เอไอเอสเปิดตัวนวัตกรรมการโทรรูปแบบใหม่สไตล์บุฟเฟต์

ข่าวทั่วไป Friday January 20, 2006 16:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ม.ค.--เอไอเอส
เอไอเอสเปิดตัวนวัตกรรมการโทรรูปแบบใหม่ครั้งแรกในเมืองไทยสไตล์บุฟเฟต์ ให้ลูกค้าทั้งจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ และวัน-ทู-คอล! โทรได้อย่างคุ้มค่าตรงกับพฤติกรรมการใช้งานของตนเอง เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “แนวคิดของเอไอเอสในการพัฒนารูปแบบแพ็คเกจการใช้งานในครั้งนี้ เกิดขึ้นจากการที่เรามองเห็นถึงความต้องการใช้งาน ของลูกค้า ที่อาจมีทั้งต้องการจำกัด หรือ แบบไม่อั้น เสมือนรูปแบบการเลือกรับประทานอาหารที่มีอาจมีทั้งการคิดราคาต่อจาน และการคิดราคาแบบบุฟเฟต์ ขึ้นอยู่กับการเลือกของลูกค้าว่าแบบใดจะคุ้มค่า และสอดคล้องกับพฤติกรรมมากกว่ากัน จึงมองว่าน่าจะสามารถจัดรูปแบบการโทรให้สามารถโทร.ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายต่อนาที โทรได้บ่อยกี่ครั้งก็ได้ นานแค่ไหนก็ได้ อันจะทำให้มีความแตกต่างจากการใช้งานมือถือปกติทั่วไปที่มีค่าใช้จ่ายต่อนาที”
ดังนั้นแนวคิดบุฟเฟต์ของเอไอเอสจึงได้ออกมาเพื่อสนองความต้องการและพฤติกรรมของทั้งลูกค้าวัน-ทู-คอล! และจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ โดยลูกค้าวัน-ทู-คอล! มีโปรแกรมชื่อ “คุยไม่อั้น” โดยมีบุฟเฟต์ค่าโทรให้ลูกค้าเลือกได้ 2 ช่วงเวลา คือ บุฟเฟต์ช่วงกลางวัน ตั้งแต่เวลา 06.00 — 16.00 น. ทุกวัน และบุฟเฟต์ช่วงกลางคืน ตั้งแต่เวลา 22.00 — 08.00 น. ทุกวัน โดยอัตราค่าโทรแบบบุฟเฟต์ คือ 399 บาท / เดือน และไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในช่วงเวลาบุฟเฟต์ เมื่อลูกค้าเลือกใช้และเติมเงินจะได้รับระยะเวลาการใช้งานปกติ คือ เติมเงิน 300 บาท ใช้งานได้ 30 วัน และหากลูกค้าโทรนอกเหนือจากช่วงเวลาบุฟเฟต์จะได้รับอัตราค่าโทรปกติ โดยมีวิธีการใช้งานง่ายๆ เพียงกด *777 , สมัครที่สำนักงานบริการเอไอเอส และเอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175
สำหรับลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ก็มีโปรแกรม “Unlimit” ให้ลูกค้าได้โทรไม่อั้นเช่นกัน โดยมีค่าโทรบุฟเฟต์ 799 บาท ซึ่งสามารถโทรแบบบุฟเฟต์ได้ช่วงเวลา 22.00 — 16.00 น. ทุกวันและวันเสาร์ —อาทิตย์ ตลอดทั้งวัน
เราเชื่อว่าค่าโทรสไตล์บุฟเฟต์จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สามารถตอบสนองการใช้งานได้ตรงกับพฤติกรรมการโทรของลูกค้าอีกกลุ่มหนึ่ง และเอไอเอสจะยังคงพัฒนาโปรแกรมที่หลากหลายให้ตรงกับลูกค้าทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่องต่อไป” นายฐิติพงศ์ กล่าวสรุป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ส่วนงานประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
มอส โทร. 02-6874123 , 01-8469889 chatkuls@ais.co.th
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ