สนุก! การ์ด เปลี่ยนเป็น “เพลย์” พลิกโฉมเน็ตแพคเกจแนวใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday October 5, 2006 11:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--พี อาร์ โซลูชั่น
สนุก! การ์ด อินเทอร์เน็ตแพคเกจของ อินเตอร์เนต เค เอส ซี ผู้ให้บริการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตชั้นแนวหน้าของไทย เปลี่ยนชื่อ เป็น “เพลย์” พลิกโฉมแนวใหม่ ให้สนุกไม่ยั้ง ทั้งเล่นอินเทอร์เน็ตและโทรศัพท์มือถือ มุ่งเจาะกลุ่มวัยรุ่นและคนเริ่มทำงาน อัดโปรโมชั่นเด็ดโดนใจ
นายปรัชญา บุญรอดพานิช ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เค เอส ซี คอมเมอร์เชียล อินเตอร์เนต จำกัด เปิดเผยว่า “เค เอส ซี ประกาศเปลี่ยนชื่อและโฉม สนุก! การ์ด อินเทอร์เน็ตแพคเกจที่มียอดจำหน่ายสูงสุดในตลาด เป็น “Play” โดยมุ่งเจาะกลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มคนเริ่มทำงาน ให้มีทางเลือกในการใช้งานอินเทอร์เน็ตได้คุ้มค่ากว่าเดิม ด้วยการจัดโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 1 แถม 1 ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในวงการ นอกจากนี้ ยังแถมซิมการ์ดทรูมูฟแบบเติมเงินพร้อมโบนัสค่าโทรฟรี 20 บาท ทุกแพคเกจ อันเป็นการนำความแข็งแกร่งของบริการสื่อสารครบวงจรของกลุ่มทรู มาผนวกบริการเข้ากับความเชี่ยวชาญด้านการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของ เค เอส ซี ที่ยาวนานกว่า 12 ปี ทั้งนี้ การเปลี่ยนโฉมและชื่อครั้งนี้ จะถูกถ่ายทอดผ่านแพคเกจดีไซน์ใหม่บนคอนเซ็ปต์ Avatar ที่ต้องการสะท้อนภาพลักษณ์ความสนุกสนานและความบันเทิงในยุคดิจิตอล
นายประพนธ์ พงษ์ประพัฒน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่าย Consumer Dial-up Development & Channel บริษัท เค เอส ซี คอมเมอร์เชียล อินเตอร์เนต จำกัด กล่าวว่า “เพลย์ ให้ความสะดวกกับลูกค้าด้วย จุดเด่นของแพคเกจที่ใช้งานง่าย ไม่ต้องลงทะเบียน เพียงใช้ Username และ Password บนการ์ด ก็สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบ Dial-up 56K. ได้ทันที รองรับการใช้งานได้ทั้งเซิร์ฟเว็บ แชต และอีเมล์ มอบความคุ้มค่าสูงสุดด้วยโปรโมชั่นพิเศษเพื่อแนะนำ เพลย์ เข้าสู่ตลาดอินเทอร์เน็ตแพคเกจของไทย ในราคาสบายๆ เริ่มต้นที่ 99 บาทเท่านั้น มีให้เลือกทั้งแบบชั่วโมง ได้แก่ Play และ Play Nationwide และแบบ Unlimited โดยสามารถใช้งานได้ทั่วประเทศผ่านหมายเลขโมเด็มที่เพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ยังเพิ่มช่องทางจัดจำหน่าย ให้ลูกค้าหาซื้อได้สะดวกและง่ายยิ่งขึ้น ทั้งร้าน 7-Eleven ทรูช้อป ทรูคอฟฟี่ ทรูไลฟ์ช้อป ตัวแทนจำหน่ายของ เค เอส ซี และไอทีมอลล์ชั้นนำทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท พี อาร์ โซลูชั่น จำกัด :
โทรศัพท์ 0-2656-8059 www.prsolution.co.th
คุณประภาส จรสรัมย์ คุณจิตฤทัย ทัดเสรีวิบูลย์ คุณสิทธิกร รัตนะเศรษฐี
โทรศัพท์ 0-81827-7354 โทรศัพท์ 0-81613-1865 โทรศัพท์ 0-89155-5095
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ