Bridge to the Nations Mission ร่วมกับกลุ่มคริสเตียนในประเทศไทย จัดสัมมนาเรื่อง “กุญแจสู่ความสำเร็จทางธุรกิจ”

ข่าวทั่วไป Tuesday October 17, 2006 13:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--Bridge to the Nations Mission
Bridge to the Nations Mission ได้ร่วมกับกลุ่มคริสเตียนในประเทศไทย และกลุ่มนักธุรกิจคริสเตียนที่ประสบความสำเร็จในประเทศสหรัฐอเมริกา จะจัดสัมมนาในหัวข้อ “กุญแจสู่ความสำเร็จทางธุรกิจ” จุดประสงค์ของการสัมมนาในครั้งนี้เพื่อเป็นพระพรสู่กลุ่มนักธุรกิจคริสเตียนในประเทศไทย ในการเพิ่มมุมมองการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จด้วยวิถีทางของพระเจ้า และเป็นการถ่ายทอดประสบการณ์ต่างๆทั้งในการวางแผนและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในการดำเนินธุรกิจ โดยการจัดสัมมนาจะแบ่งเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มที่ 1. สำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มธุรกิจใหม่ และกลุ่มที่ 2. สำหรับนักธุรกิจที่ได้ดำเนินการอยู่แล้วและมีความต้องการจะขยายธุรกิจของตน การสัมมนาจะดำเนินการโดยวิทยากรจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่ประสบความสำเร็จในการทำงานในบริษัทชั้นนำต่างๆ ในธุรกิจด้านการให้คำปรึกษาในการลงทุน, ธุรกิจคอมพิวเตอร์และ ธุรกิจไบโอเทคโนโลยี อาทิเช่น
o John Vanderwall ผู้ก่อตั้งและ CEO ของบริษัท SkyView Partners ผู้ผลิตซอร์ฟแวร์ให้แก่ IBM’s iSeries
o Mike Smay ตัวแทนของ Stoneway Electric Supply ชึ่งมุ่งเน้นเกี่ยวกับความสัมพันธ์ในการขายและสอนจรรยาบรรณด้านธุรกิจ ที่อยู่บนพื้นฐานประสบการณ์การทำธุรกิจบนหลักการของคริสเตียน และได้ทำการพัฒนาและเริ่มการสร้างเครือข่ายผู้นำนักธุรกิจคริสเตียนและกลุ่มวิชาชีพ
o Dr. Bob Abbott ผู้จัดตั้งและนำพาบริษัทชีวเทคโนโลยี 5 แห่ง ปัจจุปันดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริษัท , ประธานกรรมการบริหาร, และกรรมการของ Amkor Pharmaceuticals, Seattle, W.A. ผลิตภัณฑ์หลักของ Amkor กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาสำหรับการรักษาโรคโลหิตในสมองตีบและภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน
o Daniel Boring ที่ปรึกษาและนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในตลาดทางตะวันตกเฉียงเหนือของสหรัฐและทางเอเชียแปซิฟิกที่มีมูลค่าทางธุรกิจ $5 พันล้านต่อปี
o Rick Grimm ผู้ดำเนินการจัดการส่วนงานพัฒนาที่ Microsoft ผู้สร้างภาษาโปรแกรมของ Microsoft ทั้งหมด ดำรงตำแหน่ง Microsoft International Business Network ปัจจุปันทำงานอยู่ในทีมงานของโครงการ Microsoft's Search Engine
การสัมมนา "กุญแจสู่ความสำเร็จทางธุรกิจ" จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 พฤศจิกายน 2006 เวลา 19.00 น. ถึง 21.00 น. และวันที่ 10-11 พฤศจิกายน 2006 เวลา 9.00 น. ถึง 21.00 น. ณ อาคารสภาคริสตจักรแห่งประเทศไทย สะพานหัวช้าง ชั้น 4 สำหรับวันที่ 9 เป็นการสัมมนาเฉพาะทางพิเศษด้าน ไอที ไบโอเทค และ ผู้ที่กำลังจะขยายธุรกิจ
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณนิรนาถ ฤทธิวรชาติ 01-586-5279
คุณธัญวรรณ โฆษิตธนากร 09-969-0660
FAX 02-278-1526
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ