เรื่องย่อ See No Evil เกี่ยว ลาก กระชากนรก

ข่าวทั่วไป Tuesday September 26, 2006 15:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--ดับบลิว พี เอ็ม ฟิล์ม
เรื่องย่อ See No Evil เกี่ยว ลาก กระชากนรก
กำกับการแสดงโดย : เกรกอรี่ ดาร์ก
เข้าฉายวันที่ 28 กันยายน 2549 ทุกโรงภาพยนตร์
เรื่องย่อ
See No Evil บอกเล่าเรื่องราวอันสุดสยองของอาชญากรวัยรุ่นแปดคนที่ถูกเลือกตัวให้มาใช้เวลาในช่วงสุดสัปดาห์ ทำความสะอาดโรงแรมเก่าหมดสภาพและผุผังแห่งหนึ่งเพื่อแลกเปลี่ยนกับการลดโทษ แต่พวกเขาทั้งแปดไม่รู้เลยว่าบัดนี้ โรงแรมแห่งนี้ได้กลายมาเป็นที่พักของฆาตกรประจำท้องที่ผู้เป็นตำนาน และเป็นพวกไม่พิสมัยคนแปลกหน้าสักเท่าไหร่ เมื่อหนึ่งในพวกเขาถูกลักพาตัวไปโดยเจ้าฆาตกรสุดโหด และไม่มีใครรู้ถึงชะตากรรมของเธอ นักโทษคนอื่นๆ จึงต้องขุดลึกเข้าไปในตัวเองและค้นหาความกล้าที่จะเผชิญหน้ากับพลังธรรมชาติอันยิ่งใหญ่ที่ยากจะทำลายได้ ที่มาพร้อมกับความรุนแรง
วินซ์ แม็คมาฮอน ประธานของเวิร์ลด์ เรสต์ลิ่ง เอนเตอร์เทนเม้นต์ให้ความเห็นไว้ว่า “การทุ่มเทให้กับโลกโทรทัศน์จนประสบความสำเร็จและได้สร้างซูเปอร์สตาร์ที่มีความสามารถขึ้นมา WWE ตั้งใจที่จะนำเอาลักษณะที่มีความโดดเด่นและทรงพลังของตัวเองมาสู่อุตสาหกรรมภาพยนตร์ ผมตื่นเต้นมากที่จะได้นำ WWE มาสู่ธุรกิจภาพยนตร์ และเชื่อว่าเราจะสามารถสร้างความสำเร็จทั้งในเชิงพาณิชย์และในเชิงศิลปะบนจอภาพยนตร์ได้”
WWE ได้ออกทุนสร้างให้กับงานสร้างภาพยนตร์ โดยคัดสรรจากแนวคิดที่มีคนนำมาเสนอ บทภาพยนตร์ดั้งเดิม หนังสือ และบทความ WWE Films ยังดูแลงานสร้างและผลิตภาพยนตร์ทั้งหมดขึ้นมาโดยมีเป้าหมาย ไม่ใช่แค่การเป็นบริษัทผลิตผลงานเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างภาพยนตร์ที่ป้อนทั้งตลาดภาพยนตร์เข้าฉายในโรง และภาพยนตร์ที่ลงสู่ตลาดวิดีโอโดยตรง
การลงทุนของ WWE ในงานสร้างภาพยนตร์ยังรวมถึงการใช้สื่อในรูปแบบต่างๆ และความเชี่ยวชาญทางการตลาดเพื่อโปรโมทภาพยนตร์เหล่านี้ต่อสาธารณชน “มีความร่วมมือประสานงานภายใน WWE ที่ทำให้พวกเราสามารถใช้งานแผนกการตลาดและสื่อทั้งหมดของเราสนับสนุนการเปิดตัวของภาพยนตร์ของ WWE ได้” ผู้อำนวยการสร้าง โจล ไซม่อนกล่าว “เราสามารถโปรโมทภาพยนตร์ของเราในรายการทีวีของเรา ซึ่งมีการถ่ายทอดสดถึงปีละ 325 รายการ, ทางอินเตอร์เน็ต และในหนังสือแม็กกาซีนสองฉบับของเรา นั่นก็คือ Smackdown และ Raw รวมไปถึงในโฮมวิดีโอและดีวีดีของเราที่จะเป็นหนทางในการนำเสนอภาพยนตร์ของเราไปยังคนดูของ WWE ทั่วโลกที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก”
“กับ See No Evil” ไซม่อนกล่าวต่อ “เราได้สร้างคนร้ายที่คลาสสิก ปีศาจที่คลาสสิกขึ้นมา เราต้องการสร้างภาพยนตร์สยองขวัญให้เป็นผลงานของเคน เพราะเคนที่เป็นนักมวยปล้ำ เป็นตัวละครสุดโหดที่ทำเรื่องร้ายกาจเอาไว้มากมาย ดังนั้นภาพยนตร์เรื่องนี้จึงเป็นการขยายผลงานของตัวละครของเขาเป็นอย่างดี เราสามารถหาเรื่องให้เขาที่พวกเราคิดว่าเป็นเรื่องที่ตื่นเต้นมาก มันอิงอยู่กับตัวละครซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับพวกเรา และเราก็โชคดีที่ได้นักแสดงรุ่นใหม่ที่มีฝีมือมาร่วมแสดงกับเคน ขณะเดียวกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้สุดแสนจะน่ากลัว สุดสยอง และสุดแหวะ เป็นเรื่องสยองขวัญคลาสสิกที่มาพร้อมกับจุดหักมุม”
See No Evil ถ่ายทำกันทั้งเรื่องที่วอร์เนอร์ โร้ดโชว์ สตูดิโอส์ ที่โกลด์โคสต์ ในควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ไซม่อนกล่าวว่า “เราเลือกที่จะมาถ่ายทำกันในออสเตรเลียเพราะว่ามันเอื้อประโยชน์ทางด้านการเงิน และเพราะมันทำให้เราได้สภาพแวดล้อมที่ดีด้วย มีเครื่องไม้เครื่องมือที่ดี และมีสภาพอากาศที่ดี ทีมงานในออสเตรเลียหลายคนเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก และเราก็ได้ทีมงานที่มีความสามารถทั้งนั้น อาทิเช่น เบน น็อตต์ โปรดักชั่น ดีไซเนอร์ของเรา และเจสัน แบร์ด คนออกแบบอวัยวะปลอมที่ก่อนหน้านี้เคยทำงานให้กับภาพยนตร์เรื่อง Star Wars และ The Matrix ดังนั้นการทำงานในออสเตรเลียจึงเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นสำหรับพวกเรา เป็นการผจญภัยที่เยี่ยมยอดมาก”
เวิร์ลด์ เรสต์ลิ่ง เอนเตอร์เทนเม้นต์ อินค์ (WWE) คือบริษัทด้านสื่อและความบันเทิงที่มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในสแตมฟอร์ด, คอนเน็คติกัต และมีสาขาอยู่ในนิวยอร์ก ซิตี้, ลอสแอนเจลิส, โตรอนโต้ และลอนดอน
นักแสดง
เคน รับบทเป็น เลสเตอร์
คริสติน วิดัล รับบทเป็น คริสติน
ซาแมนธา โนเบิล รับบทเป็น คีร่า
ลุค เพ็กเลอร์ รับบทเป็น ไมเคิล
ไมเคิล เจ พาแกน รับบทเป็น ไท
สตีเว่น วิดเลอร์ รับบทเป็น วิลเลี่ยมส์
เรเชล เทย์เลอร์ รับบทเป็น โซอี้
เพนนี แม็คนามี รับบทเป็น เมลิสซ่า
เคร็ก ฮอร์เนอร์ รับบทเป็น ริคชี่
มิคเกล ไวลเดอร์ รับบทเป็น รัสเซลล์
ทิฟฟานี่ แลมบ์ รับบทเป็น ฮันนาห์
เซซิลลี่ โพลสัน รับบทเป็น มาร์กาเร็ต
คอรี่ โรบินสัน รับบทเป็น นีล เบลน
โซอี้ เวนทูร่า รับบทเป็น ผู้หญิง
ทิม แม็คโดนัลด์ รับบทเป็น เจ้าหน้าที่
แอนนาลีส วู้ด รับบทเป็น สาวสวย
ประวัตินักแสดงนำ
เคน (Kane) รับบท เลสเตอร์
ตลอดหลายปีมานี้ เคนได้แชมป์โลกหลายเวที ถึงแม้เขาจะครองเข็มขัดแชมป์ของหลายที่ อาทิเช่น อินเตอร์คอนติเนลทัล, ฮาร์ดคอร์ และเวิร์ลแท็กทีม แชมเปี้ยนชิพ
ถึงแม้จะประสบความสำเร็จกับอาร์วีดี แต่เคนได้กลับมาที่ออสตินอีกครั้งเพื่อจะกลายเป็นนักมวยปล้ำปีศาจที่มีฉายาว่า “เจ้าเครื่องจักรยักษ์สีแดง” เมื่อเขากลับมา ผลลัพธ์ช่างน่ากลัวนัก เคนทำร้ายซีอีโอของ WWE ลินดา แม็คมาฮอน ทำให้จิม รอสส์ ผู้ประกาศของ Raw ได้รับบาดเจ็บ การกระทำเหล่านี้ทำให้เชน แม็คมาฮอนต้องคืนสู่เวที เพื่อปกป้องเกียรติของครอบครัวของเขา แต่เชน-โอ-แม็คก็ยังไม่อาจหยุดความกราดเกรี้ยวของเจ้าปีศาจยักษ์สีแดงนี้ได้
หลังจากหยุดพักไปนานหลายอาทิตย์เพื่อให้อารมณ์เย็นลง เคนตัดสินใจกลับขึ้นเวทีมวยปล้ำอีกครั้ง เป็นแม็ตช์ที่ถ้าเขาไม่ชนะการแข่งขัน เขาจะต้องถอดหน้ากากที่เป็นสัญลักษณ์ของเขาออก ถึงแม้จะปล้ำมวยได้อย่างอาจหาญแค่ไหน แต่เคนไม่สามารถเอาชนะได้ เขาจึงต้องเปิดหน้ากาก เผยให้โลกได้เห็นใบหน้าน่าเกลียดของเขา
คริสติน่า วิดัล (Christina Vidal) รับบท คริสติน
คริสติน่า วิดัลคือนักแสดงหญิงรุ่นใหม่ที่มีความสามารถ เมื่อเร็วๆ นี้ เธอเพิ่งจะปิดกล้องตอนแรกของซีรีส์เรื่อง Hotel ผลงานของยูพีเอ็น เธอยังมีบทประจำอยู่ในซีรีส์เรื่อง 10-8 ผลงานของเอบีซี และยังเคยร่วมแสดงในภาพยนตร์ของค่ายดิสนีย์ เรื่อง Freaky Friday โดยประกบบทกับเจมี่ ลี เคอร์ติส เมื่อปีที่แล้ว เธอยังบันทึกเสียงอัลบั้มของเธอเองกับค่ายเอ็มซีเอ เร็คคอร์ดส์
ไมเคิล เจ พาแกน (Michael J. Pagan) รับบทไท
ไมเคิลเริ่มต้นงานแสดงในปี 1995 โดยร่วมแสดงกับคารีม อับดุล-จาบาร์ นักบาสเก็ตบอลชื่อดังของเอ็นบีเอในโฆษณาธนาคารอเมริกา นับแต่นั้นเขาเกิดติดอกติดใจกับงานแสดง และเริ่มต้นหันมาเรียนทางด้านนี้อย่างเต็มตัว เขากลายเป็นนักแสดงที่เป็นที่ยอมรับ และได้รับเลือกให้แสดงตอนแรกของซีรีส์เรื่อง Razzle Dazzle และภาพยนตร์ของโชว์ไทม์ เรื่อง Alien Avenger ชัยชนะอีกครั้งหนึ่งของเขาคือตอนที่เขาได้รับเลือกให้รับบทเป็นแซม หลานของเดนเซล วอชิงตันในภาพยนตร์เรื่อง Fallen (ที่ร่วมแสดงโดยโดนัลด์ ซุทเธอร์แลนด์ และจอห์น กู๊ดแมน) อาชีพของเขาเบ่งบานเต็มที่เมื่อเขารับบทเป็นลูกชายของแองเจล่า บาสเซ็ตต์ส ในภาพยนตร์เรื่อง How Stella got Her Groove Back ซึ่งทำให้เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล NAACP Image Award และยังแสดงนำในภาพยนตร์ของยูเอสเอ เรื่อง Killers in the House (โดยร่วมแสดงกับมาริโอ แวน พีเบิลส์ และฮอลลี่ โรเบิร์ตสัน พีท ภายใต้การกำกับของไมเคิล ชูลต์ซ)
ประวัติทีมผู้สร้าง
เกรกอรี่ ดาร์ก (Gregory Dark) — ผู้กำกับ
เกรกอรี่ ดาร์กคือหนึ่งในผู้กำกับมิวสิควิดีโอชั้นแนวหน้าของโลก เขาเคยกำกับศิลปินมาแล้วมากมายหลายคน หลากหลายแนวตั้งแต่ซูเปอร์สตาร์แนวป็อปอย่างบริทนี่ย์ สเปียร์ส และแมนดี้ มัวร์ จนถึงศิลปินฮิพฮ็อพอย่างเอ็กซ์ซีบิท, ไอซ์ คู้บ, สนู้ป ด็อกก์ และเอ้าต์แคสต์ จนถึงพวกศิลปินร็อคอย่าง Linkin Park, Korn และ Sublime
สไตล์ของเขามีความแปลกใหม่ ที่ผสมรวมทั้งองค์ประกอบในการเล่าเรื่องและสเปเชียลเอฟเฟ็กต์อันน่าตื่นตาเข้าด้วยกัน
โจล ไซม่อน (Joel Simon) — ผู้อำนวยการสร้าง
ปัจจุบัน โจล ไซม่อนเป็นประธานของ WWE Films ซึ่งอยู่ระหว่างดูแลงานสร้างผลงานความบันเทิงหลายชิ้นด้วยกัน เขาอยู่ระหว่างอำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่อง The Marine ที่นำแสดงโดยจอห์น ซีน่า นักมวยปล้ำชื่อดังของ WWE ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์มาเป็นผู้จัดจำหน่ายให้ และภาพยนตร์เรื่อง Goodnight ที่นำแสดงโดยเคน และได้ไลออนส์เกตเป็นผู้จัดจำหน่าย
วินซ์ แม็คมาฮอน (Vince McMahon) — ผู้อำนวยการสร้างบริหาร
เบน น็อตต์ (Ben Nott) — ผู้กำกับภาพ
แดน มาดิแกน (Dan Madigan) — มือเขียนบท
แฮร์ริส วิลกินสัน (Harris Wilkinson) — มือเขียนบท
สก็อตต์ ริชเตอร์ (Scott Richter) — ผู้ลำดับภาพ
ไมเคิล รัมปฟ์ (Michael Rumpf) — โปรดักชั่น ดีไซเนอร์
เจสัน แบร์ด (Jason Baird) — ผู้ประดิษฐ์อวัยวะปลอม
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สุราช บุญจง
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท ดับบลิว พี เอ็ม ฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
โทร. 0-1987-0490 หรือ 02-294-2222 ต่อ 4704
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ภาพยนตร์   นรก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ