กบข.จัดทีมงานสัญจรพบสมาชิกจังหวัดนครพนมและสกลนคร

ข่าวทั่วไป Tuesday August 22, 2006 11:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--กบข.
กบข. จัดทีมงานสัญจรพบสมาชิกจังหวัดนครพนมและสกลนครเข้มข้นให้ความรู้ความเข้าใจแก่สมาชิกต่อเนื่อง
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ ( กบข.) เปิดเผยว่าตั้งแต่ต้นปีจนถึงปัจจุบัน กบข. ยังคงเดินหน้าสานต่อการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจให้กับสมาชิกอย่างต่อเนื่องทั้งในโครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร ในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และในส่วนภูมิภาค สำหรับโครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร ในส่วนภูมิภาคนั้น ล่าสุดได้กำหนดให้มีการจัดบรรยายที่จังหวัดนครพนมและสกลนคร ในระหว่างวันที่ 22-23 สิงหาคมนี้ โดยในวันนี้ (22 ส.ค.) จะมีการบรรยายที่ห้องเสาร์ทอง โรงแรมนครพนม ริเวอร์วิว จังหวัดนครพนม และในวันพุธที่ 23 สิงหาคม ที่ห้องศรีสกลคอนเวนชั่นฮอลล์ โรงแรมเอ็ม.เจ. เดอะมาเจสติค จังหวัดสกลนคร โดยการบรรยายจะเริ่มตั้งแต่เวลา 08.30 — 12.00 น. โอกาสนี้ จึงขอเชิญสมาชิก กบข. ทุกท่านที่สนใจเข้าร่วมรับฟังการบรรยายโดยพร้อมเพรียงกันในวันและเวลาดังกล่าว
สำหรับเนื้อหาสาระในการบรรยายของการจัดสัญจรในครั้งนี้ จะเน้นให้สมาชิกเล็งเห็นถึงเหตุและสิทธิประโยชน์ของสมาชิกเป็นหลัก โครงการสวัสดิการต่างๆ ที่ กบข. ได้จัดมาอย่างต่อเนื่อง แนวคิดเกี่ยวกับเทคนิคในการบริหารเงินออม แนวทางในการบริหารการลงทุนของ กบข. รวมทั้งการตอบข้อสอบถาม ตลอดจนการรับฟังข้อคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์จากสมาชิกโดยตรง
หากส่วนราชการใดประสงค์ให้ กบข. ร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่ข้าราชการในสังกัด สามารถติดต่อมาที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร.1179 กด 6

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ