“ฝ้าย”ไม่แหยมคาสโนวี่ ได้“แอม ฟายน์” ฝึกทฤษฎีรักให้เต็ม 100

ข่าวทั่วไป Wednesday October 4, 2006 09:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--อาร์เอส
ถึงจะห่างไกลจากคำว่าคาสโนวี่ แต่นักร้องสาวสังกัด “โน-มิ้วท์” (No-Mute) อย่าง “ฝ้าย-ณัฐหทัย แสงเพชร” แห่งวง “แอม ฟายน์” ก็ขยันส่งมุมมองรักหลากหลายรูปแบบได้อย่างชัดเจน ที่นอกจากคนฟังจะบอกว่าตรงโดนใจเหลือเกินแล้ว คนที่จับไมค์ร้องก็อยากจะสารภาพว่าเพลงที่ร้องก็พาเอาอินอารมณ์รักแบบนู้นแบบนี้ได้แบบไม่ต้องเปลืองตัว
“ฝ้ายว่าเรื่องความรักนี่ก็เหมือนเป็นอะไรที่หอมหวานเหมือนกันนะ เพราะเป็นอะไรที่ทำให้หลายต่อหลายคนเลยที่อยากจะเข้ามารู้อยากจะเข้ามาลองกัน ความรักถึงเราจะรับรู้กันว่าเป็นเรื่องของอารมณ์ความรู้สึกก็จริง แต่ส่วนตัวฝ้ายก็ยังมองว่าเรื่องรักๆ นี่ก็ยังควรมีเรื่องราวของเหตุผลเข้ามาเกี่ยวด้วยอยู่ดี สำหรับเหตุผลของความรักในแบบของตัวฝ้ายก็คือการที่รู้ว่าอะไรเหมาะ อะไรควรกับความรักของตัวเอง อย่างตอนนี้ฝ้ายยังสนุกกับรูปแบบของความรักที่เป็นทฤษฎีอยู่เลย ความรู้สึกเหมือนกำลังเรียนหนังสือเพื่อเอาความรู้ไปใช้กับการทำงานจริงๆ (หัวเราะ) เพราะตอนนี้ก็รู้ตัวว่าทั้งอายุ และอะไรอีกหลายๆ อย่างทำให้ตัวเองรู้ว่ายังไม่เหมาะกับการที่เราจะไปมีประสบการณ์รักแบบจริงๆ เพราะตัวเองก็มีความคิดแบบว่าถ้าวันนึงตัดสินใจที่จะมีก็อยากจะมีด้วยความพร้อม และความแน่ใจด้วย ไม่ใช่แบบว่าแค่อยากจะลองดู พูดถึงเรื่องทฤษฎีนี่อย่างในเพลงหลายๆ เพลงของ “แอม ฟายน์” ตั้งแต่อัลบั้มที่แล้วมาจนถึงอัลบั้มนี้ “ไฮ-ฟายน์” ถือว่าเป็นบทเรียนเรื่องความรักที่ดีมากๆ สำหรับฝ้ายเลยค่ะ เพราะเต็มไปด้วยมุมมองที่ชัดเจน แล้วก็มีเรื่องราวรักที่หลายอารมณ์มากๆ เลย ทั้งรักหวานชื่น เศร้า อกหัก งอน ประชดประชัน ครบ เรียกว่าถ้าเป็นทฤษฎีรักนี่ฝ้ายได้ 100 คะแนนเต็มแน่ๆ ค่ะ” ฝ้าย กล่าวเสียงใส
ใครอยากได้คะแนนเต็มวิชานี้อย่างสาว “ฝ้าย” มาเตรียมไว้ก่อนเจอความรักจริงๆ ติดตามบทเรียนรักดีๆ จากบทเพลงใน อัลบั้ม “ไฮ-ฟายน์”กันได้วันนี้ทุกแผงทั่วไทย
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก นักร้อง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ