้นจุดศูนย์กลางที่ลูกค้าเป็นหลัก รวมถึงโซลูชั่นด้านการสื่อสารต่างๆ สำหรับ ตลาดทั่วโลก ด้วยประสิทธิภาพ เทคโนโลยีของฟูจิตสึ ทั้งด้านคอมพิวเตอร์และแพลตฟอร์มสำหรับการโทรคมนาคม รวมถึง ระบบ และการบริการแบบมืออาชีพ ส่งผลให้ ฟูจิตสึ คือกลุ่มบริษัทที่ก้าวต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมกับ การขยายขอบเขต แห่งเทคโนโลยี ในด้านอินเทอร์เน็ต บรอดแบนด์ เพื่อสนับสนุนความสำเร็จของลูกค้าของเรา
บริษัทฟูจิตสึ จำกัด ณ สำนักงานใหญ่ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ได้รายงานถึงรายรับประจำปีสิ้นสุด 31 มีนาคม 2548 ที่จำนวนเงิน 4.7 ล้านล้านเยน
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.fujitsu.com
เกี่ยวกับ บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส ประเทศไทย จำกัด
ก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อเดือนกันยายน พ.ศ.2533 โดยผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้แก่ คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ทางด้านโทรคมนาคม สำหรับงานการผลิต การศึกษา การค้าปลีก ธนาคารและธุรกิจส่วนอื่น นอกเหนือจากนั้น เรายังให้บริการให้คำปรึกษา ออกแบบพัฒนาระบบ ออกแบบเครือข่าย Helpdesk ฝึกอบรม ติดตั้งระบบ และการบำรุงรักษา
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.th.fujitsu.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
คุณจารุณี สินชัยโรจน์กุล โทรศัพท์ : 02-655-6633, 081-488-8442 jarunee@apprmedia.com ,
คุณวันรพี จรัสวัฒนาวรรณ โทรศัพท์ : 02-655-6633 , 089-502-6765, wanrapee@apprmedia.com
โทรสาร : 02-655-3560
คุณวัชรีพันธ์ ศักดิพงศ์ บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด โทรศัพท์ : 02 302 1775, 081 875 4403
watchareepan@th.fujitsu.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ