ซีคอนโฮม เชื่อมั่นกลุ่มลูกค้าธุรกิจรับสร้างบ้านยังโตต่อเนื่อง พร้อมรุกปี 2549

ข่าวทั่วไป Monday January 23, 2006 14:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
ซีคอนโฮม เชื่อมั่นกลุ่มลูกค้าธุรกิจรับสร้างบ้านยังโตต่อเนื่อง พร้อมรุกปี 2549 ด้วยการเตรียมแบบบ้านรุ่นใหม่มาเปิดตัวในงาน News Home Builder # 1 ปลายมกราคม นี้
ซีคอนโฮม ผู้บุกเบิกธุรกิจรับสร้างบ้านของเมืองไทยที่ดำเนินธุรกิจมานานกว่า 45 ปี เดินหน้ารุกตลาดปี 2549 หลังประสบความสำเร็จจากแคมเปญ “ซีคอนโฮม ยกบ้านให้ฟรีสูงสุด 6.5 ล้านบาท” ฉลองความยิ่งใหญ่ครบรอบ 44 ปี” ที่มีผู้สนใจร่วมแคมเปญรวม 64 ราย ด้วยการร่วมออกบูธกับสมาคมรับสร้างบ้านในงาน News Home Builder # 1 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Suvarnabhumi ศูนย์กลางเพื่อผู้ที่กำลังอยากสร้างบ้าน และต้องการคำปรึกษาที่ได้มาตรฐาน รวมถึงสิทธิประโยชน์พิเศษต่างๆ มากมาย ที่จะได้รับภายในงาน ซึ่งจะจัดขึ้นที่ห้องบางนา ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล ซิตี้ บางนา ระหว่างวันที่ 27 มกราคม ถึง 1 กุมภาพันธ์ ศกนี้ โดย ซีคอนโฮม ได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจ และจองบ้านในงานเป็นพิเศษ
นางสาวศุภิชชา ชัยพิพัฒน์ ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ซีคอนโฮม จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2549 ถือว่าเป็นปีที่ธุรกิจรับสร้างบ้านมีการแข่งขันค่อนข้างสูง เห็นได้จากการจัดโปรโมชั่นออกมาอย่างหลากหลาย เพื่อกระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมายเกิดการตัดสินใจเลือกใช้บริการ โดยซีคอนโฮมเองก็ได้สร้างสรรค์แคมเปญ และร่วมออกงานกับสมาคมฯ อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งแคมเปญส่งท้ายปี 2548 ที่ผ่านมา “ซีคอนโฮม ยกบ้านให้ฟรีสูงสุด 6.5 ล้านบาท” ฉลองความยิ่งใหญ่ครบรอบ 44 ปี ที่ถือว่าประสบความสำเร็จมากเพราะมีลูกค้าเข้าร่วมแคมเปญ 64 ราย ส่งผลให้ซีคอนโฮมสามารถสร้างยอดขายจากแคมเปญดังกล่าวได้รวม 160 ล้านบาท ปิดฉากไตรมาส 4 ของปี 2548 ได้อย่างสวยงาม ซึ่งในปี 2549 ซีคอนโฮมตั้งเป้าที่จะมียอดขายที่โตขึ้นประมาณ 15% โดยยังคงสานต่อการจัดกิจกรรมเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ตัดสินใจร่วมออกบูธภายในงาน News Home Builder # 1 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Suvarnabhumi ที่จัดโดยสมาคมรับสร้างบ้าน ซึ่ง ซีคอนโฮม ได้ทำการเปิดตัวแบบบ้านใหม่สไตล์ไทยร่วมสมัย “สวัสดี ” อีกทั้งยังมอบทางเลือกพิเศษ “ตามใจคุณ” ให้ลูกค้าได้เลือกส่วนลด ส่วนแถมตามใจสูงสุดถึง 130,000 บาท สิทธิพิเศษนี้มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น
เกี่ยวกับภาพรวมตลาดรับสร้างบ้านของไทยในปี 2549 นางสาวศุภิชชา ชัยพิพัฒน์ แสดงความคิดเห็นว่า “เชื่อว่าปีนี้จะเป็นปีทองของผู้ที่อยากสร้างบ้าน เพราะจากที่ได้วิเคราะห์พบว่า นอกจากการผลักดันยอดขายด้วยการจัดแคมเปญส่งเสริมการขายแล้ว ธุรกิจรับสร้างบ้านของไทยยังมีการพัฒนาที่ไม่หยุดยั้ง และ ณ ปัจจุบัน ถือได้ว่ามีมาตรฐานทัดเทียมกับนานาประเทศทั่วโลก ซึ่งทางซีคอนโฮมเองได้มีการพัฒนาฝีมือแรงงานด้านธุรกิจรับสร้างบ้านอย่างต่อเนื่อง โดยมีการจัดฝึกอบรมสำหรับกลุ่มผู้รับงาน และช่างในสาขาต่างๆ ของซีคอนโฮม ภายใต้ชื่อ
โครงการ “โรงเรียนนักสร้างบ้านมืออาชีพ” เพื่อให้ผู้รับงาน และช่างทุกคนมีทักษะ ความรู้ และสามารถปฎิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการที่เราก่อตั้งเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่กลุ่มลูกค้าของซีคอนโฮม โดยล่าสุดได้พัฒนาเป็นศูนย์ฝึกอบรมอย่างเต็มรูปแบบแล้วที่อาคารสำนักงานใหญ่ ถนนสี่พระยา กำหนดจัดอบรมทุกวันพุธ ซึ่งในแต่ละครั้งจะมีหัวข้อที่แตกต่างกันไป พร้อมมุ่งเน้นพัฒนาทุกทักษะอย่างจริงจัง เพื่อความพร้อมสูงสุดในการให้บริการ”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์:
วิภาวริศ เกตุปมา หรือ สุรีย์พร สื่อสกุล และจรรยา จ้อยเจริญ
บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด 02-951-9119, 01-902-5948, 01-758-4016, 01-890-3568
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ซีคอน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ