ฟอร์ดคว้ารางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมมากที่สุดเป็นอันดับ 2

ข่าวทั่วไป Thursday December 21, 2006 10:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ธ.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ฟอร์ด ประเทศไทย คว้า 2 รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมจาก 11 ประเภทรางวัล โดยได้รับการประกาศชื่อให้เป็นผู้ได้รับรางวัลด้านบริการหลังการขายประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน และฟอร์ด เรนเจอร์ ก็ได้รับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน แบบ 4 ประตู
รางวัล “ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม” หรือ Thailand Automotive Quality Award (TAQA) จัดโดยสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ สังกัดกระทรวงอุตสาหกรรม โดยได้รับความร่วมมือจากภาคเอกชน ในปีนี้ ได้มีการสุ่มตัวอย่างผู้ใช้รถทั่วประเทศ เพื่อสำรวจความเห็นใน 3 หัวข้อหลัก ได้แก่ การซื้อขายรถยนต์ใหม่ การบริการหลังการขาย และความพึงพอใจในคุณภาพรถยนต์ใหม่ ครอบคลุมรถยนต์และรถกระบะ 43 รุ่นจาก 10 ยี่ห้อ
มร. ทอม บริวเออร์ ประธานฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า “การที่เราได้รับถึง 2 รางวัลจากทั้งหมด 11 รางวัล ทำให้เราเป็นแบรนด์รถยนต์ที่ได้รับรางวัลมากที่สุดเป็นอันดับ 2 และเป็นเครื่องยืนยันได้อย่างชัดเจนว่าฟอร์ดประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมในการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าและการพัฒนายานยนต์ที่เปี่ยมคุณภาพได้สูงกว่าความคาดหวังของลูกค้า รางวัลที่เราได้รับในครั้งนี้ ยังสะท้อนถึงความเป็นเลิศของประเทศไทยและโรงงานผลิตของเราซึ่งเป็นผู้ผลิตฟอร์ด เรนเจอร์ รถกระบะมาตรฐานระดับโลก ซึ่งส่งออกไปจำหน่ายในกว่า 130 ประเทศทั่วโลก นอกจากรางวัลในครั้งนี้ ฟอร์ด เรนเจอร์ ยังได้รับรางวัลจากต่างประเทศด้านคุณภาพและมาตรฐานสูงสุดด้านความปลอดภัยของผู้โดยสาร ทั้งนี้ ฟอร์ดยังคงพัฒนาคุณภาพสินค้าและบริการของเราอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อลูกค้าชาวไทยทุกคน”
ก่อนหน้านี้ ฟอร์ด ประเทศไทย ได้รับคะแนนรวมสูงสุดมาเป็นอันดับหนึ่งในการจัดทำดัชนีความพึงพอใจของลูกค้าในประเทศไทยโดย เจ. ดี. พาวเวอร์ประจำปี 2549 และได้คะแนนสูงสุดในด้านคุณภาพของการให้บริการ การเริ่มต้นให้บริการ และการรับรองลูกค้าของศูนย์บริการ
ในภาพ นายอานุภาพ ทัดพิทักษ์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายรัฐกิจ ฟอร์ด ประเทศไทย รับมอบรางวัล “ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม” จากนายปิยะบุตร ชลวิจารณ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม
ข่าวประชาสัมพันธ์
ติดต่อ: ดวงกมล อิศรพันธุ์
โทร. 0 2686 4000 แฟกซ์ 0 2264 1006
อีเมล์ disarapa@ford.com
เผยแพร่ได้ทันที
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ