เพาเวอร์บาย สร้างปรากฏการณ์กระหึ่มเมือง ทุ่ม 140 ล้าน เปิด Flagship Store “Power Buy @ CentralWorld” งัดกลยุทธเหนือคู่แข่ง ด้วยความพร้อมด้าน Product Line ที่มีมากที่สุด และ Display แนวใหม่ตอบสนองนักช้อปย่านใจกลางเมือง

ข่าวทั่วไป Wednesday October 18, 2006 15:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--เซ็นทรัลรีเทล
เพาเวอร์บาย สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เปิดตัวยิ่งใหญ่ ตอบรับไลฟ์สไตล์ลูกค้า บนพื้นที่กว่า 6,000 ตร.ม. ในเซ็นทรัลเวิลด์ แหล่งช้อปปิ้งสุดฮิบย่านใจกลางเมือง ทุ่มกว่า 140 ล้านบาท รวบรวมผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า ดิจิตอลไอที ครบทุก Product Line จากทุกแบรนด์ชั้นนำ กว่า 25,000 Items เพื่อให้เป็น มหาอาณาจักรเครื่องใช้ไฟฟ้า ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคพื้นเอเชีย พร้อมบุกเบิกเทรนด์ใหม่ ของการจัด Display สินค้าที่ให้ความสำคัญกับบรรยากาศ และความสะดวกสบายสูงสุดของนักช้อป เริ่มเปิดบริการ เมื่อวันที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมา และคาดว่าจะเพิ่มยอดขายให้เพาเวอร์บาย กว่า 500 ล้าน ในสิ้นปีนี้
นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด เปิดเผยถึง เพาเวอร์บาย Flagship Store แห่งนี้ว่า “เพาเวอร์บาย มีจุดแข็งอยู่แล้วในเรื่องของ Product Line ที่มากที่สุด ครบทุกประเภทสินค้า กลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า และดิจิตอลโปรดักส์ ผนวกกับ พื้นที่กว่า 6,000 ตร.ม. ของชั้น 4 เซ็นทรัลเวิลด์ ทำให้เราสามารถนำเสนอสินค้าได้หลากหลายยิ่งขึ้น และเพิ่มความพิเศษเข้ามาอีกหลายสิ่ง อาทิ Experience Room ห้องที่ให้ทดสอบพลังเสียงระดับไฮเอนด์ จากเครื่องเสียงมูลค่าสูงถึง 3 ล้านบาท เป็นต้น ประกอบกับความชำนาญของทีมงานผู้บริหารสินค้าของเพาเวอร์บาย ที่ได้คัดสรรรุ่นที่อยู่ในความนิยม มีฟังก์ชั่นที่หลากหลาย มาเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าให้ได้มากที่สุด มารวมไว้ในที่แห่งเดียว และยังมีสินค้าใหม่ล่าสุด ที่แต่ละแบรนด์ต่างให้ความร่วมมือในการนำมาเปิดตัวกับเราเป็นที่แรกอีกด้วย”
พื้นที่กว่า 6,000 ตร.ม. ถูกจัดแบ่งออกเป็น 4 กลุ่มใหญ่ๆ ได้แก่ Hi-Tech Wolrd, Home Appliance Wolrd, Audio Visual Wolrd และ Music Instrument Wolrd โดยในแต่ละโซน จะมีการจัดแบ่งสี และเน้นชื่อประเภทของสินค้า ให้สามารถมองเห็นได้ชัดเจน คือ ชมพู, แดงเบอร์กันดี สีส้ม และสีเขียว, ตามลำดับ ทั้งนี้ การตกแต่งภายในทั้งหมด ออกแบบโดย สถาปนิกจากเยอรมันนี ที่ออกแบบ โดยเน้นความเรียบง่ายของสถานที่ เพดานโล่งโปร่ง พื้นซีเมนส์เปลือย ให้ความรู้สึกใกล้ชิด และสัมผัสได้ถึงตัว เทคโนโลยี ที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของมนุษย์ทุกคน โดยใช้งบประมาณการตกแต่ง Display ทั้งหมดกว่า 120 ล้านบาท (รวมมูลค่าสินค้า)
และเนื่องด้วย เป็นสาขาที่มีพื้นที่มากที่สุด การให้ความสำคัญกับบรรยากาศการช้อปของลูกค้าจึงเป็นสิ่งที่เพาเวอร์บาย ให้ความสำคัญเป็นพิเศษ นั่นคือ เน้นการจัดวาง Display สินค้าแต่ละกลุ่มแตกต่างกันไปตามคุณลักษณะ ให้เห็นเด่นชัด มีความพอเหมาะของระยะ ตามมาตรฐาน Retail Space ระดับสากล ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงแผนกต่างๆ ได้ทั่วร้าน แบบ Over Counter และเป็น Interactive Display สามารถ จับต้อง สัมผัส และทดลองด้วยประสบการณ์จริงก่อนซื้ออีกด้วย
“สำหรับงบประมาณ การประชาสัมพันธ์และกิจกรรมส่งเสริมการขาย ของการเปิดตัวสาขา อย่าง เป็นทางการในวันที่ 18 ต.ค.นี้ เพาเวอร์บาย ใช้งบประมาณร่วม 20 ล้านบาท จัดโปรโมชั่น 3 ปรากฎการณ์ เฉพาะที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์เท่านั้น พร้อมกระจายข่าวสารไปในสื่อต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะย่านช้อปปิ้งสตรีท บนรถไฟฟ้าบีทีเอส คาดว่าจะเป็นสามารถเพิ่มยอดขายให้เพาเวอร์บาย กว่า 100 ล้านจนถึงสิ้นปี 2549 นี้ ”
โปรโมชั่นส่งเสริมการขาย Grand Opening ฉลองเปิดยิ่งใหญ่
ปรากฏการณ์ที่ 1
Big Bonus พบสินค้าต่ำกว่าทุน 12 วัน 12 รายการ
ปรากฏการณ์ที่ 2
ผ่อน 0% 6-12 เดือน ทุกชิ้น ทั้งร้าน
ปรากฏการณ์ที่ 3
รับฟรีกระหึ่มเมือง เมื่อซื้อ TV,Projection TV, LCD, Plasma
รับฟรีบัตรกำนัลมูลค่า สูงสุด 10,000 บาท
สำหรับพิธีเปิดสาขาอย่างเป็นทางการนั้น จัดให้มีขึ้นในวันที่ 18 ตุลาคม นี้ ที่เพาเวอร์บาย ชั้น 4 Dazzle Zone โดยได้รับเกียรติจาก คุณวันชัย จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการ บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัล เป็นประธานในพิธีเปิดงาน ร่วมกับ คุณสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด พร้อมด้วยผู้บริหารจากบริษัทคู่ค้า ทั้งนี้ยังจัดให้มีโชว์ชุดพิเศษ “เครื่องใช้ไฟฟ้าน่าใช้ กับผู้ชายน่ากอด” ร่วมตามหาผู้ชายน่ากอด จากเวที The Cleo’s 50 Most Eligible Bachelors อาทิ เบียร์ ศิววัชร์ , ออสซี่ วรพล, พร้อมขบวนนายแบบ เบนซ์ ปาณุวัฒน์ ฮันเก้ , อ้วน รังสิต , โชกุล สันธนะพานิช, ไมค์ กิ่งพโยม ร่วมด้วย นางแบบสุดเซ็กซี่ โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน, จี๊ด แสงทอง เกตุอู่ทอง, มาริสา แอนนิต้า, ซาร่า มาลากุล เลน ปิดท้ายด้วยเกมส์สนุกๆ “ กอดกันดีๆ มีรางวัล ” คู่ไหนกอดนาน กอดทน บนพื้นความเย็น 0 องศารับไปเลย เครื่องใช้ไฟฟ้าสุดฮิบ มูลค่ากว่า 100,000 บาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อุทัยวรรณ พรหมเดเวช ฝ่ายสื่อสารการตลาด เพาเวอร์บาย โทร.0-2206-9371
วรรณา ธรรมร่มดี / ประภาพร นามวงศ์ ฝ่ายสื่อสารองค์กร เซ็นทรัลรีเทล
โทร.0-2650-3600 ต่อ 1543-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ