การท่องเที่ยวสิงคโปร์ปรับปรุงเว็บไซต์เอาใจนักท่องเที่ยว

ข่าวท่องเที่ยว Monday January 23, 2006 16:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--อิมเมจ อิมแพค
การท่องเที่ยวสิงคโปร์ เตรียมปรับปรุงรายละเอียดและการให้บริการในเว็บไซต์ visitsingapore.com เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวซึ่งต้องการวางแผนการท่องเที่ยวในช่วงปลายปีนี้ได้อย่างง่ายๆ ด้วยตัวเอง โดยคาดว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะสามารถตอกยำความเชื่อมั่นของนักท่องเที่ยวได้ว่าสิงคโปร์เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำของโลก
นักท่องเที่ยวสามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ เพื่อหาข้อมูลด้านการท่องเที่ยวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ที่พัก อาหาร และการเดินทาง ตลอดจนเคล็ดลับต่างๆ สำหรับการท่องเที่ยวในประเทศสิงคโปร์ ภายใต้แคมเปญส่งเสริมการท่องเที่ยว Uniquely Singapore ในรูปแบบใหม่ โดยเว็บไซต์ดังกล่าวมีหลายภาษา อาทิ อังกฤษ จีน เวียดนาม อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น เกาหลี รัสเซีย อาราบิก ฝรั่งเศส เยอรมัน และไทย
โดยในเดือนเมษายน พ.ศ. 2549 นี้ นักท่องเที่ยวสามารถเข้าชมเว็บไซต์เต็มรูปแบบ โดยมีรายละเอียดการให้บริการมากมาย อาทิ การวางแผนรายละเอียดการเดินทาง การให้ข้อมูลเทศกาลต่างๆ ตลอดปี ข้อมูลสภาพอากาศ อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราและการคมนาคมขนส่ง นอกเหนือจากข้อมูลดังกล่าว นักท่องเที่ยวยังจะได้รับความสนุกสนานจากเกมต่างๆ ซึ่งออกแบบโดยนักเรียนโพลีเทคนิคชาวสิงคโปร์ การส่งบัตรอวยพรอิเล็กโทรนิคส์ ซึ่งออกแบบโดยนักเรียนชั้นประถมชาวสิงคโปร์ พร้อมด้วยแบบสำรวจความคิดเห็น และร่วมแลกเปลี่ยนภาพประสบการณ์การท่องเที่ยวในแบบฉบับของนักท่องเที่ยวแต่ละคนผ่านเว็บบอร์ดอีกด้วย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
การท่องเที่ยวสิงคโปร์ โทรศัพท์ 0-2630-4774-6
visitsingapore.com
หรือ
บริษัท อิมเมจ อิมแพค จำกัด
สุชาดา เติมเตชาติพงศ์
โทรศัพท์ 0-2253-6809-12 ต่อ 109 โทรสาร 0-2253-6805
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ