Intentia เปิดเผยแผนการณ์สำหรับ Movex รุ่นที่ 3 ซึ่งมุ่งประเด็นความสนใจไปที่ความคล่องตัวของธุรกิจสำหรับตลาดขนาดกลาง

ข่าวทั่วไป Wednesday April 12, 2006 16:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 เม.ย.--PRIMEZONE MEDIA NETWORK
Movex3จะทำให้บริษัทการตลาดแบบ"การทำ,การส่ง และการบำรุงรักษา สามารถเข้าถึง ผลประโยชน์ของSOAและผู้ใช้ให้ได้ประสบการณ์งานออกแบบที่จะเปิดกว้างให้คุณค่ามากขึ้นจากERP
เมืองออร์แลนโด,รัฐฟลอริด้า(ORLANDO, Fla.)และเมืองสต็อคโฮม,สวีเดน(STOCKHOLM, Sweden)วันที่12เมษายน ค.ศ. 2006 (ไพร์มโซน)-- Intentiaในวันนี้ ได้เปิดเผยแผนการณ์สำหรับMovexซึ่งเป็นรุ่นที่3ของMovexรุ่นที่3 เป็นซอฟแวร์การจัดการบริษิทที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ลูกค้าบริษัทขนาดกลางสามารถนำขั้นตอนดำเนินธุรกิจที่ยืดหยุ่นมาใช้ได้มากขึ้น
กุญแจสำคัญที่ผลักดันของMovex3คือ การทำงานหน้าที่แบบเฉพาะเจาะจงของอุตสาหกรรมที่เจาะลึกมากขึ้น การทำให้ความสามารถในการจัดการทำงานกับระบบอื่น ๆ และคู่ค้าทางธุรกิจอื่น ๆ เป็นไปโดยง่าย และงานออกแบบสำหรับผู้ใช้ให้ได้ประสบการณ์การใช้ที่เข้มข้นเป็นธรรมชาติมากขึ้น ไม่ใช่เพียงแค่ประสิทธิภาพทางกลไกเท่านั้นที่จะได้รับ
แผนการณ์ได้ประกาศแจ้งให้ทราบในงานประชุมIntentia's U.S.Moex User Conferenceที่เมืองออร์แลนโด
ซีอีโอ ของIntentia, Bertrand Sciardกล่าวว่าโซลูชั่นIntentiaสำหรับการทำงานเฉพาะเจาะจงพิเศษของอุตสาหกรรม(Intentia's industry-spacific Solutions)นั้นจะให้ข้อได้เปรียบที่เห็นได้เด่นชัดกับบริษัทขนาดกลาง"ในทุกที่ทุกแห่ง เราจะเห็นการเพิ่มขึ้นของกลไกการเปลี่ยนแปลงในสภาวะธุรกิจระดับโกลบอลล์ และบริษัทที่จะได้รับข้อเปรียบเทียบที่เพิ่มขึ้นนั้น ก้คือบริษัทที่สามารถยอมรับการเปลี่ยนแปลงซึ่งจะเป็นการให้ได้ข้อเปรียบกับพวกเขา"Bertrand Sciardได้กล่าวไว้"Intentiaสามารถชี้ให้เห็นถึงความต้องการที่โดดเด่นไม่เหมือนใครของธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม แฟชั่น การกระจายสินค้าแบบขายส่ง และบริษัทแบบส่งเสริมทรัพย์สิน(asset-intensive companies)การเข้าถึงแบบทั่ว ๆ ไป ไม่สามารถนำมาใช้ได้อีกแล้ว"การมีการเข้าถึงSOAได้อย่างละเอียดอ่อนจะให้ความคล่องตัวและความเรียบง่าย
กุญแจสำคัญของแผนการณ์Movex 3คือการทำให้บริษัทขนาดกลางได้เข้าใจตระหนักถึงผลประโยชน์ของโครงสร้างทางการบริการ- a service-oriented architecture (SOA)ไปพร้อม ๆ กับการลงทุนปัจจุบันของMovexที่มีอยู่มาใช้ใหม่โดยไม่มีความซับซ้อนใด ๆ ในการจัดการ หรือมีการรวมการให้บริการเว็ปไซท์ที่ไม่มีประโยชน์เข้ามาด้วยThe SOA enabler of Movex 3เป็นcode-named ADA-Active Document Adapterซึ่งจัดชั้นขั้นตอนธุรกิจสำหรับแอพพลิเคชั่นMovex3เพื่อให้มีการทำงานร่วมกันอย่างกลมกลืนกับเว็บเซอร์วิชอื่น ๆ และแอพพลิเคชั่นอื่น ๆ เพราะการทำงานร่วมกันจำเป็นต้องมีในระดับพื้นฐานเหตุผลทางธุรกิจ(the business logic level)มากกว่าที่จะเป็นระดับโค้ด(the code level)อย่างกับที่การนำแอพพลิเคชั่นมาใช้ของบริษัททั่ว ๆ ไป เหล่านี้จะช่วยให้บริษัทมีพัฒนาการในอย่างเห็นได้ชัดที่จะสามรถการเปลี่ยนแปลงขั้นต้น และ การเชื่อมโยงติดต่อในแบบที่บริษัทต้องการ
Intentiaจะสามารถแยกภาพรวมของการรวมตัวทำงานหลักของธุรกิจโดยใช้Project ADAและใช้ประสบการณ์ความเชี่ยวชาญมากกว่า20ปีที่มีมากับอุตสาหกรรมแบบการทำ,การส่ง และการบำรุงรักษาHenrik Billgren-ประธานฝ่ายวิจัยและพัฒนาของIntentiaได้อธิบายไว้ถึงแนวคิดที่จะเข้าถึงบริษัทการตลาดกลาง"การแยกส่วนของแอพพลิเคชั่นใหญ่ของบริษัทย่อยลงมาเป็นการให้บริการแบบเป็นส่วนตัว จะก่อให้เกิดผลประโยชน์ที่ยืดหยุ่นของSOAแต่ถ้าจะดูกันให้แจ่มชัดจะเห็นว่า การนำมาใช้มีความซับซ้อนและต้นทุนจะสูงเกินไปสำหรับบริษัทขนาดกลางและผลกำไรที่ได้ก็จะเป็นการเท่าทุนเสียมากกว่า"Billgrenกล่าว"ในทางกลับกัน แอพพลิเคชั่นที่ใหญ่กว่าจะสามารถนำมาใช้ได้ง่ายกว่าแต่จะค่อนข้างเข้มงวดเกินไปสำหรับสภาพธุรกิจในปัจจุบัน เราเชื่อว่าProject ADAจะสามารถทำให้เรา การมีการเข้าถึงSOAได้อย่างละเอียดอ่อน ซึ่งจะเหมาะกับบริษัทขนาดกลาง เพราะจะทำให้ความคล่องตัวและความเรียบง่ายในการนำมาใช้"
รูปแบบ ADAจะทำให้กับซัพพลายเซนมีความคล่องตัว และขั้นตอนธุรกิจมีการปรับตัวได้ง่ายขึ้น เพราะ เวลาและต้นทุนในการปรับเปลี่ยนจะลดลงอย่างเห็นได้ชัดบริษัทสามารถเลือกและเปลี่ยนบริษัทคู่ค้า โดยพิจารณาจกความสามารถในการให้บริรทางสินค้าและบริการที่ดีที่สุดของบริษัทคู่ค้านั้น ๆ แทนที่จะต้องทนที่จะไม่ปรับเปลี่ยนเพราะความยุ่งยากทางไอทีที่คู่ค้าเหล่านั้นสร้างขึ้น"ถือเป็นสิ่งที่เฉลียวฉลาดที่สุดเกี่ยวกับProject ADA" Billgrenได้สรุปไว้"อันนี้จะถือเป็นการขัดแย้งกับการลงทุนของลูกค้าของเราในMovex Javaหรือไม่ พวกเขาสามารถได้รับประโยชน์จากSOAเร็วขึ้น และยังมีความเสี่ยงที่น้อยลง รวมทั้งยังมีค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่าอีกด้วย"
การประกาศสงครามกับผู้มีประสบการณ์การใช้ERP
Intentiaทำงานร่วมกับ บริษัทที่ปรึกษาในเมืองปาโล อัลโต รัฐแคลิฟอร์เนีย(Palo Alto, calif.)ชื่อบริษัทfrog designที่จะช่วยทำการทบทวนประสบการณ์ผู้ใช้ ของซอฟแวร์ธุรกิจให้สมบูรณ์แบบเป้าหมาย คือการกำจัดความเข้มงวดทั่วไปที่ ผู้มีประสบการณ์การใช้มีมากที่สุดกับระบบERPดังนั้นการทำให้ผู้ใช้สามรถทำงานได้อย่างยืดหยุ่นภายในระบบthe Movex 3 system Intentiaเชื่อว่าลูกค้าจะส่งเสริมนวัตกรรมทางธุรกิจที่แพรหลายขึ้น"การประกาศสงครามกับ ผู้มีประสบการณ์การใช้ERPแบบดั้งเดิม"Billgrenกล่าว"ผู้คนควรจะต้องการที่จะเข้าใช้ระบบ"
Cees van Dok, frog design creative director,กล่าวว่าการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนจะถูกวินิจฉัยอย่างระมัดระวังโดยคำนึงถึงความต้องการของผู้ใช้เป็นหลัก"เราชี้ชัดถึงความต้องการเหล่านี้โดยใช้เทคนิคการใช้งานของผู้ใช้งานของผู้ใช้ใหม่หลายรายที่เราเชื่อว่าจะสามารถมีการพัฒนาอย่างเห็นได้ชัด ทั้งการนำไปใช้และประสิทธิภาพการทำงานของซอฟแวร์ และ ทำให้แอพพลิเคชั่นของIntentiaมีรูแบบที่เฉพาะตัว"เขาได้กล่าวไว้"อันนี้รวมถึงการชี้นำที่ง่ายภายในลำดับการทำงาน มีรูปแบบที่จัดเป็นเฉพาะแบบง่าย ๆ และมีการช่วยเหลือแบบsmart input assistanceที่จะทำให้ผู้ใช้มรการตัดสินใจที่เร็วขึ้น นอกจากนี้ยังรวมมาด้วยa cleaner visual designที่ทำเป็นรูปแบบที่เฉพาะตัวมากขึ้นและมุ่งเน้นไปที่การทำงานหลักของผู้ใช้งานยิ่งขึ้น ละยังลดความวุ่นวายระเกะระกะและให้พื้นที่การทำงานหลักที่เพิ่มมากขึ้น" Intentiaได้นำเสนอต้นแบบกับผู้ใช้ เพื่อแสดงสาธิตให้เห็นแนวคิดของMovex 3ใหม่ที่มีรวมอยู่ด้วย"ต้นแบบแสดงให้เห็นว่าIntentiaเข้าใจถึงข้อจำกัดที่แท้จริงของผู้มีประสบการณ์การใช้ระบบERPในปัจจุบัน"ลูกค้าปัจจุบันของIntentia, Herbert Schaffner,ผู้จัดการทั่วไปแผนกระบบข้อมูล ของบริษัทOlympus Europa Gmbhได้กล่าวไว้"ผมมีความกระตือรือล้นเกี่ยวกับทิศทางของIntentiaในการที่จะเป็นผู้นำในการสร้างอิสระให้กับผู้ใช้และนำนวัตกรรมใหม่มาใช้กับงานของพวกเขาผมสามารถเพิ่มคุณค่าให้กับธุรกิจแอพพลิเคชั่น ให้ดียิ่งขึ้นและมีการซัพพอร์ตขั้นตอนการทำงานที่ยืดหยุ่น"
การประกาศแจ้ง เรื่องผลิตภัณฑ์และการให้บริการใหม่ที่จะช่วยแนวทางซัพพอร์ตในอนาคต
การประกาศแจ้งในงานประชุมผู้ใช้ของIntentiaมีการส่งเสริมหัวข้อMovex 3ที่เกี่ยวกับการมุ่งประเด็นในภาคอุตสาหกรรมการส่งเสริมการทำงานที่สอดคล้องกัน การพัฒนาประสบการณ์ผู้ใช้และลดต้นทุนการเป็นเจ้าของ--โซลูชั่นอุตสาหกรรมQuickStepจะช่วยลดต้นทุนโดยการใช้โซลูชั่นแบบถูกจัดตระเตรียมรูปแบบล่วงหน้า(pre-configured solution)สำหรับภาคอุตสาหกรรมหลักของIntentiaโดยการลดเวลาการติดตั้งลง50เปอร์เซ็นต์หรือมากกว่าโซลูชั่นนี้ได้มาจากประสบการณ์ที่ชำนาญงานทางภาคอุตสาหกรรมโดยการตระเตรียมรูปแบบล่วงหน้าของงานได้ถึง90เปอร์เซ็นต์ของขั้นตอนการทำงานและ หน้าที่บริษัทในแต่ละภาคอุตสาหกรรมต้องการ--โปรแกรมขั้นตอน แนะนำการอัพเกรดพาร์ธที่เร็วขึ้น และ ง่ายขึ้น โดยใช้Java versionล่าสุดของIntentiaการแสดงสาธิตยังคงมุ่งประเด็นอย่างต่อเนื่องไปที่การลดต้นทุนสำหรับลูกค้าตลอดทั้งวงจรชีวิตของสินค้า
การประกาศทั้งคู่ยัได้แสดงให้เห็นว่าการมุ่งเน้นของIntentiaอยู่ที่การนำเสนอโซลูชั่นแบบเต็มรูปแบบกับตลาดขนาดกลางซึ่งรวมไปถึงแอพพลิเคชั่น เทคโนโลยี เครื่องมือช่วยดำเนินธุรกิจ(business intelligence tools)การซัพพอร์ตและให้บริการแบบมืออาชีพ
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:เกี่ยวกับfrog design, inc.
frog designเป็นบริษัทที่ปรึกษาทางครีเอทีฟ ก่อตั้งขึ้นในเยอรมัน เมื่อปีค.ศ. 1969ซึ่งตอนนั้นทำงานร่วมกับบริษัทเช่นWega, SonyและAppleวันนี้frog design worksทำงานร่วมกับลูกค้าในบริษัทFortune 100เพื่อพัฒนา ขยาย และมองการณ์ไปข้างหน้า สำหรับธุรกิจของพวกเขาโดยการชี้แนะโอกาสของการรวมตลาดเข้าด้วยกัน และ แปลงไอเดียไปเป็นสินค้าผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจและบริการมที่พร้อมด้วยประสบการณื บริษัทให้การปรึกษากับบริษัทต่าง ๆ ในอุตสาหกรรมที่หลากหลาย รวมทั้งสินค้าผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน การค้าปลีก การบันเทิง การเงิน การเวชภัณฑ์ ยานยนต์ ซอฟแวร์ และแฟชั่นและยังอีกมากลูกค้าในปัจจุบันนี้ รวมถึงNextel, Disney,และHewlett-Packardบริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองปาโล อัลโต รัฐแคลิฟอร์เนีย(Palo Alto, California)และมีพนักงานกว่า300คนที่มีพื้นฐานประสบการณ์ที่แตกต่างหลากหลาย
เกี่ยวกับIntentia
Intentiaเป็นบริษัทระดับโลกบริษัทเดียวที่ให้บริการโซลูชั่นแบบอุทิศตน100%ในการให้บริการทางซอฟแวร์ แอพพลิเคชั่น และบริการให้คำปรึกษากับบริษัทซึ่งมีการดำเนินการหลักที่เกี่ยวข้องกับการผลิต,การจัดส่งจำหน่าย และการบำรุงรักษาในที่นี้เราเรียกว่าการตลาดแบบ"การทำ,การส่งและการบำรุงรักษา("make, move and maintain"market)
- 100%ของทรัพยากรของเราให้คำมั่นสัญญากับตลาดนี้
- 100%ของซอฟแวร์ของเราได้ถูกออกแบบมาเพื่อตลาดนี้
- 100%ของประสบการณ์ของเรามีมาให้บริการตลาดนี้
Intentiaได้ถูกก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1984และให้บริการกับลูกค้ามากกว่า3,000รายใน40ประเทศทั่วโลก การดำเนินธุรกิจของเราปัจจุบันรวมไปถึงการจัดการบริหารองค์กร การจัดการบริหารความสัมพันธ์กับซัพพลายเออร์การจัดการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า การจัดการบริหารการจัดส่งสินค้าการร่วมมือกันในการจัดส่ง การจัดการบริหารประสิทธิภาพการทำงานขององค์กรและสถานที่ทำงาน
Intentiaเป็นบริษัทตลาดหุ้นสาธารณะชนซื้อขายอยู่ในตลาดหุ้นแลกเปลี่ยนของสต็อคโฮม( the Stockholm Stock Exchange(Xsse))ภายใต้สัญญาลักษณ์INTB.สามารถเข้าไปดูเว็บไซท์ของอินเทนเทียได้ที่
Intentia
ทางเลือกฉลาดรอบรู้- The Intelligen Choice
ติดต่อ:Intentia International AB
Lut Verschueren, Press Relations Manager
เบอร์โทรศัพท์+32 9 236 16 36
เบอร์มือถือ+32 473 71 32 92
อีเมล์: lut.verschueren@intentia.be

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ