นวัตกรรมย้อนเวลาเพื่อคืนความอ่อนเยาว์สู่ผิวพรรณล่าสุดจากอเมริกา

ข่าวเทคโนโลยี Monday March 6, 2006 11:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์
นวัตกรรมย้อนเวลาเพื่อคืนความอ่อนเยาว์สู่ผิวพรรณล่าสุดจากอเมริกา ด้วยเทคโนโลยี Fraxel Laser Treatment (FLT) ที่ เอส เมดิคัล สปา
ปัญหาผิวพรรณ ทั้งสิว ฝ้า กระ ริ้วรอยเหี่ยวย่น สามารถแก้ไขได้ด้วยหลายๆ วิธี ขึ้นอยู่กับปัญหาของสภาพผิว กรรมวิธีที่เลือกใช้อย่างเหมาะสมและการดูแลอย่างถูกต้อง มีหลายๆ กรณี ที่กรรมวิธีการดูแลโดยทั่วไป หรือวิทยาการแบบเดิมๆ แก้ได้ยากและไม่สามารถจัดการกับปัญหาเหล่านี้ได้อย่างชัดเจน เช่น ผิวหน้าเป็นแผลลึกจากสิวแบบหลุมพระจันทร์ ฝ้า กระ ที่อยู่ใต้ชั้นผิวที่ลึกมาก หรือ ริ้วรอยเหี่ยวย่นทั้งใบหน้า เหล่านี้
ความก้าวหน้าและการพัฒนาเทคโนโลยีแบบใหม่ ๆ จึงยังมีความจำเป็นและมีบทบาทสำคัญต่อวงการความงามของไทยเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่มีปัญหาผิวพรรณ เพื่อแก้ปัญหาริ้วรอยเหี่ยวย่น รอยแผลเป็นที่เป็นหลุม รวมทั้งรอยดำต่าง ๆ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณจากสหรัฐอเมริกาจึงได้พัฒนาคิดค้นนวัตกรรมใหม่ โดยการนำเอาเทคโนโลยี Fraxel Laser Treatment หรือที่เรียกว่า FLT ซึ่งเป็นวิธีแก้ปัญหาผิวพรรณล่าสุดที่แพทย์ผิวหนังนิยมใช้กันทั่วโลก ทั้งในอเมริกา ยุโรป และได้นำมาใช้ในไทยแล้วในคลินิกด้านผิวพรรณความงามชั้นนำของเมืองไทย
“เอส เมดิคัล สปา” ของ พญ. พักตร์พิไล ทวีสิน ซึ่งเป็นแพทย์ไทย 1 ใน 2 คน ที่สำเร็จการศึกษาในด้าน Anti Aging Medicine โดยตรง ก็ได้นำเอาเทคโนโลยี Fraxel Laser Treatment (FLT) มาผสมผสานเป็นกันระหว่างเทคโนโลยีและวิทยาศาสตร์ด้านการแพทย์สมัยใหม่ แพทย์ทางเลือก และ สปาบำบัด (Integrated Health Care) อย่างครบวงจร เพื่อประสิทธิภาพการแก้ปัญหาสุขภาพและผิวพรรณสูงสุด
พญ. พักตร์พิไล ทวีสิน ประธานกรรมการ “เอส เมดิคัล สปา” เมดิคอลสปาครบวงจรแห่งแรกของประเทศไทย กล่าวว่า “เอส เมดิคัล สปา” เป็นรายแรก ๆ ของประเทศไทยที่ได้นำเทคโนโลยี ความงามด้านผิวพรรณใหม่ล่าสุด Fraxel Laser Treatment (FLT) จาก สหรัฐอเมริกา เข้ามาให้บริการใน “เอส เมดิคัล สปา” โดยมีจุดเริ่มต้นที่ได้มีโอกาสไปดูงานที่ญี่ปุ่นและได้พบกับ ดร.ทาโร่ โคโน่ รู้สึกประทับใจกับเทคโนโลยีของ Fraxel Laser Treatment (FLT) แล้วก็เห็นว่า แฟรกเซล เลเซอร์ ทรีทเม้นท์ จะเป็นคำตอบให้กับผู้ที่มีปัญหาผิวพรรณได้เป็นอย่างดี เพื่อให้เป็นเมดิคัล สปา ที่ครบวงจรในด้านความงามยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ระดับบีบวกขึ้นไป อยู่ในวัยทำงาน และวัยกลางคน ทั้ง นักธุรกิจ ผู้บริหาร ตลอดจนผู้ที่ใส่ใจในการดูแลสุขภาพ ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ
Fraxel Laser Treatment (FLT) เป็นวิทยาการเทคโนโลยีขั้นสูงใหม่ล่าสุด ที่คิดค้นโดย ดร.ร็อกซ์ แอนเดอร์สัน แพทย์ผิวหนังชาวอเมริกัน ผู้เชี่ยวชาญทางด้านเลเซอร์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยฟื้นฟูผิวส่วนที่มีจุดบกพร่อง และผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพทิ้งไป พร้อมกับกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมาแทนที่ และเป็นวิทยาการเดียวที่ใช้ในการรักษาริ้วรอย แผลหลุมลึก เกิดจากสิว กระ ฝ้า และจุดด่างดำ ที่ปลอดภัยและทันสมัยที่สุดในโลกปัจจุบัน โดยได้รับการรับรองจาก องค์การอาหารและยาแห่งประเทศสหรัฐอเมริกา (US.FDA )
เทคโนโลยีใหม่นี้ เป็นการสร้างผิวเกิดใหม่ โดยการปล่อยคลื่นแสงในช่วง mid infrared ลงไป ใต้ผิวหนัง เป็นจุดๆ ให้ความละเอียด ลึกในระดับประมาณ 1,250-2,500 จุดต่อพื้นที่ 1 ตารางเซ็นติเมตร หรือทีละพิกเซล เพื่อทำให้สามารถรักษาปัญหาผิวพรรณได้อย่างมีประสิทธิภาพ นุ่มนวลมากกว่า ใช้เวลาทำในแต่ละขั้นตอนน้อยกว่า ไม่ต้องพักฟื้นหลังรักษา ในวันรุ่งขึ้นก็สามารถกลับมาทำงานในชีวิตประจำวันได้ตามปกติ ต่างจากกรรมวิธีกรอผิวแบบเดิมๆ ซึ่งต้องใช้เวลาในการรักษาแผลนานนับเดือน
นอกจากนี้ ยังมีบริการ Medical Spa ที่มีการดูแลสุขภาพและความงามอย่างครบวงจร โดยผสมผสานแพทย์ทางเลือกกับการแพทย์แผนปัจจุบันและ Spa บำบัด ได้อย่างลงตัว โปรแกรม holistic จะเน้นการรักษาสุขภาพด้วยศาสตร์ทางตะวันออก การแพทย์แผนจีน การฝังเข็ม ที่ช่วยในเรื่องของการดูแลผิวพรรณ ลดน้ำหนัก ปรับสมดุลของฮอร์โมน ทั้งนี้ ผู้รับบริการ จะได้รับการดูแลและส่งเสริมผิวพรรณและสุขภาพ ในลักษณะรายบุคคล (Personalize) โดยแพทย์จะทำการประเมินสภาวะสุขภาพอย่างละเอียดก่อนในครั้งแรกที่มารับบริการ จากนั้นจะมีการวางแผน และจัดโปรแกรมการดูแลรักษาและการส่งเสริมสุขภาพที่เหมาะสมร่วมกับผู้รับบริการ ด้วยการผสมผสานการบริการดังกล่าวข้างต้น ซึ่งจะได้มีการบันทึกประวัติ การให้บริการตรวจรักษาต่าง ๆ ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัยสามารถติดตามผลการรักษาได้อย่างต่อเนื่อง
“เอส เมดิคัล สปา” จึงเป็น เมดิคอล เลเซอร์ เซ็นเตอร์ ชั้นนำของเมืองไทยและเป็นแหล่งรวมเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่ครบวงจร สำหรับเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้ที่ต้องการมีผิวพรรณที่ดี และแก้ไขปัญหาผิวได้ตรงจุด อย่างลงตัวและเหมาะสม เพื่อสุขภาพและความงามครบวงจร
เผยแพร่ข่าวในนาม เอส เมดิคัล สปา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท กู๊ด เน็ตเวิร์ค จำกัด ตัวแทนที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
คุณภาวินี ชนะพลชัย หรือ คุณวรางคณา รัตนพันธ์ โทร 0-2946-8470-2
ประวัติโดยย่อของ พญ. พักตร์พิไล ทวีสิน
ประธานกรรมการ S Medical Spa
พญ. พักตร์พิไล ทวีสิน ประธานกรรมการและผู้ก่อตั้ง “เอส เมดิคัล สปา” เมดิคัล สปา ครบวงจรแห่งแรกของประเทศไทย
ด้านการศึกษา พญ.พักตร์พิไล จบการศึกษาแพทย์ศาสตร์บัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยได้รับทุนเล่าเรียนหลวง และยังได้ศึกษาศาสตร์เฉพาะทางด้านความงามและผิวหนังจากหลายสถาบันในต่างประเทศ อาทิ ศึกษาและปฏิบัติการด้านแสงเลเซอร์ กับ Prof. Leon Goldman (บิดาแห่งศาสตร์ด้านแสงเลเซอร์) ที่เมืองซินซิเนติ มลรัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา และรับทุนการศึกษาจากมหาวิทยาลัยโชวะ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น หลังจากนั้นได้หันมาสนใจศึกษาศาสตร์ของการดูแลสุขภาพเชิงส่งเสริมและป้องกันก่อนการเกิดโรค (Preventive & Promotive Healthcare) คุณหมอได้ค้นคว้าและศึกษาเพิ่มเติมอย่างจริงจังจนสำเร็จหลักสูตร ได้รับวุฒิบัตร Post University Diploma in Anti-Aging Medicine (Distinction) จาก World Society of Anti-Aging Medicine ซึ่งในปัจจุบันมีแพทย์คนไทยเพียง 2 คนเท่านั้นที่สำเร็จหลักสูตรนี้
ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พญ. พักตร์พิไล มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง ในด้านแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและผิวพรรณ ด้วยประสบการณ์แพทย์ด้านผิวพรรณและเลเซอร์ ราชเทวีคลินิกมากกว่า 15 ปี เป็นกรรมการผู้ก่อตั้ง เพลินจิต ไฮเทคเลเซอร์ เซ็นเตอร์ และกรรมการผู้ก่อตั้ง บริษัท ไบโอคอนเซปท์ จำกัด จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริม นอกจากนี้ยังมีผลงานการเขียนบทความและหนังสือต่างๆ อาทิ ผิวสวยหน้าใส, ไขมันจ๋า..ขอลาก่อน, ปัญหาผิวพรรณในวัยรุ่น และสมดุลแห่งชีวิต เป็นต้น รวมทั้งยังเป็นคอลัมนิสต์ประจำนิตยสารสกุลไทยรายสัปดาห์ ตั้งแต่ปี 2538 และนิตยสารสลิมมิ่ง
ในด้านครอบครัว พญ. พักตร์พิไล สมรสกับ คุณเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) มีบุตรและธิดา 3 คน
พญ. พักตร์พิไล ทวีสิน
ประธานกรรมการ
“เอส เมดิคัล สปา”
เมดิคอลสปาครบวงจรแห่งแรกของประเทศไทย
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ