ซูเปอร์สปอร์ต ต้อนรับเทศกาลบอลโลก อย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้แคมเปญ “Supersports World Cup 06 Fever”

ข่าวกีฬา Wednesday May 31, 2006 16:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--ซูเปอร์สปอร์ต
ซูเปอร์สปอร์ต เอาใจแฟนบอล ระดมทุ่มงบแบบไม่อั้น เนรมิตร้านจำลองบรรยากาศให้เป็นประเทศที่เข้ารอบฟุตบอลโลก ทำหุ่นนักเตะชื่อดังขนาดเท่าตัวจริงให้คนไทยได้ ยลโฉม หวังกระตุ้นยอดขาย
นายณัฐ วงศ์พานิช กรรมการผู้จัดการบริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ผู้บริหารร้านซูเปอร์สปอร์ต เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการต้อนรับฟุตบอลโลก ซูเปอร์สปอร์ตจึงได้จัดแคมเปญ “Supersports World Cup 06 Fever” โดยเดือนมิถุนายนนี้ ซูเปอร์สปอร์ตจะทำการเนรมิตร้านทั้ง 32 สาขา ให้เป็น 32 ประเทศที่เข้ารอบสุดท้ายในการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งนี้ ซึ่งในสาขาใหญ่ๆจะทำการจำลองบรรยากาศและมีหุ่นนักเตะขนาดเท่าตัวจริงมาตั้งในร้าน และวางตำแหน่งผู้เล่นเหมือนสนามแข่งจริง เพื่อเป็นการเพิ่มสีสันในช่วงฟุตบอลโลก
สำหรับสาขาใหญ่ๆ ที่จะจำลองนักเตะขนาดเท่าตัวจริง ได้แก่ ร้านซูเปอร์สปอร์ตสาขาเซ็นทรัล ชิดลม เป็นประเทศเจ้าภาพ เยอรมัน, สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว เป็นประเทศบราซิล ,สาขาเซ็นทรัลบางนา เป็นประเทศอังกฤษ, สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า เป็นประเทศเนเธอร์แลนด์ และสาขาเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ตเป็นประเทศอิตาลี
ในส่วนกิจกรรมของ “Supersports World Cup 06 Fever” ที่ร้านซูเปอร์สปอร์ตสาขาต่างๆ พร้อมใจกันสร้างสีสันในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ ก็คือที่สาขาเซ็นทรัลชิดลม จะมีกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิ โชว์จาก Miss U League, มินิคอนเสิร์ต เปิดอัลบั้มฟุตบอลโลก จากศิลปิน Sony BMG ,สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว พบกับขบวน CARNIVAL ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของประเทศบราซิล, สาขาเซ็นทรัลบางนา พบกับโชว์ดีๆในแบบประเทศอังกฤษ และสาขาโรบินสันรังสิต พบการแสดงโชว์แนวใหม่ในแบบแฟชั่น สไตล์ประเทศฝรั่งเศส
นอกจากนี้ซูเปอร์สปอร์ตยังมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าทุกท่าน เพียงซื้อสินค้าที่ร้านซูเปอร์สปอร์ตครบ 800 บาท รับ Jigsaw 1 ชิ้น หากสะสมและเรียงลำดับครบ 4 ชิ้น มีสิทธิ์รับ Sumsung Home Theater HT-TQ22A620 มูลค่า 73,200 บาท หรือครบ 6 ชิ้น มีสิทธิ์รับ เก้าอี้นวด Rester A620 มูลค่า 73,200 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 9 กรกฏาคม 2549 ที่ร้านซูเปอร์สปอร์ตทุกสาขา
ประชาสัมพันธ์ข่าวปัจจัยญา ทิพย์เนตร (หยก) โทร. 02-681-8330-1, 01-840-4906

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ