SCIB จัดโปรโมชั่นสินเชื่อเคหะชูดอกเบี้ยคงที่นาน 3 ปี

ข่าวทั่วไป Monday November 13, 2006 09:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ย.--ธนาคารนครหลวงไทย
ธนาคารนครหลวงไทยรุกสินเชื่อเคหะมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อเป็นทางเลือกสำหรับลูกค้าและรองรับกับภาวะการแข่งขันที่จะยิ่งรุนแรงในช่วงที่เหลือของปีด้วยข้อเสนออัตราดอกเบี้ยคงที่ระยะยาวถึง 3 ปี ยกเว้นค่าธรรมเนียมการจัดหาเงินกู้และค่าประเมินแก่ผู้ยื่นคำขอกู้จนถึงสิ้นปีนี้
นางทัศนา รัชตโพธิ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารได้จัดโปรโมชั่นมอบให้สำหรับลูกค้าที่ขอกู้ “สินเชื่อเคหะนครหลวงไทย” ด้วยเงื่อนไขและอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 2 ทางเลือก ได้แก่ อัตราดอกเบี้ยคงที่ 3 ปีแรก โดยปีที่ 1 คิดอัตราดอกเบี้ยเท่ากับ 4.90% ปีที่ 2 คิดอัตราดอกเบี้ย 5.50% และปีที่ 3 คิดอัตราดอกเบี้ย 6.00% หลังจากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ยลูกค้ารายใหญ่ชั้นดี (MLR) ลบ 0.50% หรือเมื่อเฉลี่ยรวมอัตราดอกเบี้ยใน 3 ปีแรกจะเท่ากับ 5.47%
ส่วนทางเลือกที่ 2 คือ อัตราดอกเบี้ยลอยตัว 2 ปี โดยปีที่ 1 คิดอัตราดอกเบี้ย MLR ลบ 2.50% ปีที่ 2 คิดอัตราดอกเบี้ย MLR ลบ 1.50% ต่อปี หลังจากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ย MLR ลบ 0.50% ตลอดสัญญา วงเงินกู้สูงสุดไม่เกิน 95% ของราคาประเมิน ระยะเวลากู้ไม่เกิน 30 ปี พร้อมทั้งยังมอบสิทธิพิเศษยกเว้นค่าธรรมเนียมการประเมินโครงการ และยกเว้นค่าธรรมเนียมในการจัดหาเงินกู้แก่ลูกค้าทุกรายที่ยื่นกู้ ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2549
“ภายหลังจากที่แนวโน้มอัตราดอกเบี้ยในระบบเริ่มนิ่งทำให้ธนาคารสามารถเสนอโปรโมชั่นอัตราดอกเบี้ยคงที่นานถึง 3 ปี ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการจะซื้อที่อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี รวมทั้งยังช่วยกระตุ้นการปล่อยสินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้อีกทางหนึ่งด้วย ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารนครหลวงไทยทุกสาขา ทั่วประเทศ หรือ www.scib.co.th โทร.0-2220-2222 ต่อฝ่ายสินเชื่อบุคคล” นางทัศนา กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ