“ฮักเกอร์” ปลื้มยอดโต 100 ล้าน สมาชิกกว่า 2 หมื่นรหัส ประกาศ ปี 50 ยกเครื่องไอทีทั้งระบบ ตั้งเป้ายึดตลาดทั่วภูมิภาค

ข่าวทั่วไป Wednesday December 20, 2006 10:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--พีเพิลมีเดีย
“ฮักเกอร์” ผู้นำตลาดขายตรง ผลิตภัณฑ์สารเสริมเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์ เผยยอดขายปี’49 โตตามเป้า 100 ล้านบาท จำนวนสมาชิกพุ่งกว่า 20,000 รหัส พร้อมประกาศศักยภาพ ปี’50 ทุ่มงบกว่าล้านบาท ยกเครื่องไอทีทั้งระบบ ตั้งเป้ายึดตลาดทั่วภูมิภาค
นายอภิรัตน์ กุณฑียะ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฮักเกอร์(ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดขายตรง ผลิตภัณฑ์สารเสริมประสิทธิภาพเครื่องยนต์ ในน้ำมันหล่อลื่นแบรนด์ “HUGGER” เปิดเผยว่า ด้วยยอดขายที่ทะลุเพดาน 100 ล้านบาทสวนกระแสเศรษฐกิจ พร้อมด้วยยอดสมาชิกที่พุ่งสูงขึ้นไปกว่า 20,000 รหัส ตามที่ตั้งเป้าไว้ในปี 2549 นี้ บริษัทวิเคราะห์แล้วน่าจะมาจากการที่เรา มีการพัฒนาในเรื่องของผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง โดยนำข้อมูลต่างๆ จาก BAC (Business Agency Consultant : เอเย่นต์อิสระที่มีหน้าที่ดูแลคลังสินค้าที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ) เข้ามาวิเคราะห์ คิดค้น และพัฒนา จนทำให้มีผลิตภัณฑ์สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคและสมาชิกได้เกือบครบถ้วน
นอกจากนั้นแผนการตลาด F-I-O รูปแบบใหม่ (Four In One: การจ่ายโบนัส 4 รูปแบบในหนึ่งเดียว) ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้ธุรกิจได้รับการตอบรับที่ดีและเร็ว เนื่องจากสามารถทำได้จริงและจ่ายผลตอบแทนได้เร็ว เกิดสภาพคล่องทางการเงินสูง มีเงินหมุนเวียนในการสั่งซื้อสินค้า ทำให้สมาชิกได้รับผลตอบแทนที่สูงขึ้น และมีรายได้ทุกๆสัปดาห์ ส่งผลกับยอดขายของบริษัท ฯ โดยอัตโนมัติ
ที่สำคัญบริษัท ฯ มีการจัดกิจกรรมเพื่อการพัฒนาความรู้ความสามารถของบุคลากรอย่างต่อเนื่อง ทำให้ธุรกิจมีแรงขับเคลื่อนที่ดีจนก่อให้เกิดความสำเร็จดังที่ตั้งเป้าไว้ และปีหน้าบริษัทฯ มีแผนการเพิ่มผลิตภัณฑ์ โดยมองไปที่ผลิตภัณฑ์ประเภทที่ใช้ในระบบหล่อเย็น ซึ่งจะเป็นการเพิ่มไลน์ของผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมในทุกระบบของเครื่องยนต์”
นายอภิรัตน์ กล่าวต่อว่า แผนการตลาดของไตรมาสแรกในปี’50 บริษัทยังคงให้น้ำหนักไปที่เรื่องของ BAC (Business Agency Consultant) ซึ่งเป็นบุคลากรที่บริษัทฯ แต่งตั้งเพื่อดูแลในส่วนภูมิภาค ดูแลคลังสินค้าที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ เข้าไปสร้างความรู้ความเข้าใจให้กับสมาชิกและคลังในพื้นที่ที่ได้รับมอบหมายให้ประสบความสำเร็จ
และล่าสุดบริษัททุ่มงบกว่าล้านบาทเพื่อพัฒนาโปรแกรม IT ใหม่ทั้งระบบ ตั้งแต่เรื่องของการบริหารสินค้า สั่งซื้อสินค้า เช็คสต็อกสินค้า และการตรวจสอบสายงานทั้ง online-off line ซึ่งจะถูกนำมาใช้ในการสนับสนุนทั้งสมาชิกและลูกค้า นอกจากนั้นระบบนี้จะทำให้บริษัท ฯ รู้ความเคลื่อนไหวและภาพรวมของการจำหน่ายสินค้าในแต่ละพื้นที่ และใช้ข้อมูลในการประมวลผลรวมถึงแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในส่วนของการตลาดในแต่ละพื้นที่ รวมทั้งสมาชิกสามารถเช็คยอดขาย และรายได้ของตัวเองได้รวดเร็วภายใน 1 นาที และจะส่งผลต่อการพัฒนาภาพรวมของธุรกิจทั้งระบบได้เป็นอย่างดี
ติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท พีเพิลมีเดีย จำกัด
อาทิตย์ ประภาสะวัต(ปอนด์)
08-6408-5548 ,0-2704-7958 ต่อ 207
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ขายตรง   ไอที  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ