“มาสค์ไรเดอร์ 2006” เปิดฉากแสดงรอบปฐมทัศน์อย่างยิ่งใหญ่อลังการ ด้วยฉาก แสง สี เสียง เอฟเฟกซ์และแสงเลเซอร์สุดตระการตา วันนี้ — 15 ต.ค. ศกนี้

ข่าวทั่วไป Thursday October 12, 2006 14:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--เอ็กซ์โซนเอนเตอร์เทนเม้นท์
“มาสค์ไรเดอร์โชว์ 2006” สุดยอดแฟมิลีแอ็คชั่นไลฟ์โชว์แห่งปี ของการผนึกกำลังครั้งใหม่จากสายเลือดใหม่ของฮีโร่ขวัญใจผู้ชมตลอดกาลทั้ง 7 ได้เปิดการแสดงรอบปฐมทัศน์ไปเรียบร้อยแล้ว กับพลอตเรื่องที่สร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อเมืองไทยโดยเฉพาะ ตื่นเต้นกับเลเซอร์และดิจิตอลสเปเชี่ยลเอฟเฟกซ์ ฉาก แสง สีเสียง สุดอลังการ ท่ามกลางความสนุกสนาน และลุ้นระทึกไปกับเหล่าฮีโร่ ว่าจะสามารถช่วยปกป้องโลกนี้ได้สำเร็จหรือไม่
บรรยากาศภายในงาน “มาสค์ไรเดอร์โชว์ 2006” ครั้งนี้ คุณหนูๆ และครอบครัวพร้อมใจกันแต่งกายและใส่หน้ากากเป็นเหล่าฮีโร่ขวัญใจ เช่น มาสค์ไรเดอร์ไฟซ์ ไอ้มดแดงวี 1 และ วี 3 เป็นต้น พร้อมพกดาบเลเซอร์และเข็มขัดแปลงร่างเพื่อช่วยเหล่ามาสค์ไรเดอร์ปกป้องโลกในครั้งนี้ โดยหนูๆ ได้พบกับความสนุกสนานและตื่นเต้นในทุกๆ ช่วงของการแสดง อาทิเช่น การแยกร่างของมาสค์ไรเดอร์ไนท์ การต่อสู้ของมาสค์ไรเดอร์เบลดพร้อมอาวุธคู่ใจ การขี่มอเตอร์ไซค์คู่ใจฝ่าฟันเหล่าร้ายกับคาเมนไรเดอร์ V1 และ V3 โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนที่เหล่ามาสค์ไรเดอร์เพี่ยงพล้ำถูกคิงส์ดาร์กทำร้ายจนเกือบหมดพลัง และเครน (ปีศาจที่กลับใจ) เรียกร้องให้คุณหนูๆ ตะโกนเรียกมาสค์ไรเดอร์ น้องๆ หนูก็ตะโกนเรียกมาสค์ไรเดอร์สนั่นลั่นฮออล์ เพื่อเป็นการส่งพลังให้เหล่าฮีโร่เหล่ามาสค์ไรเดอร์กลับมามีแรงสู้กับปีศาจร้ายคิงส์ดาร์กที่สูงถึง 12 เมตรและมีพลังทำลายล้างสูง เพื่อกอบกูโลกของเราอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งหลังจากชมโชว์เสร็จเรียบร้อยแล้วทุกๆ ครอบครัวก็ทยอยเดินทางกลับบ้านอย่างมีความสุข พร้อมๆ กับความประทับใจที่มีต่อเหล่าฮีโร่ทั้ง 7 ของพวกเขา
นอกจากจะได้ชมโชว์ระดับโลกแล้ว บริเวณหน้างานก็จะมีกิจกรรมมากมายจากบริษัทฯ พันธมิตรต่างๆ ให้น้องๆ หนูๆ ได้ร่วมสนุก อาทิเช่น การถ่ายรูปที่ระลึกกับฮีโร่มาสค์ไรเดอร์ตัวจริงเสียงจริง การทำแสตมป์รูปหน้าตัวเองกับมาสค์ไรเดอร์เพื่อเป็นที่ระลึก Combo Set แก้วน้ำมาสค์ไรเดอร์และกระป๋องป๊อปคอร์นที่มีที่นี่แห่งเดียว และการจำหน่ายสินค้ามาสค์ไรเดอร์ในราคาพิเศษสุด และอื่นๆ อีกมากมาย
มาสค์ไรเดอร์โชว์ 2006” สุดยอดแฟมิลีแอ็คชั่นไลฟ์โชว์แห่งปี พิเศษสุดสำหรับปิดเทอมตุลาคมนี้ การผนึกกำลังครั้งใหม่จากสายเลือดใหม่ของฮีโร่ขวัญใจผู้ชมตลอดกาลทั้ง 7 กับพลอตเรื่องที่สร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อเมืองไทยโดยเฉพาะ ตื่นเต้นกับเลเซอร์และดิจิตอลสเปเชี่ยลเอฟเฟกซ์ ฉาก แสง สีเสียง สุดอลังการ พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองครบรอบ 35 ปี กับตำนานฮีโร่มาสค์ไรเดอร์ ระหว่างวันที่ 6-15 ตุลาคมนี้ ณ บีอีซี เทโร ฮออล์ สวนลุมไนท์บาร์ซาร์ จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ไทยทิกเก็ตมาสเตอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmaster.com
สื่อมวลชนต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
เอ็กซ์โซนเอนเตอร์เทนเม้นท์
พิธิมา รัตนรังสิกุล (ก้อย) 086-665-2252
E-mail : rider@zone.co.th / zear802000@yahoo.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เลเซอร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ