“ยูเซอริน ทราเวล วิท บิวตี้” (Travel With Beauty) โปรโมชั่นสุดคุ้มคืนกำไรให้กับผู้รักผิว พร้อมเตรียมผิวรับมือหน้าร้อน

ข่าวทั่วไป Friday March 3, 2006 13:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มี.ค.--แฟรนคอม เอเซีย
ข่าวดีสำหรับสาวๆ ที่รักการอวดผิวสวย สุขภาพดีรับลมร้อนได้อย่างมั่นใจ ไม่หวั่นภัยของปัญหาผิวเสียไหม้ หมองคล้ำด้วย โปรโมชั่นสุดคุ้มของยูเซอริน “ทราเวล วิท บิวตี้” ที่ร้านขายยาทั่วไปใกล้บ้านและร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงาม
เตรียมพร้อมรับมือกับแสงแดดในหน้าร้อนที่ใกล้จะถึงนี้ เพื่อเผยผิวใส อย่างไม่อายแดด ด้วยผลิตภัณฑ์ยูเซอรินซัน เซนซิทีฟ สกิน ที่ช่วยปกป้องผิวของคุณจากรังสี UVA ได้มากกว่า 90% ตามมาตรฐานออสเตรเลีย พร้อมยูเซอริน Q10 แอคทีฟ คอลลาเจน บูสท์ ที่มีประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอย และฟื้นฟูสภาพผิวเสีย ให้ผิวที่บอบบางแพ้ง่ายกลับแข็งแรงขึ้นเรื่อยๆ จากภายใน อีกทั้งปกป้องริ้วรอยและผิวเสียที่จะเกิดขึ้นในอนาคต และพิเศษสุดของการบำรุงผิวรอบดวงตา ด้วย ไวทอล แอคทีฟ อาย แคปซูล ในโปรโมชั่นสุดคุ้ม “ยูเซอริน ทราเวล วิท บิวตี้” ที่มอบส่วนลดสูงสุดถึง 40% ให้สาวๆ ได้มีโอกาสอวดผิวสวยอย่างไม่ต้องเกรงกลัวภัยจากแสงแดด โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม ถึง 30 เมษายน 2549
รายละเอียดโปรโมชั่น มีดังนี้:
เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ยูเซอริน ชนิดใดก็ได้ ครบ 800 บาท ณ ร้านขายยาที่เข้าร่วมรายการใกล้บ้านท่าน รับฟรี! ชุดดูแลและปกป้องผิวขนาดพกพา มูลค่า 200 บาท ประกอบด้วยยูเซอริน โปรเทคทีฟ เจล เอสพีเอฟ 25 ขนาด 20 มล. และยูเซอริน คิวเทน แอคทีฟ คอลลาเจน บูสท์ ฟลูอิด เอสพีเอฟ 15 ขนาด 5 มล. พร้อมรับส่วนลดพิเศษจากร้านค้า 10% คิดเป็นส่วนลดมูลค่าสูงสุดถึง 35%
เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ยูเซอริน ชนิดใดก็ได้ครบ 1,500 บาท ณ ร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงาม และร้านขายยาชั้นนำ รับฟรี! ชุดดูแลและปกป้องผิวขนาดพกพา มูลค่า 500 บาท ประกอบด้วยยูเซอริน โปรเทคทีฟ เจล เอสพีเอฟ 25 ขนาด 20 มล. และยูเซอริน คิวเทน แอคทีฟ คอลลาเจน บูสท์ ไนท์ ครีม ขนาด 15 มล. พร้อมรับส่วนลดพิเศษจากร้านค้า 10% คิดเป็นส่วนลดมูลค่าสูงสุดถึง 40%
และเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ยูเซอริน ชนิดใดก็ได้ครบ 2,500 บาท ณ ร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงาม และร้านขายยาชั้นนำ รับฟรี! ชุดดูแลและปกป้องผิวขนาดพกพา มูลค่า 900 บาท ประกอบด้วยยูเซอริน โปรเทคทีฟ เจล เอสพีเอฟ 25 ขนาด 20 มล. ยูเซอริน คิวเทน แอคทีฟ คอลลาเจน บูสท์ ไนท์ ครีม ขนาด 15 มล. และยูเซอริน ไวทอล แอคทีฟ อาย แคปซูล จำนวน 10 ชิ้น พร้อมรับส่วนลดพิเศษจากร้านค้า 10% คิดเป็นส่วนลดมูลค่าสูงสุดถึง 40%
ยูเซอริน เวชสำอางค์อันดับหนึ่ง* ทุกผลิตภัณฑ์ของยูเซอรินผ่านการพิสูจน์ผลทางคลินิก โดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณแล้วว่า พัฒนาสำหรับผิวทุกประเภทแม้แต่ผิวบอบบางแพ้ง่าย สอบถามข้อมูลหรือขอคำแนะนำเพิ่มเติมได้ที่ ยูเซอริน เซอร์วิส เซ็นเตอร์ โทร 0-2962-1202 หรือเว็บไซต์ www.eucerinTH.com
*จากการสำรวจยอดจำหน่ายเวชสำอางค์ทั่วประเทศโดย เอซี นีลเส็น ปีพ.ศ. 2548
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณกมลชนก วัฒนะธารี ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสาร ยูเซอริน
c/o แฟรนคอม เอเซีย จำกัด โทร 02 233 4329-30
แฟกซ์ 02 236 8030 อีเมลล์ pr@francomasia.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ