“ใครดีใครได้...เดือนสุดท้ายแล้วจ๊ะ” ทั้งลด ทั้งลุ้น ฉลอง 10 ปีวัตสัน

ข่าวทั่วไป Thursday August 31, 2006 10:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ส.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม จัดโปรโมชั่น “ทั้งลด ทั้งลุ้น” ประจำเดือนกันยายน ให้คุณได้ร่วมลุ้นทองมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ในโอกาสวัตสัน ครบรอบ 10 ปีในประเทศไทย พบสินค้าราคาพิเศษมากมายที่มีจำหน่ายเฉพาะที่วัตสัน เพิ่มดีกรีความคุ้มในเดือนพิเศษกับโปรโมชั่น “ลอรีอัล บิวตี้ โบนัส” ให้คุณได้เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ลอรีอัลในราคาพิเศษ พร้อมรับคูปองส่วนลดมูลค่าถึง 300 บาท ที่ร้านวัตสันเท่านั้น
นางสาว นวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด กล่าวถึงการจัดโปรโมชั่นพิเศษในครั้งนี้ว่า “เดือนกันยายนนับเป็นเดือนพิเศษที่มีความหมายกับวัตสัน เนื่องจากเป็นเดือนที่ร้านวัตสันได้เปิดให้บริการขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยในปี พ.ศ. 2539 และในปีนี้ นับเป็นความพิเศษสุดของวัตสันที่เราได้ฉลองครบรอบ 10 ปี ของการอยู่คู่กับลูกค้าชาวไทย โดยเป็นผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย ที่มุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพในราคาที่เหมาะสม พร้อมกับได้จัดโปรแกรมคืนกำไรอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาจนถึงเดือนพิเศษในปีนี้ โดยนอกจากรายการทั้งลด ทั้งลุ้นในเดือนสุดท้ายนี้แล้ว เรายังจะร่วมมือกับคู่ค้าของเราจัดเตรียมโปรแกรมคืนกำไรในรูปแบบต่างๆ อย่างต่อเนื่องมากมายตลอดปี เพื่อการตอบแทนลูกค้าของเราทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุนวัตสันด้วยดีเสมอมา”
คุ้มแรกสำหรับลูกค้าวัตสันในเดือนกันยายนนี้ พบโปรโมชั่นพิเศษ โดยลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ในราคาพิเศษ เฉพาะที่ร้านวัตสันเท่านั้น อาทิ แป้งเย็นตรางู คอลเล็คชั่นแดน-บีม ราคา 79 บาท สมูทอี ไวท์ เบบี้เฟช โฟม 1.2 ออนซ์ ราคา 99 บาท เคลียราซิล ยูวีมิลค์ เอสพีเอฟ 30 ขนาด 30 กรัม ราคาเพียง 139 บาท และอีกหนึ่งความคุ้มที่เรามอบให้กับลูกค้าของเราในเดือนเกิด คือโปรโมชั่น “ลอรีอัล บิวตี้ โบนัส” ซึ่งเป็นโปรโมชั่นพิเศษที่วัตสันร่วมกับลอรีอัล ให้ลูกค้าของวัตสันได้เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ลอรีอัลในราคาพิเศษที่คุณคาดไม่ถึง และมีที่วัตสันที่เดียวเท่านั้น
นอกจากนั้นแล้ว เพิ่มค่าให้กับโปรโมชั่น “ลอรีอัล บิวตี้ โบนัส” โดยลูกค้าสามารถรับฟรีทันที คูปองส่วนลด 300 บาท เมื่อซื้อสินค้าใดก็ได้ในร้านวัตสันครบ 200 บาท โดยคูปองดังกล่าวสามารถนำไปแลกซื้อผลิตภัณฑ์ลอรีอัลที่ร่วมรายการ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ไวท์ เพอร์เฟ็คท์ พีล ลดพิเศษ 90 บาท ผลิตภัณฑ์ไวท์ เพอร์เฟ็คท์ มาส์ก วิซิเบิ้ล รีซอลท์ มาส์ก รีไวทัล ลิฟท์ มาส์ก ลดพิเศษ 30 บาท ผลิตภัณฑ์เจนเทิล ลิป อาย เมคอัพ รีมูฟเวอร์ ลดพิเศษ 50 บาท เมื่อซื้อพร้อมกับดับเบิ้ล เอ็คซ์เทนชั่น ชนิดกันน้ำ หรือพาโนรามิคเคิล ชนิดกันน้ำ หรือเจนเทิล คลีนซิ่ง มิลค์ หรือเมื่อซื้อพร้อมกับผลิตภัณฑ์ไวท์ เพอร์เฟ็คท์ ทูเวย์ เค้ก ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย เพอร์เฟ็คท์สลิม แพชท์ หรือเพอร์เฟ็คท์สลิม เดย์ ลดพิเศษ 60 บาท เมื่อซื้อพร้อมกับเพอร์เฟ็คท์สลิม ไนท์ และผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย ไฮดรา เอ็นเนอร์เจติก ครีม ลดพิเศษ 70 บาท เมื่อซื้อพร้อมกับไฮดรา เอ็นเนอร์เจติก อาย ครีม
พบกับโปรโมชั่นสุดคุ้มที่วัตสัน ทุกสาขา ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 20 กันยายน ศกนี้ ใครดีใครได้ ช้าหมดอดด้วย
เกี่ยวกับ วัตสัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกเมื่อปีพ.ศ. 2539 (ค.ศ. 1996) สาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคาร มณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดถึงมากกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ
วัตสันถือเป็นหนึ่งในธุรกิจหลักของ เอ. เอส. วัตสัน ซึ่งดำเนินธุรกิจทั้งในเอเชียและยุโรป โดยมีสาขาให้บริการกว่า 1,400 สาขา ใน 11 ตลาดทั่วโลก นอกจากนี้ เอ. เอส. วัตสันยังมีเครือข่ายร้านค้าปลีกที่นอกเหนือจากร้านวัตสันประกอบด้วยร้านสุขภาพและความงามกว่า 18 แบรนด์ โดยมีร้านกว่า 7,300 แห่งใน 36 ประเทศของยุโรป
ร้านค้าและบริษัทในเครือของ เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป (ASW) ถือหุ้นทั้งหมดโดย ฮัทชิสัน แวมเปา ASW ครอบคลุมตั้งแต่ สุขภาพความงาม อาหาร เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าทั่วไป และร้านค้าปลอดภาษี นอกจากนี้ เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป ยังเป็นผู้ผลิตเครื่องดื่มหลายประเภทกว่า 18 แบรนด์ อาทิ น้ำดื่ม น้ำผลไม้ น้ำอัดลม ผลิตภัณฑ์ชา จนถึงไวน์ชั้นดีระดับโลก ซึ่งจัดจำหน่ายโดยเครือข่ายการจำหน่ายค้าส่งไวน์ระดับนานาชาติ ในปัจจุบัน ASW มีพนักงานกว่า 90,000 คนทั่วโลก
หากต้องการข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติม สามารถเข้าไปชมใน www.aswatson.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ชัชฎา จันทรางศุ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์: 0 2627 3501 ต่อ 222
มือถือ: 0 1838 9781
โทรสาร: 0 2627 3510
Email: schantarangsu@th.hillandknowlton.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ