อินเตอร์เมค ได้รับรางวัลจากฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน Supply Chain Management Enabling Technology Award 2006

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday May 17, 2006 16:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--คอร์แอนด์พีค
อินเตอร์เมค ได้รับรางวัลจากฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน Supply Chain Management Enabling Technology Award 2006 สำหรับการพัฒนา เครื่องสแกนเลเซอร์ อินเทลลีบีม อีแอล 10
การทุ่มเทเพื่อพัฒนาและสร้างความแข็งแกร่งให้กับเทคโนโลยีซัพพลายเชน รวมถึงความเข้าใจเป็นอย่างดีกับความต้องการของลูกค้า คือเหตุผลหลัก ที่ทำให้อินเตอร์เมค ได้รับรางวัลSupply Chain Management Enabling Technology Award 2006 จากบริษัทที่ปรึกษาชั้นนำระดับโลกฟรอส ต์ แอนด์ ซัลลิแวน โดยอินเตอร์เมคได้รับการยอมรับในเรื่องการพัฒนา เครื่องสแกนบาร์โค้ด อินเทลลิบีม อีแอล 10 ที่ถือเป็นเครื่องสแกน เอดีซีที่ใช้เทคโนโลยี เอ็มอีเอ็มเอส
MEMS หรือระบบไมโคร-อิเล็กทรอเมคานิคัล (Micro-electromechanical systems) ถือเป็นเทคโนโลยีที่ใช้ในแอพลิเคชั่นสำหรับพันธกิจสำคัญ เช่น ระบบเบรคและแอร์แบ็คในรถยนต์ เครื่องสแกนบาร์โค้ด อินเทลลิบีมอีแอล 10 ที่ใช้เทคโนโลยี MEMS นี้ ช่วยให้สามารถสแกนได้เร็วขึ้น รวมถึงได้รับการยอมรับและมีระบบสำหรับบาร์โค้ดที่ด้อยคุณภาพ หรือชำรุด และยังมีความน่าเชื่อถือสูง เมื่อเทียบกับเครื่องสแกนที่ใช้เทคโนโลยีแบบเก่า เพราะว่าเครื่องสแกนแบบเลเซอร์ที่ใช้เทคโนโลยี MEMS จะสามารถอ่านบาร์โค้ดได้เร็ว 40 เท่าเมื่อเทียบกับเครื่องรุ่นก่อนที่ใช้ในปัจจุบัน ผู้ใช้งานสามารถจัดการกับข้อมูลข่าวสารได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากกว่าช่วยให้การจัดระบบข้อมูลข่าวสารมีความคล่องตัวมากขึ้นผ่านระบบซัพพลายเชน และยังปรับปรุงระบบซัพพลายเชนให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย
นายซัธ เรา ผู้จัดการฝ่ายวิจัยของบริษัท ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน กล่าวเปิดเผยว่า "การตัดสินใจของอินเตอร์เมคด้วยการใช้เทคโนโลยี MEMS ในผลิตภัณฑ์ของบริษัท ได้สร้างข้อได้เปรียบอย่างเด่นชัดในการแข่งขันด้านธุรกิจซัพพลายเชน ทั้งนี้บริษัทเข้าใจถึงความต้องการที่แตกต่างของลูกค้า ซึ่งไม่ได้มองเฉพาะเรื่องของแนวโน้มแต่บริษัทยังประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในการเข้าร่วม และมีบทบาทในการตอบสนองความต้องการของลูกค้า"
เครื่องสแกนบาร์โค้ด อินเทลลิบีม อีแอล 10 ได้รับการออกแบบด้วยการแยกและรวมแสงเลเซอร์ เพื่อเพิ่มความละเอียดอ่อนและการตอบสนอง รวมถึงการสแกนที่ง่ายขึ้นในบาร์โค้ดที่มีความแตกต่างกันไม่มาก ด้วยคุณสมบัติที่แข็งแกร่งและขนาดของเทคโนโลยี MEMS ที่เล็กลงในเครื่องสแกนบาร์โค้ด อีแอล 10ทำให้ตัวเครื่องสแกนเนอร์ บาร์โค้ดมีความคงทนต่อการใช้งาน และมีอัตราการชำรุดของเครื่องที่น้อยมาก
# # #
เกี่ยวกับ อินเตอร์เมค
อินเตอร์เมค อิงค์ (หรือที่จดทะเบยีนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์คในชื่อ IN) พัฒนา, ผลิต รวมถึงผสานเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน ในการจำแนก, แยก, รวมถึงจัดการด้านซัพพลายเชน เทคโนโลยีหลักประกอบด้วย RFID, คอมพิวเตอร์เคลื่อนที่ รวมถึงระบบการจัดเก็บข้อมูล เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด และ ป้ายสื่อต่างๆ สินค้าและบริการของบริษัทเป็นที่ยอมรับของลูกค้าในหลายอุตสาหกรรมทั่วโลกในด้านการพัฒนาศักยภาพการผลิต, คุณภาพ รวมถึง ตอบรับกับการดำเนินการทางธุรกิจได้ สนใจข้อมูลเพิ่มเติมของอินเตอร์เมคเข้าไปดูได้ที่ www.intermec.com
เกี่ยวกับ ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน
ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน เป็นบริษัทที่ปรึกษาระดับโลก และเป็นพันธมิตรกับลูกค้าในการสนับสนุนเรื่องการพัฒนากลยุทธ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่มานานกว่า 40 ปี โดยบริษัทมีความชำนาญในธุรกิจนี้ครอบคลุมด้านการให้คำปรึกษาเรื่องการเติบโตของธุรกิจ, บริการการเติบโตของพันธมิตรธุรกิจ รวมถึงการฝึกอบรมด้านการจัดการองค์กรในการจำแนกและพัฒนาโอกาสทางธุรกิจ ปัจจุบันบริษัทมีลูกค้าอยู่ทั่วโลกประมาณ 1000บริษัท ซึ่งรวมถึงบริษัทชั้นนำของโลก, บริษัทใหม่ และการลงทุนในธุรกิจอื่นๆ ด้วยการนำเสนอข้อมูลที่ครอบคลุมอุตสาหกรรมต่างๆ สะท้อนให้เห็นภาพในระดับโลก รวมถึงการวิเคราะห์ข้อมูลของตลาด, เทคโนโลยี, เศรษฐกิจ และสถิติประชากร สนใจข้อมูลเพิ่มเติมของฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวนเข้าไปดูได้ที่ http://www.awards.frost.com และ http://www.healthcare.frost.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คริส คลอปเปอร์ / พอล แมนเซอร์ ศรีสุพัฒ เสียงเย็น
มัลเบอรี่ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ บริษัท คอร์แอนด์พีค จำกัด
โทร : +44 (0) 207 928 7676 โทร : 02 439 4600 ต่อ 8300
cklopper@mulberrymc.com / pmanser@mulberrymc.com Srisuput@corepeak.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ