“ฟิล์ม” ถ่ายละครสติแตก เจอ “ชนะ” เคี่ยวให้เป็น “คุณชาย”

ข่าวบันเทิง Monday November 6, 2006 16:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ย.--อาร์เอส
เล่นละครเรื่องไหน ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ก็ไม่หนักใจเท่าละครโรแมนติคคอมเมดี้เรื่อง “คุณชายร้ายเล่มเกวียน” ทางช่อง 3 ของค่ายอาร์เอสฯ เพราะ ฟิล์ม ถูกผู้กำกับ ชนะ คราประยูร เคี่ยวให้เป็น “คุณชาย” จริงๆ ทั้งบุคลิกและการพูดจา เกี่ยวกับเรื่องนี้ ฟิล์ม เผยว่า
"เรื่องนี้ผมรับบทเป็น “ยอดชาย” คนรับใช้ของท่านชายบวรเดช แต่แล้วก็ถูกจับให้เป็น “คุณชายยอดชาย” ที่ถูกอุปโลกน์ขึ้นมาว่าเป็นลูกชายของท่านชายบวรเดช เลยทำให้ในเรื่องผมต้องตกกระไดพลอยโจนโดยไม่ตั้งใจ และต้องเล่นเป็นทั้ง 2 คน ซึ่งตัวละครยอดชายกับคุณชายมีบุคลิกที่แตกต่างกันมาก ตอนแสดงผมต้องแสดงให้เกิดความต่างจริงๆด้วย จำได้ว่าวันแรกที่มาถ่ายทำเกือบจะสติแตกเลย เพราะเกร็งผู้กำกับ คือ อานะ-ชนะ คราประยูร มาก เพราะก่อนมากองถ่ายผมได้ยินหลายกระแสว่าอานะดุ เลยทำให้กังวลไปก่อนว่าจะโดนมั้ย แล้ววันแรกก็โดนจริงๆ ทั้งเรื่องพูดเร็ว มาดไม่นิ่ง ตอนนั้นสติแตกกระเจิดกระเจิงไม่อยู่กับตัวเลย สักพักผมตั้งสติและเล่นใหม่ ทีนี้ได้รับคำชมทำให้อุ่นใจขึ้นมาก ซึ่งผมไม่เคยโกรธอานะเลยนะครับ เพราะรู้ว่าที่อานะเคี่ยวหนักแบบนี้ เพราะต้องการให้งานออกมาดี”
ติดตามชมบทบาทใหม่ของ ฟิล์ม ได้ในละคร “คุณชายร้ายเล่มเกวียน” เสนอเป็นตอนแรก!! วันพุธที่ 15 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ