ดีทแฮล์ม ขยายศูนย์บริการลูกค้าภาคเหนือ

ข่าวทั่วไป Tuesday March 21, 2006 15:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--ดีทแฮล์ม
ดีทแฮล์ม ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ประกาศขยายศูนย์บริการลูกค้าในจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเสริมประสิทธิภาพเครือข่ายกระจายสินค้าทั่วภาคเหนือตอนบน มุ่งให้โรงพยาบาล คลีนิก และร้านขายยาได้รับเวชภัณฑ์รวดเร็วและแม่นยำยิ่งขึ้น ศูนย์บริการลูกค้าภาคเหนือแห่งนี้ มีหน้าที่ประสานงานระหว่างคลังเวชภัณฑ์ดีทแฮล์มในกรุงเทพฯ และจัดส่งสินค้าให้แก่ลูกค้าในจังหวัดเชียงใหม่ เชียงราย แม่ฮ่องสอน ลำพูน ลำปาง และพะเยา
นอกจากนี้ ยังมีบริการส่งด่วนสำหรับเวชภัณฑ์ช่วยชีวิต และเวชภัณฑ์ที่ต้องมีการควบคุมอุณหภูมิพิเศษ นายชาล์ส ทูมี่ รองประธานอำนวยการ หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ บริษัท ดีทแฮล์ม จำกัด เปิดเผยถึงวัตถุประสงค์ในการขยายศูนย์บริการครั้งนี้ว่า “ดีทแฮล์มจัดจำหน่ายเวชภัณฑ์และยาผ่านตลาดช่องทางโรงพยาบาลและร้านยาทั่วประเทศ อัตราการเติบโตของตลาดภูมิภาคโดยเฉพาะในหัวเมืองใหญ่มีการขยายตัวที่รวดเร็ว ดังนั้น เราจำเป็นต้องแน่ใจว่า ดีทแฮล์มมีศักยภาพเพียงพอที่จะมอบบริการที่มีคุณภาพให้สมกับความต้องการและความคาดหวังของลูกค้า” “ในวงการแพทย์และยา เราต้องการบริการที่ไว้วางใจได้จากตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ นั่นหมายถึงการได้รับเวชภัณฑ์ตรงตามเวลานัดหมาย และถูกต้องครบถ้วน ที่สำคัญคือเวชภัณฑ์ที่มาถึงมือเราต้องอยู่ในสภาพที่ดีและเรียบร้อย” เภสัชกรหญิงลินดา เหลืองอาภา หัวหน้าแผนกเภสัชกรรม โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ กล่าว
เภสัชกร ธีรพงศ์ เลิศชูสกุล อดีตประธานชมรมร้านขายยาจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า “ปัจจุบัน ในจังหวัดเชียงใหม่มีร้านขายยาเปิดให้บริการมากกว่า 150 แห่ง ในฐานะตัวแทนของร้านขายยาในจังหวัดเชียงใหม่ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ดีทแฮล์มเล็งเห็นความสำคัญของงานบริการลูกค้าจึงได้ขยายศูนย์บริการแห่งนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของเราได้ดียิ่งขึ้น” สำหรับศูนย์บริการลูกค้าดีทแฮล์มภาคเหนือแห่งใหม่นี้ ตั้งอยู่บนถนนซูปเปอร์ไฮเวย์สายเชียงใหม่-ลำปาง ซึ่งเป็นเส้นทางคมนาคมที่สะดวกและอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลในตัวเมืองหลายแห่ง อาทิ โรงพยาบาลลานนา โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ โรงพยาบาลนครพิงค์ โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม และโรงพยาบาลประสาทเชียงใหม่
ทั้งนี้ การขยายศูนย์บริการลูกค้าดังกล่าว ถือเป็นหนึ่งในแผนงานรองรับการเติบโตและเสริมศักยภาพเครือข่ายการกระจายสินค้า โดยในปีที่ผ่านมา ดีทแฮล์มได้ติดตั้งระบบปรับอากาศภายในรถขนส่งทุกพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่อควบคุมอุณหภูมิเวชภัณฑ์เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความไวต่อความร้อนชื้นและแสงสว่าง นับเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพรายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่ให้บริการสอดคล้องตามมาตรฐานการกระจายสินค้าที่ดี (Good Distribution Practices)
ปัจจุบัน ดีทแฮล์ม หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ มีศูนย์บริการลูกค้าทั่วประเทศรวมทั้งสิ้น 5 แห่ง ในจังหวัดเชียงใหม่ พิษณุโลก ขอนแก่น อุบลราชธานี และสงขลา ข้อมูลสำหรับกองบรรณาธิการ ดีทแฮล์ม หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ในกลุ่มบริษัทดีเคเอสเอช เป็นผู้นำในประเทศไทยในด้านการให้บริการที่ล้ำยุคสำหรับการจัดจำหน่าย การขาย การตลาด และการผลิตผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ให้แก่บริษัทยาและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพทั้งในและต่างประเทศผ่านทางบริษัท ดีทแฮล์ม และบริษัท โอลิค บงกช แพบรรยง ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ บริษัท ดีทแฮล์ม จำกัด อีเมล์. healthcare.hec.th@dksh.com
บรรยายใต้ภาพ:
ศูนย์บริการลูกค้าดีทแฮล์ม ภาคเหนือ ครอบคลุมเครือข่ายกระจายสินค้า ในจังหวัดเชียงใหม่ เชียงราย แม่ฮ่องสอน ลำพูน ลำปาง และพะเยา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ