“บริษัท Thailand Elite ร่วมกับ บริษัท เกรียวกราว พลัส ผลิตรายการสารคดี เรารักในหลวง ร่วมร้อยใจไทยกว่า 60 ล้านคน เพื่อถวายพ่อหลวง”

ข่าวทั่วไป Thursday December 7, 2006 09:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--เกรียวกราว พลัส
เนื่องในวโรกาสมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงครองราชย์สมบัติครบ 60 ปี ในปี พ.ศ. 2549 บริษัท Thailand Privilege Card (Thailand Elite) ได้ร่วมกับ บริษัท เกรียวกราว พลัส จำกัด ผลิตสารคดีรายการ “เรารักในหลวงสารคดีเทิดพระเกียรติเพื่อแสดงออกซึ่งความจงรักภักดีของพสนิกรชาวไทยทุกหมู่เหล่า ร่วมน้อมใจไทยถวายพระพร ทางรายการได้สัมภาษณ์บุคคลชั้นนำในทุกสาขาอาชีพทั้งภาครัฐและเอกชน แขกรับเชิญต่ละท่านล้วนมีมุมมองของการดำรงชีวิตและดำเนินธุรกิจ โดยการน้อมนำกระแสะพระราชดำรัสไปเป็นแบบอย่างและประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดทั้งแก่ตนเอง ครอบครัวและสังคม ทุกแง่ทุกมุมล้วนสะท้อนให้เห็นถึงความจงรักภักดี และความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ อันเห็นได้จากพระกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่ทรงเสียสละและทุ่มเทพระงานอย่างหนัก โดยมิได้ทรงเห็นแก่เหน็ดเหนื่อย ตลอดระยะเวลาที่ทรงครองสิริราชสมบัติยาวนานถึง 60 ปี เกิดเป็นโครงการพระราชดำริต่าง ๆ มากมายนำพาความเจริญสู่ปวงพสกนิกรของพระองค์ภายใต้ร่มพระบารมี แม้กระทั่งในถิ่นทุรกันดารห่างไกล ยากยิ่งกว่าพระมหากษัตริย์องค์ใดในโลกจะเสมอเหมือนทางผู้ผลิตรายการ มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ เป็นสื่อกลางถ่ายทอดถ้อยคำจากความรู้สึก รัก และเทิดทูน ที่กลั่นจากดวงใจพสกนิกรชาวไทย ทุกหมู่เหล่า ทุกสาขาอาชีพ และโครงการดี ๆ มากมายที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือร่วมใจระหว่างภาครัฐและเอกชน
ติดตามเรื่องราวสารคดี รายการ เรารักในหลวง ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี และวันศุกร์ ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 เวลา 12.40 -12.43 น.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ประชาสัมพันธ์ เกรียวกราว พลัส
จุฑามาศ (น้องจุ๊) 089-517-0936
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ