ฮิตาชิ จีเอสที รับรางวัลสถานประกอบการดีเด่นด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน ประจำปี 2549

ข่าวเทคโนโลยี Thursday July 20, 2006 08:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค
นายสมศักดิ์ เทพสุทิน (ขวา), รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มอบรางวัล “สถานประกอบการดีเด่นด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน ประจำปี 2549” ให้แก่ นายพิทักษ์ พบหิรัญโสภณ ผู้แทนบริษัท ฮิตาชิ จีเอสที โกลบอล สตอเรจ เทคโนโลยีส์ (ประเทศไทย) จำกัด เนื่องในวันสัปดาห์ความปลอดภัยในการทำงานแห่งชาติ
นับเป็นปีที่สาม ที่ฮิตาชิได้รับรางวัล สำหรับการออกแบบและการดำเนินโปรแกรมการจัดการความปลอดภัยและสุขภาพที่โดดเด่น หลักเกณฑ์ของรางวัลแบ่งเป็น 4 ประเภท ได้แก่ การวางนโยบายการจัดการสุขอนามัยในการทำงานและความปลอดภัยรวมั้งการดำเนินการตามกฏระเบียบและมาตรฐานระเบียบและมาตรฐานอย่างมืออาชีพ การจัดการความปลอดภัย, การจัดการสุขอนามัยในการทำงานและการรักษาพยาบาล และการจัดการสภาพแวดล้อมในการทำงาน
นาย นคร ตั้งสุจริตพันธ์, รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคลและธุรการ, ฮิตาชิ โกลบอล สตอเรจ เทคโนโลยีส์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ฮิตาชิ จีเอสที กำลังขยายกำลังแรงงานด้านบุคคลากรไปถึง 16,000 คน และมุ่งมั่นใส่ใจในการดำเนินการตามนโยบายด้านการดูแลความปลอดภัยและประสิทธิภาพในการทำงาน ฮิตาชิ จีเอสที เป็นหนึ่งในผู้ผลิตฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน ด้วยการอนุมัติเงินลงทุน 200 ล้านเหรียญสหรัฐ ที่ช่วยเพิ่มยอดการผลิตประจำปีให้สูงถึง 60 ล้านหน่วย”
ฮิตาชิ จีเอสที (ประเทศไทย) ผลิตไมโครไดร์ฟขนาด 1 นิ้ว สำหรับสินค้าคอนซูมเมอร์อิเลคทรอนิคส์ Travelstar สำหรับคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค Deskstar ฮาร์ดไดร์ฟขนาด 3.5 นิ้วสำหรับพีซี และเอ็นเตอร์ไพรซ์ แอพพลิเคชั่น ปัจจุบัน ฮิตาชิ จีเอสที เป็นผู้นำในตลาดฮาร์ดไดร์ฟของคอนซูมเมอร์อิเลคทรอนิคส์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
รุ่งนภา ชาญวิเศษ/ ชนัตถ์ แนวณรงค์
เวเบอร์ แชนด์วิค (ประเทศไทย)
โทร. 0-2287-1000 ต่อ 279 หรือ 134
อีเมล์ rungnapa@webershandwick.com
chanut@webershandwick.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ