สุดยอดคอนเสิร์ต “เรน” ฉีกแนวคิด ชูไอเดีย “คลีน คอนเสิร์ต” ในไทยเป็นครั้งแรก

ข่าวทั่วไป Monday February 6, 2006 10:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์
พร้อมแล้วกับการจัดคอนเสิร์ต Rainy Day in Bangkok 2006 สาวกเรนจากทั่วโลกนับหมื่นคนหลั่งไหลเข้ามาไทย แห่จองบัตรหวังชมคอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุดของเรนในกรุงเทพฯ ผู้จัดฯเผยมีผู้สนับสนุนกว่า 18 ราย ชูแนวคิดให้เป็นคอนเสิร์ตไร้อบายมุข หวังให้วัยรุ่นไทยแข็งแรงและสุขภาพดีเหมือนเรน ประกาศเพิ่มรอบการแสดง พร้อมนำรายจากการจำหน่ายบัตรมอบให้กับมูลนิธิการกุศล
ทีมพันธมิตร ไอดี-มีเดีย เผยความพร้อมกับการจัดคอนเสิร์ตเรน รองรับแฟนคลับกว่า 10,000 คนที่จะมาชมการแสดงที่ยิ่งใหญ่ที่สุด Rainy Day in Bangkok 2006 พร้อมด้วยทีมแดนเซอร์กว่า 50 ชีวิต ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2549 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ด้วยเวทีขนาดยักย์ พร้อมจอ LED บนเวทีด้วยความยาวกว่า 18 เมตร
นางชาลอต โทณวณิก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มีเดีย ออฟ มีเดียส์ จำกัด (มหาชน) และ หุ้นส่วนกิจการร่วมค้าไอดี-มีเดีย กล่าวว่า ความพร้อมในการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้มีเต็มที่ ให้สมกับความคาดหวังของแฟนคลับจากทั่วโลกนับหมื่นคนที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอย พร้อมกับชูแนวคิดสุดยอดคอนเสิร์ตต้านอบายมุข (clean concert) และจะเห็นได้ว่า ผู้สนับสนุนในครั้งนี้ ล้วนแต่เป็นองค์กรชั้นนำ ซึ่งทุกฝ่ายสนับสนุนให้เป็นคลีนคอนเสิร์ต ไร้มลพิษที่เป็นอันตรายต่อเด็กและเยาวชน ซึ่งผู้จัดประเทศเกาหลีก็สนับสนุนแนวคิดนี้อย่างเต็มที่ พร้อมกับส่งเสริมให้วัยรุ่น มีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรงและจิตใจดีเหมือนศิลปิน “เรน”
“นอกจากจะชูแนวคิดของ คลีนคอนเสิร์ต แล้ว รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายบัตรจะนำไปมอบให้กับองค์กรเครือข่ายงดเหล้าอีกด้วย เพราะฉะนั้นแฟนคลับมั่นใจได้เลยว่าการเข้าชมการแสดงในครั้งนี้จะมีทั้งความตระการตากับเวทีขนาดยักษ์ การแสดงโชว์ที่จะประทับใจไปอีกนาน และ กิจกรรมดีๆที่ส่งเสริมสังคมอีกด้วย ซึ่งตอนนี้ก็ได้ประกาศเพิม่รอบการแสดงอีก หนึ่งรอบ คือวันที่ 26 กุมภาพันธ์ เนื่องจากมีแฟนคลับเรียกร้องกันอย่างมาก”
นายวิชย์ สุทธิถวิล กรรมการผู้จัดการบริษัท ไอ-เวิร์คส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัดและหุ้นส่วนกิจการร่วมค้าไอดี-มีเดีย กล่าวว่า คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของเรนในครั้งนี้ทีมงานในเมืองไทยนั้นมีศักยภาพในการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้เต็มที่ ทั้งในส่วนของอุปกรณ์ ซึ่งส่วนใหญ่เราใช้อุปกรณ์ที่มีในเมืองไทยซึ่งเทียบลเท่ากับมาตรฐานของคอนเสิร์ตเรนในประเทศอื่นๆ และระบบรักษาความปลอดภัยในระหว่างงาน
นายวิชย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า จะเริ่มเปิดจำหน่ายบัตรให้กับประชาชนทั่วไปในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา 10.00 น. พร้อมกันทั่วประเทศ ผ่านไทยทิคเกท มาสเตอร์ ทุกสาขา เพื่อไม่ให้เกิดการซื้อเก็งกำไรและซื้อกักตุน เราจะเปิดจำหน่ายให้เพียงท่านละ 6 ใบ ต่อการซื้อ 1 ครั้งเท่านั้น
นางสาวเฮเลน นิมา กรรมการผู้จัดการบริษัท ดรีมเมกเกอร์ มัลติมีเดีย แอนด์ แอ๊ดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด และหนึ่งในหุ้นส่วนกิจการร่วมค้าไอดี - มีเดีย กล่าวว่า ในส่วนของผู้สนับสนุนการจัดคอนเสิร์ตคอนเสิร์ตในครั้งนี้มีมากทีเดียว ซึ่งเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความนิยมอย่างสูงของนักร้อง “เรน” ในเมืองไทย
หนึ่งในโครงการพิเศษเพื่อเอาใจบรรดาแฟนคลับเรนก็คือ การส่ง SMS รายชื่อผู้ที่ส่งข้อความจะถูกสุ่มคัดเลือก เพื่อหาผู้โชคดี ขึ้นบนเวทีกับนักร้องเรน และรับของขวัญสุดพิเศษจากเรนกับมือ นอกจากนี้รายชื่อผู้ที่ส่งข้อความทุกรายชื่อจะปรากฏบนจอ LED ขนาดยักษ์ เพื่อเป็นการขอบคุณจากใจของเรนอีกด้วย
“ เพียงพิมพ์ RN ตามด้วยชื่อพร้อมนามสกุล ภาษาอังกฤษ ส่งมาที่ 489-0099 ทุกๆรายชื่อจะปรากฏบนจอยักษ์ทั้งหมด ค่าบริการครั้ง 9 บาท หลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้วจะนำไปมอบให้กับ เครือข่ายองค์กรงดเหล้าอีกด้วย สำหรับผู้ที่โชคดี 1 ท่านก็จะมีสิทธิ ขึ้นบนเวทีรับของขวัญสุดพิเศษจากเรนด้วยตนเอง ”
ด้านนายรัฎ อักษรานุเคราะห์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิจิไทซ์ จำกัด ซึ่งเป็นทีมงานดูแลกิจกรรมพิเศษสำหรับคอนเสิร์ต เรน ว่า โครงการหนึ่งที่สำคัญนั่นก็คือ การคัดเลือกวัยรุ่นไทยที่มีความสามารถโดดเด่นจริงๆเพียง 1 คน เพื่อนำไปเป็นศิลปินภายใต้สังกัด เจวายพี เอนเตอร์
เทนเมนท์ ซึ่งเป็นต้นสังกัดเดียวกับนักร้องเรนอีกด้วย ส่วนการเปิดรับสมัครและกระบวนการคัดเลือกจะ มีขึ้นหลังจากที่จัดคอนเสิร์ต Rainy Day in Bangkok 2006 ซึ่งจะประกาศให้กับประชาชนทั่วไปได้ทราบในภายหลัง
ข้อมูลสำหรับกองบรรณาธิการ
กิจการร่วมค้า ไอดี-มีเดีย คือ กลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจระหว่างบริษัท มีเดียออฟมีเดียส์ จำกัด(มหาชน) บริษัท ไอ-เวิร์คส เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และ บริษัท ดรีมเมกเกอร์ มัลติมีเดีย แอนด์ แอ๊ดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด รวมตัวกันเพื่อจัดแสดงโชว์ระดับนานาชาติให้กับคนไทย เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 5 มกราคม 2549 ไอดี-มีเดีย บริหารงานโดย
1.นางชาลอต โทณวณิก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มีเดียส์ ออฟมีเดียส์ จำกัด (มหาชน)
2. นายวิชย์ สุทธิถวิล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอ-เวิร์คส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
3. นางสาวเฮเลน นิมา กรรมการผู้จัดการบริษัท ดรีมเมกเกอร์ มัลติมีเดีย แอนด์ แอ๊ดเวอร์
ไทซิ่ง จำกัด
คอนเสิร์ต : Rainy Day In Bangkok 2006
วัน/เวลา : วันที่ 25 และ 26 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา 20.00-22.00 น.
สถานที่จัดคอนเสิร์ต : อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี
ราคาบัตรเข้าชม : 6,000 4,500 3,000 2,000 และ 900 บาท
สถานที่จำหน่ายบัตร : Thai Ticket Master ทุกสาขา
วัน/เวลา เริ่มจำหน่ายบัตร : 4 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา 10.00 น.
สอบถามเกี่ยวกับการจำหน่ายบัตร : TTM Call Center 0-2262- 3456
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอนเสิร์ตได้ที่ : บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์
ประเทศไทย จำกัด โทร.2-2658-6111-20
(ฝ่ายประชาสัมพันธ์คอนเสิร์ต Rainy Day In Bangkok)
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
นิพนธ์ พิลา / ปิยะพัชร โพธิ์พิทักษ์กุล / เอกรินทร์ เพ็ชรศิริ
โทร. 0-2658-6111-20 ต่อ 124,125 และ 127 หรือ 0-6789-7283
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก bangkok   rain  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ