เบล แอร์ พันวา คอนโดหรูสไตล์รีสอร์ตแห่งใหม่บนแหลมพันวา

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday July 12, 2006 16:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--ซีบี ริชาร์ด เอลลิส
โครงการเบล แอร์ พันวา คือ โครงการคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ต ตั้งอยู่บริเวณที่มีความงดงามและเงียบสงบของแหลมพันวา ภูเก็ต ซึ่งสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของทะเลอันดามันได้กว้างไกล โครงการคอนโดมิเนียมหรูแห่งนี้นับเป็นโครงการแรกของวัตสัน พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ปในจังหวัดภูเก็ต วัตสัน พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป เป็นผู้ประกอบการที่เคยฝากผลงานการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ไว้ในแถบตะวันตกของประเทศออสเตรเลียมาก่อน และต้องการนำความเชี่ยวชาญดังกล่าวมาใช้ในการพัฒนาโครงการในจังหวัดภูเก็ต โครงการเบล แอร์ พันวานำเสนอแนวคิดที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร และให้ความคุ้มค่าแก่ผู้ซื้อในด้านราคา รวมทั้งมีระบบบริหารจัดการการปล่อยเช่าเพื่อสร้างรายได้ให้กับเจ้าของห้องชุด ในช่วงที่ไม่ได้มีการใช้ห้องพัก
นายมาร์ค วัตสัน ผู้อำนวยการและผู้ก่อตั้งวัตสัน พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป กล่าวว่า เขามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่แต่งตั้งให้ ซีบี ริชาร์ด เอลลิส เป็นผู้บริหารพื้นที่ภายในโครงการ เนื่องจากซีบี ริชาร์ด เอลลิส เป็นผู้ที่มีประสบการณ์สูง และความเชี่ยวชาญในการบริหารจัดการพื้นที่ภายในคอนโดมิเนียมและอพาร์ตเมนต์ทั้งในภูเก็ตและกรุงเทพมหานคร นายมาร์คยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า การร่วมงานกับซีบี ริชาร์ด เอลลิส ซึ่งเป็นที่ปรึกษาระดับสากลในครั้งนี้ ทำให้ผู้ซื้อมั่นใจได้ในเรื่องมาตรฐานการดูแลพื้นที่ภายในโครงการและการรักษามูลค่าโครงการไว้ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการให้บริการปล่อยเช่าที่พักอาศัยระยะสั้น (Holiday Lettings Services) ของซีบี ริชาร์ด เอลลิสที่ให้ผลตอบแทนในระดับสูงแก่เจ้าของห้องชุดภายในโครงการ
นายเจมส์ ซอนเดอร์ส ผู้อำนวยการและหัวหน้าฝ่ายบริหารทรัพย์สินประจำซีบี ริชาร์ด เอลลิส ภูเก็ตได้ให้ความเห็นว่า “โครงการเบล แอร์ พันวาเป็นโครงการที่ให้ความคุ้มค่าแก่ผู้ซื้อเป็นอย่างมาก เนื่องจากตั้งอยู่บนแหลมพันวา ซึ่งเป็นที่ตั้งของโครงการที่พักอาศัยมีชื่อเสียงหลายแห่งด้วยกัน อาทิ ศรีพันวา และเราก็มีความยินดีที่มีโอกาสได้นำความรู้ความเชี่ยวชาญของเรา มาสู่โครงการอันร่มรื่นและกำลังได้รับการพัฒนาบนเกาะแห่งนี้”
โครงการเบล แอร์ พันวาเป็นหนึ่งในโครงการเพียงไม่กี่แห่งที่ตัดสินใจไว้ล่วงหน้าว่าจะจัดให้มีโปรแกรมการปล่อยเช่าครอบคลุมกลุ่มลูกค้าอย่างกว้างขวาง ซึ่งซีบี ริชาร์ด เอลลิสจะเป็นผู้ให้คำแนะนำในด้านการวางแผนการปล่อยเช่า โดยอาศัยประสบการณ์จากการบริหารงานให้กับโครงการอลามันดา และเชอราตันวิลล่า ซึ่งเป็นโครงการแรก ๆ ในจังหวัดภูเก็ตที่ให้บริการปล่อยเช่าในลักษณะดังกล่าว
นายเจมส์เชื่อมั่นว่า โครงการเบล แอร์ พันวา มีความพร้อมในการให้บริการปล่อยเช่า เนื่องจากมีบรรยากาศสไตล์รีสอร์ต ห้องพักมีขนาดกว้างขวางและสวยงาม รวมทั้งราคาค่าเช่าก็อยู่ในระดับที่น่าสนใจ การที่โครงการดังกล่าวมีห้องพักให้เลือกหลากหลายขนาด ไม่ว่าจะเป็นขนาด 2 ห้องนอน ขนาด 3 ห้องนอน และ แบบเพ้นท์เฮาส์ จึงมีความเหมาะสมแก่ลูกค้าทั้งที่มาพักแบบครอบครัว หรือแบบที่ต้องการหลีกหนีจากการพักในโรงแรม มาสู่การพักในแบบที่ให้ความเป็นส่วนตัวและอิสระมากกว่า แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงได้รับความสะดวกสบายในด้านต่าง ๆ เช่น การบริการรถรับส่งสนามบิน การต้อนรับอย่างอบอุ่น การดูแลทำความสะอาดในห้องพักทุกวัน เป็นต้น นอกจากนี้ นายเจมส์ยังกล่าวต่อไปอีกว่า เมื่อโครงการเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางแล้ว การให้บริการปล่อยเช่าห้องพักก็จะประสบความสำเร็จ สามารถให้ผลตอบแทนที่ดีแก่เจ้าของห้องชุดได้
นายเจมส์กล่าวเพิ่มเติมว่า ในการดูแลโครงการคอนโดมิเนียมที่ออกแบบในสไตล์รีสอร์ตนั้น จะต้องให้ความสำคัญในเรื่องโครงสร้างของอาคารว่าได้รับการก่อสร้างอย่างถูกต้องตั้งแต่ขั้นตอนแรก เพื่อให้มั่นใจได้ว่า การดูแลโครงการหลังจากการก่อสร้างแล้วเสร็จจะสามารถดำเนินไปได้ด้วยดีตามพระราชบัญญัติอาคารชุด ในขณะเดียวกัน ก็มั่นใจได้ว่าการบริหารจัดการในเรื่องการปล่อยเช่าจะดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยมาตรฐานการบริการลูกค้าในระดับสูง และให้ผลตอบแทนที่น่าพอใจแก่เจ้าของห้องชุด
โครงการเบล แอร์ พันวา ซึ่งมีกำหนดที่จะแล้วเสร็จในช่วงปลายปี 2549 นี้ จะประกอบด้วยห้องชุดจำนวนทั้งสิ้น 87 ห้อง มีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 2 ห้องนอน 3 ห้องนอน และแบบเพ้นท์เฮาส์ โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 4,197,000 บาท
รายละเอียดโครงการ
ผู้พัฒนาโครงการ : วัตสัน พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป
ประเภทโครงการ : คอนโดมิเนียมหรู
ที่ตั้งโครงการ : แหลมพันวา จ.ภูเก็ต
ขนาดที่ดิน : ประมาณ 7 ไร่
รายละเอียด : เป็นโครงการที่พักอาศัย ซึ่งประกอบด้วยอาคาร 5 หลัง ตกแต่งในสไตล์รีสอร์ตด้วยวัสดุคุณภาพสูง สถาปัตยกรรมที่มีความทันสมัย และให้บรรยากาศแห่งการพักผ่อน
จำนวนห้องชุดทั้งหมด : 87 ห้อง
ขนาดและพื้นที่ห้อง : 2 ห้องนอน — 106 - 149 ตารางเมตร
3 ห้องนอน — 162 - 208 ตารางเมตร
ห้องเพ้นท์เฮาส์ - 106 - 202 ตารางเมตร
คาดว่าจะแล้วเสร็จ: สิ้นปี 2549
ผู้บริหารพื้นที่ส่วนกลาง: ซีบี ริชาร์ด เอลลิส
หากต้องการสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับโครงการสามารถติดต่อได้ที่
ซีบี ริชาร์ด เอลลิส ภูเก็ต โครงการ เบล แอร์ พันวา
เลขที่ 12/9 หมู่ 4 ถ.เทพกะษัตรีย์ คุณวินซ์ ฝ่ายขายและให้เช่า
ต.เกาะแก้ว อ.เมือง ภูเก็ต 83000 โทร 076 282 404
โทร 076 239 967 แฟกซ์ 076 282 405
แฟกซ์ 076 239 970 มือถือ 01 082 7143
อีเมลล์ phuket@cbre.com อีเมลล์ marketing@belairpanwa.com
เกี่ยวกับ ซีบี ริชาร์ด เอลลิส
ซีบี ริชาร์ด เอลลิส (NYSE:CBG) เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับโลก ที่ให้บริการแบบครบวงจร มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในนครลอสแองเจลลิส ให้บริการแก่เจ้าของโครงการ นักลงทุน และผู้ซื้อรายย่อย ครอบคลุมตลาดมากกว่า 350* แห่ง ใน 50* ประเทศทั่วโลก
ซีบี ริชาร์ด เอลลิส เริ่มเปิดสาขากรุงเทพ ฯ ครั้งแรกในปีพ.ศ.2531 และสาขาภูเก็ตในปีพ.ศ. 2547 โดยให้บริการด้านการเป็นตัวแทนในการซื้อ ขาย และให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ประเภทบ้าน คอนโดมิเนียม อพาร์ตเมนท์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ อาคารสำนักงาน ธุรกิจค้าปลีก ธุรกิจอุตสาหกรรม โรงแรม ที่ดิน และให้บริการด้านการให้คำปรึกษา ซึ่งรวมถึง การให้บริการให้คำปรึกษาด้านการลงทุน การวิจัยตลาด และการประเมินราคาทรัพย์สินนอกจากนี้ ยังให้บริการในด้านการบริหารอสังหาริมทรัพย์ด้วยมาตรฐานในระดับสากล หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการให้บริการ สามารถเข้าชมได้ที่ www.cbre.co.th
* รวมสำนักงานที่เป็นหุ้นส่วน
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติ่ม:
นายเจมส์ ซอนเดอร์ส
ผู้อำนวยการ - ประจำภูเก็ต
076 239 967
นางสาวงามใจ เจียรจรัส
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร
02 654 1111 ต่อ 522
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ