แสนสิริ ขยายตลาดบ้าน แบรนด์ “สราญสิริ” รับดีมานด์ 3-5 ล้านบาท บ้านเดี่ยวสุดคุ้ม บนทำเลสุดฮ็อต ย่านถนนราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ

ข่าวทั่วไป Wednesday August 23, 2006 15:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--แสนสิริ
แสนสิริ ต่อยอดผู้นำการพัฒนาที่อยู่อาศัยครบวงจร เปิดตัวโครงการบ้านจัดสรรใหม่ภายใต้แบรนด์ “สราญสิริ ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ” บนทำเลที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ที่ฮ็อตที่สุดบนถนน ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ ชูจุดขายบ้านสไตล์ Natural Garden Home ขนาด 50-112 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 128-272 ตร.ม. รองรับความต้องการบ้านในระดับราคา 3-5 ล้านบาท ล่าสุดจัดแคมเปญพิเศษ “Colorful Premium Package” มูลค่าสูงสุดถึง 1 ล้านบาท พร้อมเปิดบ้านโซนใหม่ เพื่อฉลองเปิดตัวคลับเฮ้าส์ที่หรูหรา แล้วเสร็จสมบูรณ์แบบ
นายสมัชชา พรหมศิริ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการสราญสิริ ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ แบรนด์บ้านจัดสรรที่สร้างขึ้นเพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยในระดับราคา 3-5 ล้านบาท ในเบื้องต้นโครงการดังกล่าวเปิดตัวการขาย (Pre-Sale) สำหรับเฟสแรก ตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ปัจจุบันมียอดขายไปแล้วเกือบร้อยละ 40 และนับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางบริษัทฯมีการจัดแคมเปญพิเศษ “Colorful Premium Package” เพื่อร่วมฉลองการเปิดตัวคลับเฮ้าส์ที่หรูหรา โดยมอบแพกเกจพิเศษเป็นมูลค่าสูงสุดถึง 1 ล้านบาท ซึ่งมีส่วนทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อบ้านในโครงการได้เร็วขึ้น ส่วนแคมเปญดังกล่าวจะมีถึงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้เท่านั้น
“แบรนด์สราญสิริของกลุ่มแสนสิริ เป็นอีกหนึ่งกลุ่มบ้านที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าด้วยดีตลอดมา ส่วนโครงการนี้ ได้รับความนิยมมาก เพราะตั้งอยู่ในทำเลที่ดี อยู่ในแหล่งที่อยู่อาศัยใหม่บนเส้นทางการคมนาคมที่สะดวกมาก ที่สำคัญคือมีระดับราคาที่ตอบรับกับความต้องการของชนชั้นกลาง ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยเป็นจำนวนมาก เมื่อรวมกับการออกแบบดีไซน์และฟังก์ชั่นที่เหมาะสม รวมถึงสินค้ามีคุณภาพที่เหนือคู่แข่งในพื้นที่ด้วยกันแล้ว ยิ่งทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้อย่างรวดเร็วนั่นเอง” นายสมัชชา กล่าว
โครงการสราญสิริ ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ ตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ซึ่งอยู่บนเส้นทางคมนาคมสายใหม่ที่สะดวกสบายต่อการเดินทาง ตัวโครงการตั้งอยู่ใกล้จุดเชื่อมต่อกับถนนรัตนาธิเบศร์และถนนชัยพฤกษ์ (ส่วนต่อขยายที่จะเชื่อมโยงกับถนนแจ้งวัฒนะผ่านสะพานพระราม 4 ที่จะพร้อมเปิดใช้งานในช่วงปลายปี 2549 นี้) และถนน 345 ที่สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางธุรกิจย่านสีลม , สาทร , สุมขุมวิทได้อย่างสะดวก ทั้งจากทางด่วนขั้นที่ 2 หรือจากถนนราชพฤกษ์ และยังไม่ไกลจากย่านธุรกิจโซนเหนือของกรุงเทพฯ อาทิ ย่านรัชโยธิน-รัชดาหรือย่านถนนพหลโยธิน หรือเชื่อมต่อไปทางนิคมอุตสาหกรรมไฮเทคของกรุงเทพโซนเหนือ เช่น นิคมอุตสาหกรรมบางกระดี , นวนคร นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทาวน์ , Carrefour , ห้างสรรพสินค้า Big C บางใหญ่ , บางใหญ่ซิตี้ , โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ เป็นต้น
สำหรับโครงการสราญสิริ ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ อยู่บนพื้นที่ขนาด 76 ไร่ 3 งาน 88 ตารางวา มีแบบบ้านให้เลือก 5 แบบ บนที่ดินตั้งแต่ 50-112 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 128 - 272 ตารางเมตร มีจำวนทั้งสิ้น 300 ยูนิต ภายในโครงการนำเสนอสถาปัตยกรรมการอยู่อาศัยด้วยแบบบ้านในสไตล์ Natural Contemporary เน้นความสอดคล้องระหว่างวิถีการดำเนินชีวิตที่เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกับธรรมชาติ มีการนำเอกลักษณ์และความสง่างามที่แฝงความอบอุ่นของบ้านมาผสมผสานกับธรรมชาติของพื้นที่ได้อย่างลงตัว
ส่วนสถาปัตยกรรมภายในตัวบ้าน เน้นการจัดสรรฟังก์ชั่นที่ก่อให้เกิดความต่อเนื่องของพื้นที่ใช้สอย เพื่อรองรับกับกิจกรรมและความต้องการใช้งานให้เกิดประโยชน์สูงสุด ในขณะที่ผู้อยู่อาศัยสามารถสัมผัสถึงบรรยากาศธรรมชาติรอบๆ ตัวบ้านได้อย่างใกล้ชิด อาทิ การนำ Bay window มาใช้กับพื้นที่บริเวณห้องรับแขก รวมถึงการจัดให้มีประตูจากส่วนรับประทานอาหาร ที่สามารถเปิดออกไปสู่ชานระเบียงข้างบ้านได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึงการมีครัวไทยที่ตอบรับกับการใช้งานจริงในชีวิตประจำวันของคนไทยได้เป็นอย่างดี เป็นต้น
นอกจากนี้ภายในโครงการมีสาธารณูปโภคที่ครบครับ อาทิ ถนนทางเข้าหลักกว้าง 16 เมตร ที่เชื่อมต่อบ้านในโครงการทั้งเฟสเข้าด้วยกัน มีถนนรองกว้าง 12 เมตร และถนนซอยกว้าง 8 เมตรช่วยการจราจรในโครงการให้คล่องตัว มีคลับเฮ้าส์ที่สวยงาม ภายในมีห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ในขณะที่บริเวณโดยรอบโครงการมีพื้นที่ส่วนกลาง Public Park ขนาดใหญ่ถึง 2 จุด และ Pocket Park ขนาดเล็กอีก 11 จุด ตลอดแนวถนนมีสวนหยอมและสวนส่วนกลางเป็นระยะ เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวและความร่มรื่นธรรมชาติของธรรมชาติรอบโครงการ มีระบบการรักษาความปลอดภัยภายในโครงการ CCTV พร้อมด้วยระบบบัตรผ่านเข้าออกโครงการด้วยระบบ Long range (แบบเดียวกับบัตรทางด่วน) เป็นต้น
โครงการบ้านจัดสรรในกลุ่มแบรนด์ ‘สราญสิริ’ ซึ่งมีระดับราคา 3-5 ล้านบาท ปัจจุบันมี 2 ทำเลคือ โครงการสราญสิริ รามอินทรา ที่ได้เปิดตัวไปช่วงก่อนหน้านี้ ขณะนี้ขายไปแล้วเกือบ 200 ยูนิต และอยู่ระหว่างการพัฒนาในเฟสที่ 2 โดยในช่วงกลางเดือนกันยายนนี้ จะมีการจัดกิจกรรมฉลองเปิดตัวสปอร์ตพาร์คขนาดใหญ่ที่สวยงามด้วย ซึ่งเชื่อว่าจะมีลูกค้าสนใจเยี่ยมชมเป็นจำนวนมาก เช่นเดียวกับโครงการสราญสิริ ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ โครงการใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี นอกจากนี้ ในเร็วๆ นี้ แสนสิริจะมีแบรนด์บ้านใหม่ออกมา เพื่อตอบรับกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับกลางเพิ่มขึ้นด้วย และเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีเช่นเดียวกับแบรนด์ของเศรษฐสิริ และสราญสิริ ส่วนจะเป็นโครงการใดคงต้องติดตามกันต่อไป “ นายสมัชชา กล่าว
ต้องการข้อมูลข่าวและภาพกิจกรรมเยี่ยมชมโครงการดังกล่าว ติดต่อได้ที่คุณเอ็ม หรือคุณนุช ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร 0 2201 3535-6
ศุภอัชฌ์ (เอ็ม)
Suppaach Chatarupavanich
Manager
Public Relations Department
Sansiri Public Company Limited
16th Fl. Siripinyo Bldg. 475 Sri Ayutthaya Rd.,
Rajthevi, Bangkok 10400 THAILAND.
Website: www.sansiri.com
T. 0 2201 3535
F. 0 2201 3916
M. 0 1374 2537
e-mail : suppaach@sansiri.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ