มร.ไนเจิล คอร์นิคได้รับรางวัลบุคคลดีเด่นแห่งปีในวงการอสังหาริมทรัพย์

ข่าวทั่วไป Tuesday December 19, 2006 10:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ธ.ค.--แฟรนคอม เอเซีย
มร.ไนเจิล เจ. คอร์นิค กรรมการผู้อำนวยการบริษัท ไรมอน แลนด์ (จำกัด) มหาชน บริษัทชั้นนำในด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมของไทย ได้รับการคัดเลือกให้รับรางวัล “บุคคลดีเด่นแห่งปีในวงการอสังหาริมทรัพย์” ในงานประกาศผลรางวัลไทยแลนด์ พร๊อพเพอร์ตี้ รีพอร์ทที่ผ่านมา
สำหรับรางวัลบุคคลดีเด่นแห่งปีในวงการอสังหาริมทรัพย์ซึ่งได้รับการคัดเลือกโดยบริษัทเอนไซน์ มีเดียซึ่งเป็นบริษัทผู้พิมพ์นิตยสารไทยแลนด์พร๊อพเพอร์ตี้รีพอรท์และผู้จัดงานมอบรางวัลไทยแลนด์ พร๊อพเพอร์ตี้ รีพอร์ทในครั้งนี้ มิสคาร์ล่า คริบบส์บรรณาธิการเป็นผู้มอบรางวัลให้แก่มร.คอร์นิค พร้อมกับกล่าวว่า “บุคคลที่จะประสบความสำเร็จในวงการที่มีการแช่งขันกันสูงเช่นวงการอสังหาริมทรัพย์นั้น ต้องเป็นบุคคลที่มีความสามารถหลากหลายในการบริหารงานและแก้ปัญหาประจำวันโดยใช้หลักเหตุผล นอกจากนั้นยังต้องเป็นบุคคลที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในวงการนี้อย่างแท้จริง พวกเรามีความมั่นใจว่ามร.คอร์นิคมีคุณสมบัติที่เหมาะสมกับรางวัลที่ได้รับเป็นอย่างดีและเชื่อมั่นว่าผู้ที่อยู่ในวงการอสังหาริมทรัพย์นี้คงมีความคิดไม่ต่างกัน”
มร.คอร์นิคกล่าวว่า “หลังจากการทำงานในวงการอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยมากว่า 10 ปี ผมรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงค่านี้ ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากทีมงานของไรมอน แลนด์ที่ทำงานด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริษัทของเราให้ก้าวสู่ความเป็นเลิศสมกับปรัชญาในการทำงานของเราคือ การพัฒนาสภาพแวดล้อมให้ดีขึ้น”
มร.คอร์นิคสร้างสมประสบการณ์ในวงการอสังหาริมทรัพย์มากว่า 36 ปีรวมถึง 15 ปีในประเทศไทย มร.คอร์นิคเข้าร่วมงานกับไรมอน แลนด์ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2539 นอกจากนี้ยังเป็นสมาชิกของสถาบันผู้ประกอบวิชาชีพตรวจสอบรังวัดแห่งสหราชอาณาจักร (Royal Institute of Chartered Surveyors) และสถาบันส่งเสริมกรรมการไทย (Thai Institute of Directors Association) ด้วย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ติดต่อด้านข้อมูลข่าวสาร:วไลเกล้า คุ้มวงศ์ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารไรมอน แลนด์ C/o แฟรนคอม เอเซีย
โทร. 0 2233 4338 / 39แฟกซ์ 0 2236 8030 อีเมล์: pr@francomasia.com
ไนเจิล เจ. คอร์นิค กรรมการผู้อำนวยการบริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) ชั้น 22 อาคารเดอะมิลเลนเนีย 62 ถนนหลังสวน ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
โทร. 66 2 651 9600- 4Email: nigel@raimonland.com
ขวัญฤดี มณีวงศ์วัฒนารองผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารบริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) ชั้น 22 อาคารเดอะมิลเลนเนีย 62 ถนนหลังสวน
ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330โทร. 66 2 651 9600- 4Email: kwan@raimonland.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ