งาน 'Just another1/4' เติมเต็มความสวยในแบบของคุณ

ข่าวทั่วไป Friday February 3, 2006 16:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.พ.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
งาน'Just another1/4เติมเต็มความสวยในแบบของคุณ 29-30 เมษายน 2549 รอยัล พารากอน ฮอลล์ 3 ชั้น 5 สยามพารากอน
สุดยอดงานบิวตี้แห่งปีโดยโดฟ ผลิตภัณฑ์ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพผมและความงาม ที่โดดเด่นด้วยส่วนผสม 1/4 Moisturiing Milk ซึ่งนอกจากจะเติมเต็มความชุ่มชื่นให้สุขภาพผมและผิวของคุณกลับสุขภาพดี ในงานนี้ โดฟจะมาเติมเต็มความสวยในแบบของคุณ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านความงามระดับโลกที่จะมาให้คำแนะนำกับคุณถึงเมืองไทย พร้อมสนุกกับกิจกรรมเพื่อสุขภาพและความงามหลากหลายจากสถาบันชั้นนำ และพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญ และคนดังที่จะมาแนะนำเทคนิคการเสริมเติมแต่งเพื่อเผยความงามในตัวคุณ หากคุณค้นพบสไตล์ความสวยในแบบของคุณเอง...งานนี้ ห้ามพลาด!
กิจกรรมภายในงาน
พบการสาธิตโดยผู้เชี่ยวชาญระดับโลกจาก "โดฟ" ที่จะมาให้คำแนะนำเพื่อเผยความงามในแบบคุณ
- ค้นพบทรงผมและวิธีการแต่งกาย การใช้สีสันเพื่อเสริมบุคลิกภาพที่เหมาะสมกับคุณ กับ "จิล โลว์" ที่ปรึกษาด้านภาพลักษณ์และความงามสำหรับสาวเอเชียโดยเฉพาะ
- เรียนรู้วิธีการแต่งหน้า เพื่อเผยความงามของคุณให้โดดเด่น กับ "นิก บาโรส" ช่างแต่งหน้ามืออาชีพระดับฮอลีวู้ด ผู้อยู่เบื้องหลังความงามของคนดังในฮอลลีวู้ด
- ค้นพบการดูแลผม และวิธีการตกแต่งทรงผมง่ายๆ ที่เหมาะกับคุณ กับ "ไก่" สมพร ธิรินทร์ สุดยอดช่างผมชื่อดังในวงการแฟชั่นไทย
และ"โดฟ" เชิญชวนให้คุณค้นพบเคล็ดลับดูแลความงามจากศรีษะจรดปลายเท้ากับคนดังและผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันชั้นนำ
- ชมการสาธิตวิธีการสปาหนังศรีษะด้วยการนวด กดจุด เพื่อเส้นผมและหนังศรีษะที่แข็งแรง
- รับคำแนะนำเรื่องปัญหาการแต่งหน้าแบบเฉพาะกลุ่ม พร้อมสาธิตการแต่งหน้าโดย Red Earth
- ทดลองสวมเสื้อผ้าเสมือนจริงในโอกาสต่างๆ ด้วย Visual Dress ผ่านเครื่องฉายสไลด์
- เรียนรู้มุมถ่ายภาพของตนเอง โดยธีระ ต่ายทอง สไตล์ลิสท์ชื่อดัง พร้อมช่างภาพมืออาชีพ
- เพ้นท์เล็บสวยลายนกโดฟฟรี
และ "โดฟ" ยังอยากให้คุณๆ สาวได้เรียนรู้วิธีกาดูแลสุขภาพกายและสุภาพจิตให้แข็งแรง สดใส
- ชมการสาธิตการทำอาหารสุขภาพโดยคุณปลา-อัจฉรา บุรารักษ์ จาก Iberry
- พูดคุยเรื่องโยคะในชีวิตประจำวัน กับ อ.สุธีร์ พันทอง และ หน่อย-บุษกร พรวรรณศิริเวช
- คลายความเมื่อยล้าด้วยการนวดศรีษะ คอ บ่า ไหล่ ฟรี
- ค้นพบสภาพจิตใจของคุณกับเวิร์คช็อปวาดรูปวิเคราะห์สุขภาพจิต จากสถาบันจิตเวชศาสตร์ พร้อมร่วมพูดคุยกับ คุณกาละแมร์-
พัชรศรี เบญจมาศ
จิล โลว์ ที่ปรึกษาด้านภาพลักษณ์และความงามชื่อสำหรับสาวเอเชียโดยเฉพาะ
จากวิศวกรสาวผู้สนใจในศาสตร์แห่งความงาม มาสู่ผู้เชี่ยวชาญด้านภาพลักษณ์ จิลเชื่อในความงามที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะในแต่ละบุคคล ด้วยความหลงไหลในศาสตร์แห่งความงาม บวกกับความเชื่อว่าการแต่งแต้มความงามนั้นเป็นทั้งศาสตร์และศิลป์ จิลได้ผันตัวเองจากอาชีพวิศวกร ไปศึกษาหาความรู้ด้านศาสตร์แห่งความงามอย่างจริงจังจากสถาบันชื่อดัง Color Me Beautiful แห่งอังกฤษ โดยได้รับประกาศนียบัตรด้านเวชสำอางศาสตร์(Cosmetologist) จากอังกฤษและฮ่องกงในปี 2526 หลังจากนั้น จิลได้ร่วมมือกับ Color Me Beautiful ก่อตั้งธุรกิจที่ปรึกษาด้านภาพลักษณ์และเครื่องสำอางใน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยนับเป็นชาวเอเชียคนแรกที่ได้รับรองวิทยฐานะจากสถาบันดังกล่าว ให้เปิดหลักสูตรอบรมแก่บุคคลทั่วไป
บริษัท จิล โลว์ อินเตอร์เนชั่นแนล นับเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านภาพลักษณ์แถวหน้าของภูมิภาค เอเชียแปซิฟิค โดยได้รับรางวัลมากมาย เช่น รางวัล Gold Award in Service Excellence ซึ่งจัดขึ้นโดย อเมริกัน เอ็กซ์เพรสในปี 2536 และ 2537 และรางวัล Platinum Awards จากการประกวด Best Performing Color Me Beautiful Consultants ทั่วโลกเป็นเวลา หลายปีติดต่อกันตั้งแต่ปี 2534 ถึง 2542 รวมทั้งยังเป็นที่เชื่อถือในมาตรฐานการให้บริการที่มีคุณภาพโดดเด่น ในหมู่ผู้คนทุกสาขาอาชีพ ตั้งแต่พนักงานบริษัท ไปจนถึงผู้บริหารระดับสูง
หัวข้อสำคัญในเวิร์คช็อป "Come and Experience the Best in You'
- ความสำคัญของทรงผมต่อบุคคลิก
- ทรงผมที่เหมาะกับอาชีพ
- ความหมายของทรงผมแต่ละแบบและเคล็ดลับการเลือกทรงผมจากโดฟ
- ทรงผมกับอายุ บุคลิกลักษณะ และวิธีการเลือกแบบผมและสีผมให้เข้ากับกาลเทศะ
- อิทธิพลของสีสันกับการแต่งหน้า แต่งกาย และการเลือกแบบผม
- เคล็ดลับการเลือกสีสันเพื่อเสริมภาพลักษณ์และความงามของคุณให้โดดเด่น
- เคล็ดลับการแต่งกายเพื่อสร้างภาพลักษณ์แบบมืออาชีพ และการเลือกเครื่องแต่งกายสำหรับโอกาสต่างๆ
- การเลือกใช้สีสันให้กลมกลืน และเคล็ดลับการเลือกใช้สีสันเพื่อเสริมภาพลักษณ์
- การวิเคราะห์สีสันที่เหมาะกับคุณ
นิก บาโรส ช่างแต่งหน้ามืออาชีพระดับฮอลลีวู้ด
เมคอัพอาร์ติสท์สายเลือดไทยที่ไปโด่งดังไกลถึงฮอลลีวู้ด
นิก บาโรส ชายหนุ่มาดเข้มสายเลือดไทย ที่ผันชีวิตตนเองจากนักศึกษาภูมิสถาปัตย์ สาขาการตกแต่งภายใน ไปจับแปลงแต่งหน้าจนโด่งดัง เป็นที่ไว้วางใจของบรรดาคนดังแห่งฮอลลีวู้ดจากความชื่นชมในผลงานของ เควิน ออคอยน์ เมคอัพอาร์ติสชื่อดัง นิกจึงได้ติดต่อกับเควิน ซึ่งมองเห็นพรสวรรค์ด้านศิลปะของเขาและได้ให้ความไว้วางใจให้เขาเป็นผู้ช่วย หลังจากนั้น นิกจึงได้เริ่มอาชีพช่างแต่งหน้า โดยเป็นช่างแต่งหน้าอิสระให้กับนิตยสารและงานโฆษณาต่างๆ ช่น อิน สไตล์, กลาเมอร์, เซเวนทีน, คอสโมโพลิแทน, เซฟอร่า, เฮเลน่า รูบินสไตน์, คลินิก, ชาเนล, ไมเคิล คอร์ส์ ฯลฯ
ฝีมือการสร้างสรรค์ศิลปะบนใบหน้าของนิก ทำให้เขาเป็นที่ไว้วางใจของบรรดาคนดังในฮออลลีวู้ด เช่น เคิร์สเตน ดันสท์, สการ์เล็ต โจแฮนสัน, ซาร่า เจสสิก้า ปาร์กเกอร์, บิยอนเซ่ โนลส์, มิเชล บร้านช์, คริสติน่า กอเกียรลา, ลีแอน ไรม์, จอส สโตน ฯลฯ ให้แต่งหน้าในงานสำคัญๆ อยู่เป็นประจำ ยิ่งไปกว่านั้น นิคยังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการแต่งหน้าที่ได้รับการสัมภาษณ์ลงในสื่อต่างๆ อยู่บ่อยครั้ง
สมพร ธิรินทร์(ไก่) สุดยอดช่างผมชื่อดังในวงการแฟชั่นไทย
นักออกแบบทรงผมชื่อดัง ที่ฝากฝีมือไว้ในงานระดับอินเตอร์ Bangkok Fashion Week
"ไก่" สมพร ธิรินทร์ เป็นนักออกแบบทรงผมและช่างผมมืออาชีพที่มีประสบการณ์มานับสิบๆ ปี แม้ว่าชื่อของเขาอาจจะไม่ค่อยคุ้นหูในหมู่คนที่ไม่ได้อยู่ในวงการแฟชั่น แต่เขาก็ได้ฝากฝีมือเอาไว้เบื้องหลังความสำเร็จของงานแฟชั่นระดับนานาชาติอย่าง Bangkok Fashion Week และ Elle Fashion Week ซี่ง "ไก่" สมพร รับหน้าที่หัวเรี่ยวหัวแรงในการจัดงานมาตลอดทุกปี
ด้วยใจรักในการออกแบบตกแต่งทรงผม สมพรเริ่มอาชีพช่างทำผมจากการเป็นช่างในร้านหลังจากนั้นก็สั่งสมประสบการณ์เรื่อยมา จนในปัจจุบัน ด้วยฝีมือและความคิดสร้างสรรค์ที่โดดเด่นทำให้ชื่อของสมพรอยู่ในอันดับต้นๆ ของบรรดาแฮร์สไตล์ลิสต์ในวงการแฟชั่นเมืองไทย ปัจจุบัน "ไก่" สมพร เป็นแฮร์สไตล์ลิสต์อิสระ รับหน้าที่ออกแบบตกแต่งทรงผมให้กับนางแบบ นายแบบ และคนดังบนนิตยสารชั้นนำและเวทีแฟชั่น อีกทั้งยังทำหน้าที่เทรนแฟชั่นต่างๆ ในวงการให้กับบรรดานางแบบนายแบบอีกด้วย เรียกได้ว่าในวงการแฟชั่นชั้นนำของเมืองไทยคงไม่มีใครไม่รู้จักชื่อของ "ไก่" สมพร ธิรินทร์
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ