แมงป่องเผยไต๋หนังดังฟอร์มยักษ์ลงแผ่นเดือน มิถุนายนนี้

ข่าวทั่วไป Monday June 19, 2006 14:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--แมงป่อง
แมงป่องจัดคิวจับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ทั้งไทยและเทศ ที่ประกาศศักดาในโรงภาพยนตร์พร้อมกวาดรายได้อย่างท่วมท้นไปเรียบร้อยแล้วนั้น มาลงแผ่นในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี หวังกวาดรายได้อีกระลอกไม่รีรอพร้อมโชว์หนังฮอตในเดือนมิถุนายน ถึง 5 เรื่อง ให้คอหนังได้ชมกัน
เริ่มต้นด้วยสุดยอดภาพยนตร์ไทยที่สร้างปรากฎการณ์ใหม่อีกครั้งสามารถทุบสถิติกวาดรายได้ทะลุ 100 ล้านใน "โหน่ง-เท่ง นักเลงภูเขาทอง" ภาพยนตร์เฮฮาสนุกสนานโดนใจคนไทยทั้งประเทศ ที่จับเอาโหน่ง ชะชะช่า และ เท่ง เถิดเทิง มาประชันบทบาทสุดครื้นเครง เชือดเฉือนความสนุกสนานด้วยรอยยิ้ม และ เสียงหัวเราะที่ต่างฝ่ายต่างระดมปล่อยมุขกันไม่ยั้ง พร้อมเสริมทัพนักแสดงระดับฝีมือมาร่วมสร้างสีสันให้กับภาพยนตร์ อย่าง นุ้ย เชิญยิ้ม, ดม ชวนชื่น และกิ๊บ โคกคูน ฟังแค่ชื่อก็ฮาแล้ว ตามด้วย ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ระทึกชวัญแนวตลกร้ายเรื่องนี้ได้รับคำวิจารณ์การนำเสนอเรื่องราวได้อย่างมีชั้นเชิงและการแสดงที่ยอดเยี่ยม "THE MATADOR-พยัคฆ์ร้ายกระสุนตัน" ผลงานเขียนบทและกำกับโดยริชาร์ด เซ็ปเพิร์ด เจ้าของผลงานระทึกขวัญที่สร้างชื่อใน เรื่อง "OXYGEN" และยังการันตีด้วยรางวัล THE AUDIENCE AWARD จากเทศกาลภาพยนตร์ซานดิเอโก 2005 พร้อมรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมมาครองจากเทสกาลภาพยนตร์นานาชาติฟอร์ทลอเดอร์เดล ต่อด้วย "ผีเสื้อสมุทร" ภาพยนตร์ไทยแนวแฟนตาซี ที่นำเทคนิคด้าน CG (COMPUTER GRAPHIC) เข้ามาเติมแต่งจินตนาการให้ตื่นเต้นน่าสนใจในมุมของคนรุ่นใหม่ ได้ผสมผสานกับตำนานในวรรณคดีได้อย่างลงตัวและสวยงาม ปิดท้ายอีก 2 เรื่อง "WHERE THE TRUTH LIES-ลวงรัก ลวงโลก" ภาพยนตร์ฉาวโฉ่เสียดสีวงการฮอลลีวู้ดได้อย่างแสบสันต์ และ "U-CARMENT-เธอผู้หยิงอันตรายร้ายรัก" ภาพยนตร์คุณภาพที่สร้างประวัติศาสตร์ให้วงการหนังอัฟริกาใต้เรื่องรแกสามารถคว้ารางวัล "ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม" จากเทศกาลหนังเบอร์ลิน 2005" มาครองได้อย่างเต็มความภาคภูมิ
และทุกเรื่องราวที่หลากหลายในข้างต้นนี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่แมงป่องหยิบขึ้นมานำเสนอ เพื่อสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชม และสามารถพบความบันเทิงให้กับผู้ชม และสามารถพบความบันเทิงที่ครบครันได้ที่ SHOP แมงป่องทุกสาขา หรือใน www.mangpong.co.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1608, 0-1627-2964
คุณมนฤดี ชยากรวิกรม (เจี๊ยบ) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1607, 0-1207-1210
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ