ป้อง — พิมพ์ ทำบุญเอาฤกษ์วันปีใหม่ ล่องเรือ สัมผัสชีวิตริมน้ำคลองบางกอก

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday December 27, 2006 10:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ธ.ค.--เคพีเอ็น
สกู๊ปรายการ “ณ บางกอก
วันอังคารที่ 2 มกราคม 2550
(วันหยุดชดเชยวันปีใหม่) 11.05 น.ทางไอทีวี
ท่องเที่ยวกับ ณ บางกอก ในวันหยุดปีใหม่ ต้อนรับ พ.ศ.2550 กับพิธีกรหนุ่ม ป้อง — ณวัตน์ กุลรัตน์รักษ์ ที่จะพาไปเริ่มต้นปีใหม่ด้วยการทำบุญทำทาน และร่วมสัมผัสชีวิตริมน้ำที่คงความเป็นวิถีไทย พร้อมทั้งล่องเรือชมธรรมชาติสองฝั่งที่คลองบางกอกน้อย พิเศษสุดกับแขกรับเชิญคนสนิทที่มาร่วมทริปพิมพ์ - พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร ที่สลัดหน้าที่พิธีกรคู่กับหนุ่มป้อง มาเป็นแขกรับเชิญประเดิมเทปแรกของ ณ บางกอก ในปีใหม่นี้
ทริปนี้เริ่มต้นที่ป้องและพิมพ์ ไปเที่ยวชมสถานีรถไฟธนบุรี หรือสถานีรถไฟบางกอกน้อย ต่อจากนั้นล่องเรือไปตามสายน้ำของสองฝั่งของคลองบางกอกน้อย พร้อมสัมผัสบรรยกาศในชุมชนบ้านบุ ซึ่งเป็นบ้านที่ผลิตขันลงหินแห่งเดียวในปัจจุบัน งานนี่ป้องและพิมพ์ขอลองลงมือหัดทำขันลงหินด้วยตัวเองเลยทีเดียว และไปทำบุญ ทำทาน มนัสการรูปจำลองต้นแบบสมเด็จพระพุฒจารย์ โต พรหมรังสี ที่วัดศรีสุดาราม
( วัดชีปะขาว ) ปิดท้ายทริปนี้ผ่อนคลายอารมณ์ ชมการแสดงศิลปะการแสดงของไทย ไม่ว่าจะเป็น รำเซิ้ง ฟันดาบ ที่บ้านเปี่ยมสุข ซึ่งพิมพ์ กล่าวความรู้สึกที่ได้มาเที่ยวชมในวันปีใหม่ครั้งนี้ว่า “สนุกและประทับใจมากค่ะ บรรยากาศที่นี่ดีมากๆ อากาศก็บริสุทธิ์ และที่สำคัญได้นั่งเรือดูวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของคนริมน้ำ ถือว่าเป็นการพักผ่อนที่ดีจริงๆค่ะ”
ร่วมทริปกับป้องและพิมพ์ได้ในรายการ ณ บางกอก วันอังคารที่ 2 มกราคม 2550 เวลา 11.05 น. ทางไอทีวี
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กุลธิดา เมตตาริกานนท์ (ฟิล์ม)081-692-6915
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ