รู้ไว้....ก่อนซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า

ข่าวทั่วไป Wednesday May 31, 2006 13:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--แฟรนคอม เอเชีย
เพราะสภาพผิวหน้าที่แตกต่างกัน ต้องการการดูแลและบำรุงผิวที่ต่างกัน มารู้จักผิวของคุณให้มากขึ้น ด้วยระบบการวิเคราะห์ผิวหน้า Face Mapping
ในยุคที่ผู้คนให้ความสำคัญต่อการดูแลผิวหน้าของตัวเอง แบรนด์ชั้นนำต่างๆ จึงพากันออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มาเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่ามีผลิตภัณฑ์ให้เลือกซื้อเลือกหาจนเกลื่อนตลาด ดังนั้น การเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าจึงไม่ใช่เรื่องง่ายอีกต่อไป หลายคนคงเคยเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากคำแนะนำของเพื่อน หรือเห็นผลด้วยตาของคุณเองว่าช่วยให้เพื่อนของคุณมีผิวหน้าสดใส ไร้ริ้วรอยได้จริง แต่พอซื้อมาใช้กับตัวเอง ผลที่ได้กลับตรงกันข้าม หรือไม่เป็นอย่างที่คิด นั่นเป็นเพราะอะไร วันนี้เรามีคำตอบมาให้
เคล็ดลับผิวสวย สุขภาพดี ดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ เริ่มต้นจากการรู้จักเลือกซื้อ หรือใช้ผลิตภัณฑ์ และทรีทเมนต์ เมนูให้ถูกต้องและเหมาะสมกับสภาพผิวอย่างแท้จริง ซึ่งจะทำได้ ก็ต่อเมื่อคุณรู้จักและเข้าใจผิวของคุณเองดีพอ สถาบัน The International Dermal Institute (IDI) ประเทศสหรัฐอเมริกา จึงได้คิดค้นระบบการวิเคราะห์ผิวหน้า Face Mapping ขึ้น ซึ่งเป็นแบบแผนการวิเคราะห์ผิวเอกลักษณ์เฉพาะของผลิตภัณฑ์เดอร์มาโลจิกาเพื่อเปิดโอกาสให้คุณได้รู้จักและเข้าใจผิวของคุณอย่างละเอียด ตั้งแต่สภาพผิวจากภายนอก โครงสร้างผิว ความต้องการ และคุณภาพผิว รวมทั้งริ้วรอยต่างๆ
Face Mapping คือ “ระบบการอ่านแผนที่สภาพผิว” ที่ผสานศาสตร์จีนและศาสตร์ตะวันตกเข้าด้วยกันโดยการแบ่งผิวหน้า ออกเป็น 14 โซน ทั้งนี้ การวิเคราะห์สภาพผิวตามแต่ละโซนนี้ จะชี้ให้เห็นถึงปัญหาต่างๆ บนผิวหน้า ซึ่งจะช่วยให้การบำบัดรักษาผิวสามารถทำได้อย่างถูกต้องยิ่งขึ้น ด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวในแต่ละโซน ซึ่งช่วยให้สามารถแก้ไขปัญหาได้ตรงจุด นอกจากนี้ วิธีการ Face Mapping นี้ยังสามารถช่วยป้องกันปัญหาผิวพรรณที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตได้อีกด้วย
ทั้งนี้ การวิเคราะห์ผิวหน้าแบบ Face Mapping นี้ เป็นการดูลักษณะสภาพผิวภายนอกด้วยการใช้สายตา การสัมผัส รวมทั้งอุปกรณ์เสริม อาทิ แว่นสายตา เพื่อดูระดับความชุ่มชื้น, ระดับน้ำมัน, การอุดตัน, สีผิว, ความไวของผิว, และความกระชับของผิว ร่วมกับการศึกษาประวัติสุขภาพ อาทิ โรคอักเสบ, การแบ่งตัวที่ผิดปกติของเซลล์ผิว และโรคติดต่อ เพื่อช่วยให้เข้าใจถึงสาเหตุของสภาพผิวได้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น เพราะปัญหาสุขภาพร่างกายอาจมีผลกระทบต่อสุขภาพผิวพรรณได้เช่นกัน
ร่วมพิสูจน์ความแม่นยำ และเข้าใจผิวอย่างลึกซึ้งด้วยตัวคุณเองวันนี้ ด้วยการวิเคราะห์ผิวหน้าอย่างเป็นระบบของ Face Mapping Analysis ได้ที่ศูนย์ดูแลสุขภาพผิวเลนนาร์ด เดรก ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ เซ็นเตอร์ หรือที่ศูนย์ดูแลสุขภาพผิวชั้นนำและตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เดอร์มาโลจิกาทั่วประเทศ พร้อมสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญ กรุณาติดต่อ โทร. 0-2658-0212-3
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
กมลชนก วัฒนะธารี
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารผลิตภัณฑ์ เดอร์มาโลจิกา
C/o บริษัท แฟรนคอม เอเชีย
โทร. 02-233-4329-30 แฟกซ์ 02-236-8030
อีเมลล์: pr@francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก map   APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ