ภาพยนตร์โฆษณาชุด “Twin City” ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอาง DHC

ข่าวทั่วไป Wednesday July 26, 2006 14:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์
แนวความคิดของภาพยนตร์โฆษณาของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอาง DHC ชุดนี้ต้องการที่จะเน้นเรื่อง Brand Image มากขึ้นว่า DHC คือผู้นำด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิว (Skin Care) โดยใช้ชื่อภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ว่า “Twin City” โดยกลุ่มเป้าหมายจะเน้นเจาะกลุ่มผู้หญิงวัยทำงาน ส่วนคอนเซ็ปต์จะตอกย้ำเรื่อง “กำเนิดผิวสวยอย่างมีสุขภาพดีจาก DHC” ซึ่งหมายถึง น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ในผลิตภัณฑ์ DHC ช่วยให้ผู้หญิงสามารถมีผิวสวยสมบูรณ์แบบ โดยการบำรุงอย่างเป็นระบบครบ 4 ขั้นตอน (DHC 4-Step Skincare) เริ่มตั้งแต่การทำความสะอาดเครื่องสำอาง (Cleansing) การขจัดเซลล์ผิวเก่า (Washing) การเติมความชุ่มชื่นให้แก่ผิว (Moisturizing) และการบำรุงความชุ่มชื่นสู่ผิว (Nourishing) ตามลำดับ
“Twin City” จะเป็นการเล่าเรื่องราวผ่านผู้หญิงวัยทำงาน 2 คน ที่เข้าสู่โครงการแลกเปลี่ยนพนักงานระหว่างไทย — ญึ่ปุ่น คนหนึ่งเป็นสาวไทยซึ่งถูกส่งไปทำงานที่ญี่ปุ่น และอีกคนจะเป็นสาวญี่ปุ่นซึ่งถูกส่งมาทำงานในเมืองไทย โดย Gimmick ของภาพยนตร์โฆณาชุดนี้อยู่ที่สาวทั้งสองลืมนำของสำคัญคือ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว DHC ติดตัวไปด้วย ก่อให้เกิดอาการกลุ้มอกกลุ้มใจ เพราะไม่รู้จะหาซื้อได้ที่ไหน แต่แล้วในที่สุดทั้งสองสาวก็ค้นพบคำตอบเดียวกันว่า ถึงแม้เธอทั้งสองจะอาศัยอยู่กันคนละประเทศ แต่ก็สามารถ สวยใสได้ด้วยผลิตภัณฑ์ DHC ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากประเทศญี่ปุ่น และหาซื้อได้โดยการโทรสั่งได้ทั้งในประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น ซึ่ง DHC ยังคงเน้นช่องทางการขายที่แตกต่างและเป็นผู้นำเรื่อง “ความงามที่โทรสั่งได้จากญี่ปุ่น”
ภาพยนตร์โฆษณาของ DHC ชุดนี้ทุ่มทุนสร้างโดยใช้ทีมงาน และผู้กำกับฝีมือดีจาก ประเทศฮ่องกง ซึ่งเชี่ยวชาญในการกำกับภาพยนตร์โฆษณาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมาแล้ว หลายต่อหลายเรื่องด้วยกันมาถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ส่วนนักแสดงใช้นักแสดงสาวชาวญี่ปุ่นที่มากความสามารถคือ Michiko Mishima ซึ่งมีผลงานโฆษณาปรากฏทั่วเอเชีย ประกบกับนักแสดงสาวชาวไทยคือ จันทรนภา เพชรภักดี
ความยาวภาพยนตร์โฆษณา
- DHC: Twin City 45 sec.
- DHC: Twin City 15 sec. (Thai Girl in Japan)
- DHC: Twin City 15 sec. (Japanese Girl in Thailand)
Creative Concept: กำเนิดผิวสวยอย่างมีสุขภาพดีจาก DHC
Creative Agency: Idea Avenue Company Limited
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ