ฮัทช์ขยายบริการระบบซีดีเอ็มเอโทรข้ามแดนอัตโนมัติสู่ฝั่งอเมริกา ไม่ต้องเปลี่ยนเครื่อง ไม่ต้องเปลี่ยนเบอร์

ข่าวทั่วไป Thursday April 20, 2006 10:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย
ยอดผู้ใช้บริการ CDMA ทั่วโลกพุ่งสูงถึง 225 ล้านคน และสหรัฐอเมริกาเป็นหนึ่งในประเทศที่มีผู้ใช้บริการนี้มากที่สุด
ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด หรือ ฮัทช์ ขยายบริการโทรข้ามแดนอัตโนมัติ (International roaming) ไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าฮัทช์ที่ต้องเดินทางไปสหรัฐอเมริกา โดยลูกค้าที่เดินทางไปยังเมืองหลักๆ ของสหรัฐอเมริกา สามารถใช้บริการโทรข้ามแดนอัตโนมัติได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนเครื่องหรือเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ใหม่
มร. แอนโทนี ซอล์ท ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด กล่าวว่า “เนื่องจากเศรษฐกิจของประเทศไทยกำลังเติบโต จึงมีคนไทยจำนวนมากเดินทางไปต่างประเทศ รวมถึงสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นหนึ่งในประเทศที่มียอดผู้ใช้บริการ CDMA เป็นจำนวนมาก ฮัทช์จึงได้ขยายบริการโทรข้ามแดนอัตโนมัติไปยังสหรัฐอเมริกาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการของฮัทช์ไม่ให้ขาดการติดต่อ ทั้งบริการดังกล่าวยังเอื้อประโยชน์ให้กับผู้ใช้บริการซีดีเอ็มเอของสหรัฐอเมริกาที่เดินทางเข้ามาประเทศไทยอีกด้วย โดยคนอเมริกันที่ใช้ระบบซีดีเอ็มเอและเดินทางมาประเทศไทย จะสามารถใช้บริการในระบบซีดีเอ็มเอของฮัทช์ได้ โดยไม่ต้องเปลี่ยนเครื่องหรือเปลี่ยนเบอร์เช่นเดียวกัน”
นอกจากประเทศสหรัฐอเมริกาแล้วลูกค้าฮัทช์ยังสามารถขอใช้บริการข้ามแดนอัตโนมัติ รวมถึงนำโทรศัพท์มือถือฮัทช์ไปใช้งานได้ในอีกหลายประเทศที่ใช้บริการะบบซีดีเอ็มเอ อาทิ จีน ไต้หวัน เกาหลีใต้ ฮ่องกง ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ อินโดนีเซีย อินเดีย แคนาดา อิสราเอล กวม และหมู่เกาะไซแปน
“ปัจจุบันเครือข่าย CDMA ได้เปิดบริการโดยผู้ให้บริการกว่า 140 รายในประเทศที่มีศักยภาพทางเศรษฐกิจหลายประเทศทั่วโลก ทั้งนี้บริการโทรข้ามแดนอัตโนมัติเป็นข้อตกลงระหว่างผู้ให้บริการเครือข่ายซีดีเอ็มเอในการให้ลูกค้าสามารถบริการนี้อัตโนมัติได้ทั่วโลก”
นอกจากการขยายบริการโทรข้ามแดนอัตโนมัติไปยังประเทศที่มีเครือข่ายซีดีเอ็มเอแล้ว ฮัทช์ ก็ยังขยายบริการดังกล่าวไปยังประเทศที่ใช้เครือข่าย GSM ด้วย โดยลูกค้าฮัทช์ ที่ต้องการเดินทางไปยังประเทศเครือข่ายจีเอสเอ็ม นั้นสามารถใช้เบอร์โทรศัพท์เบอร์เดิมและแลกเครื่องที่เป็นระบบจีเอสเอ็มได้ที่ Hutch Shop สาขาอาคารไทย ซัมมิท สยามสแควร์, เซ็นทรัล ลาดพร้าว (ชั้น 2) ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ซีคอนสแควร์ และเดอะมอลล์ บางแค
นอกจากนี้ ลูกค้าฮัทช์ในประเทศไทยที่ต้องการโทรติดต่อไปที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ก็สามารถขอเปิดใช้บริการโทรทางไกลระหว่างประเทศ หรือ International Direct Dial (IDD) ได้เช่นกัน โดยลูกค้าสามารถขอเปิดบริการดังกล่าวได้ที่ Hutch Shop ทุกสาขา
รายละเอียดเพิ่มเติมและข้อมูลเกี่ยวกับบริการ IDD และบริการโทรข้ามแดนอัตโนมัติไปยังสหรัฐอเมริกาหรือประเทศอื่นๆ สามารถ เข้าไปที่ www.hutch.co.th หรือ Hutch Shop ทุกสาขา
ข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัทฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
รมมุก เพียจันทร์ ( rommuk.p@hcwml.com )
โทรศัพท์ 0-2288-8356

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ