โปรกอล์ฟไทยและเทศพร้อมดวลวงสวิง “เชฟโรเลต แชมป์เปี้ยนชิพ 2006”

ข่าวกีฬา Wednesday July 12, 2006 14:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค
สุดยอดนักกอล์ฟอาชีพทั้งไทยและเทศ ตบเท้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟอาชีพรายการ “เชฟโรเลต แชมป์เปี้ยนชิพ 2006” ศึกดวลวงสวิงรายการใหญ่ของ ทีพีซี ทัวร์ ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านบาท และลุ้นเชฟโรเลต ออพตร้า เอสเตท 1.6 MT สำหรับผู้ทำโฮลอินวัน พร้อมระเบิดศึกตั้งแต่วัีนที่ 13-16 กรกฎาคม นี้ ที่สนามบูรพากอล์ฟคลับ จังหวัดชลบุรี
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตรถยนต์คุณภาพ “เชฟโรเลต” ร่วมกับ ทีพีซี ทัวร์ จัดให้มีการแข่งขันกอล์ฟอาชีพรายการใหญ่ “เชฟโรเลต แชมป์เปี้ยนชิพ” ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 3 ที่เชฟโรเลตให้การสนับสนุน พร้อมเงินรางวัลรวม 1 ล้านบาท นอกจากนี้ เชฟโรเลต จะมอบรถยนต์ ออพตร้า เอสเตท 1.6 MT มูลค่า 789,000 บาท สำหรับผู้ที่ทำโฮลอินวัน ที่หลุม 6 พาร์ 3 ได้สำเร็จอีกด้วย
สำหรับการแข่งขันในรายการนี้ได้รับการตอบรับจากนักกอล์ฟชั้นนำทั้งชาวไทย อาทิ บุญชู เรืองกิจ, ประหยัด มากแสง, เชาวลิต พลาผล, ธรรมนูญ ศรีโรจน์ และนักกอล์ฟฝีมือชั้นแนวหน้าจากต่างประเทศ อาทิ ไซมอน เยทส์ (Simon YATES) จากประเทศสก็อตแลนด์ ที่จะเข้าร่วมชิงชัยในรายการนี้
มร.วิลเลี่ยม บอทวิค ประธานกรรมการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส เอเชียแปซิฟิค จำกัด กล่าวว่า “ในนามของบริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนช่วยสนับสนุนกีฬากอล์ฟรายการ ทีพีซี ทัวร์ ซึ่งเป็นการแข่งขันระดับชาติในประเทศไทย และในปีนี้เป็นปีที่ 3 ที่บริษัทฯ ให้การสนับสนุน สำหรับในปีนี้ เรายังได้ให้การสนับสนุนโปรกอล์ฟมือหวดวงสวิงระดับโลกอีก 5 คนได้แก่ บุญชู เรืองกิจ, ถาวร วิรัตน์จันทร์, ประหยัด มากแสง, ธรรมนูญ ศรีโรจน์ และ เชาวลิต พลาผล (แชมป์เก่าจากปีที่แล้ว) ซึ่งนักกอล์ฟอาชีพเหล่านี้ ต่างสร้างผลงานที่โดดเด่นในเอเชีย และสร้างชื่อให้กับประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักในวงการกีฬากอล์ฟเป็นอย่างดี การสนับสนุนกีฬาและนักกีฬาดังกล่าว ถือเป็นหนึ่งในอีกหลายกิจกรรมเพื่อพัฒนาสังคมที่ทางบริษัทฯ ให้ความสำคัญเสมอมานับตั้งแต่เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ควบคู่ไปกับการผลิตรถยนต์ที่ปลอดภัยและคุณภาพสูงเพื่อเป็นทางเลือกแก่คนไทย”
ในส่วนของรางวัลสำหรับนักกอล์ฟที่พิชิต โฮลอินวัน นั้น เป็นรถยนต์เชฟโรเลต ออพตร้า 1.6 MT รถอเนกประสงค์สำหรับครอบครัวยุคใหม่ ที่สร้างความเพลิดเพลินในการขับขี่ ให้ความปลอดภัยสูงภายใต้รูปลักษณ์ทันสมัย และประหยัดน้ำมัน เชฟโรเลต ออพตร้า เอสเตท มีให้เลือกทั้งแบบเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติ ปกป้องทุกการเดินทางอย่างมั่นใจ และให้ความปลอดภัยสูงสุด ด้วยระบบช่วงล่างแบบ ยูโรไรด์ (Euro-Ride Tuning Suspension) ที่เกาะถนนและให้ความมั่นใจในการขับขี่ นอกจากนั้น ออพตร้า เอสเตท ยังเป็นรถยนต์คันแรกในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน “ฉลากเขียว” จากสถาบันสิ่งแวดล้อมไทยอีกด้วย
ท่านที่สนใจ สามารถเข้าชมการประลองฝีมือของนักกอล์ฟมืออาชีพระดับพระกาฬทั้งไทยและเทศ ได้ที่สนามแข่งขันโดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 15 และอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม ได้ทางยูบีซีถ่ายทอดสด ช่อง 36 ตั้งแต่เวลา 12.00 -15.00 น.
จากภาพ : มร. วิลเลี่ยม บอทวิค (แถวนั่ง ที่ 2 จากซ้าย) ประธานกรรมการ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส เอเชีย แปซิฟิกจำกัด แถลงข่าวการแข่งขันกอล์ฟ “เชฟโรเลต แชมป์เปี้ยนชิพ 2549” ซึ่งจะเริ่มเปิดศึกระหว่างวันที่ 13 - 16 กรกฎาคม ศกนี้ ที่สนามบูรพากอล์ฟคลับ จังหวัดชลบุรี โดยมีจิตติศักดิ์ แต้มประเสริฐ (แถวนั่ง ซ้ายสุด) ผู้อำนวยการจัดการแข่งขัน กุลธร มีสมมนต์ (แถวนั่ง ที่ 2 จากขวา) ผู้จัดการฝ่ายการตลาด สนามกอล์ฟ บูรพา กอล์ฟคลับ พนัส หิรัญสิริสมบัติ (แถวนั่ง ขวาสุด) รองประธาน บริษัท สปอร์ตแมนเนจเม้นท์ กรุ๊ป จำกัด ธรรมนูญ ศรีโรจน์ (แถวยืน ซ้ายสุด) และประหยัด มากแสง (แถวยืน ขวาสุด) 2 โปรกอล์ฟไทยอันดับดับโลกที่เชฟโรเลตให้การสนับสนุน ร่วมแถลงข่าว
จากภาพ : มร. วิลเลี่ยม บอทวิค (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานกรรมการ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส เอเชีย แปซิฟิก จำกัด ร่วมพัตกอล์ฟกับ 2 โปรกอล์ฟไทยอันดับโลกที่เชฟโรเลตให้การสนับสนุน ธรรมนูญ ศรีโรจน์ (ซ้ายสุด) และประหยัด มากแสง (ขวาสุด) ที่กรีนซ้อมพัต ในงานแถลงข่าวการแข่งขันกอล์ฟ “เชฟโรเลตแชมป์เปี้ยนชิพ 2549” ซึ่งจะเริ่มเปิดศึกระหว่างวันที่ 13-16 กรกฎาคม ศกนี้ ที่สนามบูรพากอล์ฟคลับ จังหวัดชลบุรี
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ :
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล: chartchai.suwanasevok@gm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ