แบรนด์เจอาร์ เปิดรับสมาชิกตัวน้อยปี”49 ร่วมกิจกรรมพัฒนาไอคิว อีคิว ตลอดปี

ข่าวทั่วไป Monday March 6, 2006 10:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--เซเรบอส (ประเทศไทย)
“แบรนด์เจอาร์” เปิดรับสมาชิกแบรนด์เจอาร์ ชวนหนูน้อยที่มีอายุระหว่าง 3-12 ปี เข้าวัดแววความถนัดตั้งแต่ยังเล็ก และแนะนำการพัฒนาการทั้งไอคิว และอีคิว กับค่าย BRAND’S Genius Creator Camp และ 2 โปรแกรมพิเศษต้อนรับปิดเทอม ขนกิจกรรมมากมายไว้รอคุณหนูตลอดปี’49 เผยเป็นนโยบายตอบแทนสังคม
นายบุญเลิศ สุขเสรีทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงนโยบายการตลาดในส่วนของผลิตภัณฑ์แบรนด์เจอาร์ว่า จะมุ่งเน้นไปที่สถาบันครอบครัว ซึ่งขณะนี้ได้เปิดโอกาสให้คุณพ่อคุณแม่ ที่มีบุตรหลานอายุระหว่าง 3-12 ปี สามารถสมัครเข้าเป็นสมาชิกแบรนด์เจอาร์ ซึ่งจะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย รวมทั้งกิจกรรมสร้างสรรค์ตลอดทั้งปี น้องๆ จะได้เข้าร่วมค่าย BRAND’S Genius Creator Camp ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมการแสดงออกของเด็กๆ เพราะเราเชื่อว่า...คุณพ่อคุณแม่ทุกคนต้องการให้ลูกเป็นเด็กฉลาด มีปัญญาเลิศด้วยกันทุกคน ซึ่งในความเป็นจริงๆ แล้วเด็กแต่ละคนจะพกพาความฉลาดและความสามารถพิเศษติดตัวมาตั้งแต่เกิดด้วยกันทั้งนั้น แต่การที่เด็กจะมีปัญญาเลิศหรือไม่นั้น ก็ขึ้นอยู่กับการเลี้ยงดูและการหล่อหลอมพํฒนาการทางอารมณ์ให้ลูกในวัยที่เริ่มอยู่ในสังคมโรงเรียนของคุณพ่อคุณแม่
สำหรับกิจกรรมที่จะจัดให้กับน้องๆ ได้ร่วมสนุกคือ ค่าย BRAND’S Genius Creator Camp แบ่งออกป็น 2 ตอน คือ ตอน “เล่นและเรียนรู้...สู่ความคิดสร้างสรรค์” และ ตอน “ค้นหา วัดแววและพัฒนาความคิดสร้างสรรค์” ซึ่งล้วนเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ทางคณิตศาสตร์และภาษา รวมทั้งงานศิลปะให้กับน้องๆ ซึ่งกิจกรรมในส่วนนี้จะเปิดให้น้องๆ เข้าร่วมตลอดทั้งปีอยู่แล้ว
นอกจากนี้ในช่วงปิดเทอม ทางแบรนด์เจอาร์ยังเตรียมกิจกรรมสนุกๆ ไว้ถึง 2 โปรแกรมที่ได้ทั้งความรู้และความสนุก โปรแกรม 1 : ค่าย “หนูน้อยเจอาร์นักคิดผู้สร้างสรรค์...เปิดโลกซาฟารี” ฝึกความจำ และพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ แถมยังได้ดูโชว์ของสัตว์แสนรู้อีก วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2549 ณ ซาฟารีเวิลด์ โปรแกรมที่ 2 BRAND’S Factory Camp ชมขบวนการผลิตแบรนด์ซุปไก่สกัดภายใต้การควบคุมที่ได้มาตรฐาน และร่วมเปิดโลกสัตว์น้ำ ชมความงามของสัตว์ใต้ทะเล ณ สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล วันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2549 นี้
พ่อแม่ผู้ปกครองท่านใดสนใจสมัครเข้าเป็นสมาชิกแบรนด์เจอาร์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ของแบรนด์เจอาร์ สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร.0-2650-9777
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.0-2736-3430 ต่อ 31--จบ--

แท็ก เจอาร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ