เอทิฮัด เกสท์ โปรแกรมสะสมไมล์ที่ให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า

ข่าวทั่วไป Monday October 2, 2006 17:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--สตาร์ พีอาร์
สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ให้ทางเลือกใหม่สำหรับโปรแกรมสะสมไมล์ พิเศษเฉพาะอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ โดยไมล์ที่สะสมนั้นสามารถนำมาแลกของรางวัลได้ทันที ถึงแม้ว่าจะมีไมล์สะสมจากเที่ยวบินเพียงเที่ยวบินเดียว
“เอทิฮัด เกสท์” เป็นการคิดค้นเพื่อพัฒนาในส่วนของลูกค้าเพื่อช่วยให้อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติที่จะเดินทางสม่ำเสมอ สามารถสะสมไมล์ในโปรแกรม และสามารถแลกไมล์สะสมด้วยการแลกรางวัลพิเศษที่ไม่เหมือนกับสายการบินใด โดยโปรแกรมสะสมไมล์นี้ได้เปิดให้บริการแล้วเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2549
อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติของสายการบินเอทิฮัดสามารถแลกไมล์สะสมได้เป็นบัตรโดยสารหรือของรางวัลอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นห้องพักในโรงแรมหรู รถเช่า ไปจนถึงส่วนลดในร้านค้าต่างๆ
ส่วนหนึ่งสำหรับสิทธิพิเศษเพื่อสมาชิกโปรแกรมสะสมไมล์ในประเทศไทยนั้น อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติของสายการบินเอทิฮัดที่เดินทางในชั้นเพิร์ลโซน จากกรุงเทพฯ ไปยังเส้นทางต่างๆ ในทวีปยุโรปจะได้รับบัตรโดยสารเพื่อเดินทางไปกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ในเส้นทางกรุงเทพฯ — สมุย ฟรี สำหรับการเป็นสมาชิกโปรแกรมสะสมไมล์ เอทิฮัด เกสท์ ในประเทศไทยนั้นอยู่ลำดับ 1 ใน 10 ซึ่งมีสมาชิกแล้วกว่า 200 คน
สัมผัสความแตกต่างจากโปรแกรม Etihad’s Loyalty Programme
ไมล์สะสมในโปรแกรม เอทิฮัด เกสท์ นั้นได้รับจากการบินเส้นทางระยะไกล พร้อมด้วยไมล์สะสมพิเศษ ซึ่งขึ้นอยู่กับชั้นที่นั่ง และระดับของการเป็นสมาชิก สมาชิกของเอทิฮัด เกสท์ สามารถแลกของรางวัลได้ทันที หลังจากสิ้นสุดการเดินทางเที่ยวบินแรก ซึ่งแม้มีไมล์สะสมเพียง 1 ไมล์ ก็สามารถนำไปแลกของรางวัลได้ร่วมกับเงินสด
สมาชิกสามารถนำไมล์ที่มีไปคำนวณการแลกรางวัลผ่านทาง Reward Shop ( www.etihadguest.com ) โดยใช้เครื่องมือในการคำนวณสัดส่วนระหว่างเงินสด และไมล์ที่มีได้
เอทิฮัด เกสท์ ยังให้ความยืดหยุ่นในการแลกบัตรโดยสาร โดยไม่มีข้อจำกัดเรื่องวันเดินทาง อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติสามารถเลือกวันและเวลาที่สะดวกในการเดิ่นทางได้ด้วยตัวเอง
นอกจากอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติที่เดินทางสม่ำเสมอ จะได้ไมล์สะสมแล้ว ยังจะได้รับสิทธิพิเศษในการเลื่อระดับการเป็นสมาชิกโดย โดยอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติที่สะสมไมล์ครบ 25,000 ไมล์ หรือ 20 Tier Segments จะได้รับการยกระดับไปสู่เอทิฮัด เกสท์ ซิลเวอร์ (Etihad Guest Silver) และ อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติที่สะสมไมล์ครบ 50,000 ไมล์ หรือ 40 Tier Segments จะได้รับการยกระดับไปสู่เอทิฮัด เกสท์ โกลด์ (Etihad Guest Gold)
สมาชิกเอทิฮัด เกสท์ ซิลเวอร์ จะได้รับสิทธิพิเศษในการยืนยันการจองที่นั่งโดยสารในชั้นคอรัลโซน รวมทั้งได้สิทธิ์เพิ่มน้ำหนักสัมภาระอีก 10 กิโลกรัม ในขณะที่สมาชิกเอทิฮัด เกสท์ โกลด์ จะได้รับสิทธิพิเศษในการเช็ค-อิน และช่องพิเศษสำหรับตรวจเข้าเมือง พร้อมด้วยบริการรถลีมูซีนจากสนามบิน(เฉพาะที่อาบูดาบี ลอนดอน และแมนเชสเตอร์) และสิทธิ์ในการเพิ่มน้ำหนักสัมภาระอีก 15 กิโลกรัม
มร. ฟลอเรียน พร้อยซ์ ผู้จัดการประจำภาคพื้นประเทศไทย และกลุ่มประเทศลุ่มแม่น้ำโขงของสายการบินเอทิฮัด ซึ่งเพิ่งได้รับตำแหน่งเมื่อเร็วๆ นี้ ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับโปรแกรมสะสมไมล์นี้ว่า “เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นอย่างยิ่งที่เราสามารถนำเสนอโปรแกรมสะสมไมล์ที่ยืดหยุดทั้งในการสะสมและแลกไมล์ ไม่เพียงแต่นำไมล์ที่สะสมมาแลกเป็นบัตรโดยสารเท่านั้น แต่ยังสามารถนำไปแลกเป็นสินค้า และบริการอื่นๆ ได้อีกด้วย”
มร. ฟลอเรียน กล่าวเสริมว่า “สายการบินเอทิฮัดเป็นสายการบินแรกและเป็นสายการบินเดียวที่เปิดโอกาสให้แลกไมล์สะสมแม้จากการเดินทางเพียงเที่ยวบินเดียวหรือ ไมล์เดียว และนี่เป็นหนึ่งในตัวอย่างของความพยายามของเอทิฮัดที่จะให้อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติให้สัมผัสประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งจะมอบอิสระในการสะสมและการใช้ไมล์”
ปัจจุบัน สายการบินเอทิฮัด ให้บริการเที่ยวบิน 14 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ จาก กรุงเทพฯ สู่ เมืองอาบูดาบี และยังมีบริการเที่ยวบินที่เชื่อมต่อไปยังเครือข่ายเส้นทางบินอีก 35 เส้นทางทั่วโลก
บรรยายใต้ภาพ
1. พนักงานของสายการบินเอทิฮัด แสดงความยินดีพร้อมให้การต้อนรับอาตันคุกะผู้ทรงเกียรติสู่การเป็นสมาชิกใหม่ของเอทิฮัด เกสท์ ด้วยเที่ยวบินแรกของสายการบินฯ ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
เกี่ยวกับเอทิฮัด เกสท
โปรแกรม เอทิฮัด เกสท์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลกไปแล้ว เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ให้ความสำคัญต่อการบริการของสายการบินที่เพิ่มขึ้นในโลกการริเริ่มโปรแกรมสะสมไมล์ให้กับสมาชิกด้วยข้อเสนอพิเศษทั้งในด้านเงื่อนไขและการบริการ การชำระค่าบัตรโดยสารด้วยไมล์เพียงอย่างเดียวหรือด้วยไมล์และเงินสด ความสามารถในการแลกไมล์ทันที สิทธิประโยชน์หลายหลากจากเครือข่ายพันธมิตรต่างๆ และความสามารถในการสะสมไมล์จากรางวัลเที่ยวบินที่จ่ายเงินสดเพิ่มเติม
ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมเว็บไซด์ ได้ที่ www.etihadguest.com
เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด
สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และเป็นหนึ่งในสายการบินที่เจริญเติบโตรวดเร็วสายการบินหนึ่ง ปัจจุบัน เอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ และการขนส่งพัสดุภัณฑ์ไปยัง 40 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ แอฟริกา และเอเชีย
เอทิฮัด คริสตัล คาร์โก - www.crystalcargo.com — ให้บริการขนส่งพัสดุภัณฑ์ ผ่านเส้นทางบินของสายการบินเอทิฮัด ไปยังหลายจุดหมายปลายทางต่างๆ โดยเครื่องบินอันทันสมัยของเอทิฮัดเพื่อการขนส่งทั่วโลก
เอทิฮัด ฮอลิเดย์ - www.etihadholidays.com — เสนอทางเลือกเพื่อการเดินทางท่องเที่ยวถึง 82 จุดหมายปลายทาง ด้วยแพ็กเกจต่างๆ รวมถึงสกี, ฟลาย-ไดรฟ์ (fly-drive), ล่องเรือสำราญ, ทัวร์ต่างๆ, การหยุดพักผ่อนระหว่างการบิน, โปรแกรมสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาในประเทศ, และการท่องเที่ยวภายในเมืองต่างๆ
สายการบินเอทิฮัด มุ่งมั่นที่จะนำท่านไปสู่นวัตกรรมใหม่ของการเดินทาง ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.com
สายการบินเอทิฮัด สำนักงานกรุงเทพฯ
ชั้น 18 อาคาร เอ็ม ไทย ทาวเวอร์
ออล ซีซั่นส์ เพลส
87 ถนนวิทยุ ปทุมวัน
กรุงเทพฯ 10330
โทร 02 253 0099
แฟกซ์ 02 252 2100
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เกษมา ไตรรัตนานุสรณ์
สตาร์ พีอาร์ จำกัด
โทร 02 653 5055
แฟกซ์ 02 653 5117
อีเมลล์ kesama@starpublicrelations.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ